ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ไอซ์’บอกต่อ เคล็ดลับหุ่นสวย ชะลอความแก่

‘ไอซ์’บอกต่อ เคล็ดลับหุ่นสวย ชะลอความแก่

Posted 04/06/2015 by สยามบันเทิง

เข้าวงการมาหลายปี แต่สวย & สลิม ไม่มีเปลี่ยนแปลง ทั้งใบหน้าและรูปร่างดูดีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนักแสดงสาวขายดี ช่อง 7 สี “ไอซ์” อธิชนัน ศรีเสวก อดีตมิสทีนไทยแลนด์ปี 2005 กล่าวถึงเคล็ดลับหุ่นสลิมหน้าเป๊ะ ขณะมาร่วมแสดงความยินดีฉลองสาขาของ ออเธนทิค คลินิกเวชกรรม เมื่อวันก่อนว่า


“ไอซ์”เป็นคนทานไม่เก่งอยู่แล้ว และก็ออกกำลังกาย เลยไม่มีปัญหาเรื่องน้ำหนักเท่าไหร่ อาจจะด้วยเป็นคนกระดูกเล็ก โครงร่างเล็กมาแต่ไหนแต่ไรด้วยค่ะ  เรื่องนี้เลยหายห่วง แต่ก็ไม่ได้ไว้ใจทั้งหมด ระวังอยู่เหมือนกัน จะไม่ตามใจปากมาก ต้องดูแลตัวเองให้มาก ยิ่งเราเป็นนักแสดงเวลาเข้ากล้อง จะตัวใหญ่หนากว่าความเป็นจริง จะดับเบิลขึ้นมา ก็เช็กตัวเองอยู่เรื่อยๆ ไม่อยากให้ตัวเองดูไม่ดี  อยากได้บทวัยกลางๆ แบบนี้ไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) บทรุ่นใหญ่ ต่อไปไม่แน่ แต่ตอนนี้ขอแถวๆ นี้ก่อน เป็นรองนางเอกนิดนึง”   


อย่างไรก็ตามกับการที่มาดารารุ่นน้องมาใหม่เยอะ กลัวตกยุคหรือไม่นั้น สาวไอซ์ กล่าวว่า “มันเป็นวัฏจักรอยู่แล้วนะคะ อันนี้เราก็ต้องเข้าใจ  ส่วนตัวไม่คิดมาก แค่คิดว่าต้องรับผิดชอบงานให้ดี และการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอก็เป็นส่วนหนึ่งของงานด้วย เป็นเหตุให้มาใช้บริการที่ออเธนทิค คลินิกอยู่บ่อยๆ ซึ่งโปรแกรมที่ทำก็แล้วแต่คุณหมอกวางแนะนำเลยค่ะ  เพราะแต่ละช่วงปัญหาผิวหน้าจะต่างกัน คือไว้ใจที่นี่ แนะนำยังไงก็ตามนั้น เชื่อใจ รู้จักที่นี่ เพราะมีพี่ๆ ในวงการแนะนำมา  แล้วเราก็เช็กจากคนที่ใช้บริการ เสียงตอบรับโอเค มาก็ประทับใจมาก ผู้บริหารดูแลใกล้ชิดค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยและรวยมาก ‘ม่านฟ้า-อรปภัตร’ โต้เป็นคาสโนวี่
    ขุดชีวิตไฮโซ “ม่านฟ้า” อรปภัตร จันทรสาขา นางงามร้อยเวที เศรษฐินีพันล้านที่เหล่าพระเอกทั้งวงการจ้องอยากจะกินกันเป็นแถวๆ ล่าสุดเพิ่งจะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แถมเผยชอบประกวดเวทีนางงามจนได้ฉายาว่า นางงามร้อยเวที
  • ‘กระแต’โต้เบี้ยวเงินงานแต่ง ยันไร้ปัญหา
    ยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่คู่รักดาราเบี้ยวไม่จ่ายเงินให้ออร์แกไนซ์ สำหรับดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ไม่ซีเรียสกระแสข่าวดังกล่าว
  • วัยรุ่นยังอาย! เจ ปิ่น หนีลูก สวีทเว่อร์..ทะเลภูเก็ต
    เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่คบหากันมายาวนานตั้งแต่เป็นแฟนและแต่งงานตอนนี้ก็กว่า 20 ปีแล้ว สำหรับเจ้าพ่อเพลงแดนซ์ "เจ เจตริน" กับภรรยาสุดสวยหุ่นแซ่บ "ปิ่น เก็จมณี" ร่วมกันสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนตอนนี้ลูกชายทั้งสาม เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทรก็เริ่มโตกันหมดแล้ว แต่เจ ปิ่น ก็ยังดูคู่เป็นพ่อแม่วัยรุ่นอยู่เลย
  • ไม่หื่นแต่ใหญ่มั่ก!!"ลูกตาล"เจอติ่งเม้นท์ตรง
    เหม่ๆ อุตส่าห์โพสต์เฟซขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านลงแฟนเพจ ยผลตอบรับออกมาอย่าให้เซดกระหึ่มสบึ้ม!! จะไม่สะบึ้มได้ไง ในเมื่อรูปที่ม่ายสาวสุดเซ็กซี่ "ลูกตาล"ชโลมจิต จันทร์เกตุแนบไฟล์มาด้วยนั้นช่างแซ่บโตมโหระทึก!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »