ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริงดิ!ฟานกัลเล็งยื่น25ล้านป.ดึงราฮีมซบผี

เอาจริงดิ!ฟานกัลเล็งยื่น25ล้านป.ดึงราฮีมซบผี

Posted 04/06/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าวลือสุดมันส์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทดสอบ ลิเวอร์พูล ด้วยข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ล่อใจให้ปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งหัวแข็ง ให้ย้ายข้ามฟากจาก แอนฟิลด์ มาเล่นกับอริเบอร์หนึ่งแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนโดยตรงกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อตกเป็นข่าวว่าเล็งยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ขอซื้อ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่มีปัญหาเรื่องการเจรจาต่อสัญญา และอาจโดนขายทิ้ง

สเตอร์ลิ่ง เหลือสัญญา 2 ปี และ ลิเวอร์พูล พยายามลากมาเซ็นสัญญาใหม่ให้ได้ เพื่อปัองกันตัวเองจากการโดนสถานการณ์บีบให้ขายนักเตะทิ้ง แต่สุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล มีท่าว่าจะคว้าน้ำเหลว จนเป็นข่าวว่า ทีมอาจต้องขายเขาทิ้งตั้งแต่ซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวลือมากมายว่า ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ต่างให้ความสนใจ

 อย่างไรก็ดี มีชื่อ "ปีศาจแดง" โผล่ขึ้นมาร่วมวงด้วย และล่าสุดก็มีการผุดข่าวขึ้นมาว่า ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 25 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ สตาร์อนาคตไกล มาจาก แอนฟิลด์ ซึ่งจะเป็นการทาบทามรอบที่สอง หลังจากมีการอ้างว่า ยูไนเต็ด เคยโดนปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วรอบหนึ่ง เมื่อเดือนที่แล้ว เนื่องจาก ฟาน กัล มองว่า ดาวรุ่งวัย 20 ปี จะพัฒนาตัวเอง และเติบโตขึ้นมาได้ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอลุ้น!สิงห์จ่อปิดดีลซิวฟัลเกา
    ปุนโต้ เปโลต้า สื่อของสเปน ตีข่าว เชลซี ใกล้ที่จะซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก มาร่วมก๊วนได้แล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
  • จอห์นสันปฏิเสธ3ข้อหาแอบมีเซ็กซ์กับเด็ก15
    ขอต่อสู้ถึงที่สุด! อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ยืนยันไม่เคยมีเซ็กซ์กับเด็กหญิงอายุ 15 ปี บอกปัดทั้ง 3 ข้อหา ในการขึ้นศาลสูงคดีอาญา เมื่อวันพุธ ขณะที่กำหนดการพิจารณาคดีจะมีขึ้นกลางเดือนสิงหาคมนี้
  • มูมีเครียดนักร้องดังแจกขนมจีบลูกสาว
    ไนออล ฮอแรน นักร้องหนุ่ม วัน ไดเรคชั่น ปฏิบัติการล้วงคองูเห่าชัดๆ หลังมีข่าวกำลังปลูกต้นรักกับ มาทิลเด้ ลูกสาวคนสวยของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี งานนี้ตัวแทนของป็อบสตาร์ ยืนยันทั้งคู่เป็นแค่เพื่อน แต่แหล่งข่าววงในป้องปากแฉพวกเขาควงกันเที่ยวบ่อยๆ จนแทบจะเป็นเงาตามตัวกันแล้ว
  • เชื่อผม!ซีแมนสะกิดเวนเกอร์ดึงเช็กเฝ้าเสาปืนด่วน
    เดวิด ซีแมน อดีตโกล อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ สะกิด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะดึง ปีเตอร์ เช็ก โกลมือ 2 จาก เชลซี มาเฝ้าเสาให้กับทีม ระบุเป็นนายทวารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และหากช้า อาจจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดหน้าไปก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »