ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เซ็น! สเคอร์เทลสุดผิดหวังสัญญาใหม่หงส์

ไม่เซ็น! สเคอร์เทลสุดผิดหวังสัญญาใหม่หงส์

Posted 04/06/2015 by goal.com

 

แนวรับสโลวักออกอาการไม่ปลื้มข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่จากหงส์แดง พร้อมเผยจะไม่เซ็นต่อแน่นอน

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมแกร่งของลิเวอร์พูล สุดผิดหวังกับข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้ ยันชัดจะไม่เซ็นเด็ดขาด

แนวรับวัย 30 กะรัต อยู่ระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวกับสโลวะเกียเพื่อลงเล่นเกมคัดเลือกศึกยูโร 2016 กับ มาเซโดเนีย ในช่วงโปรแกรมทีมชาติที่กำลังจะถึงนี้

โดยล่าสุดเจ้าตัวเผยว่าเขายอมรับเงื่อนไขในสัญญาใหม่จากหงส์แดงไม่ได้ ซึ่งระบุว่าเขาจำเป็นต้องลงเล่นอย่างน้อย 80% เพื่อรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน

"ผมยอมรับไม่ได้ ผมคิดว่าสัญญาแบบนี้มันควรถูกยื่นให้ผู้เล่นที่อายุมากกว่าผมหรือผู้เล่นที่มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยมากกว่า" สเคอร์เทล กล่าวกับ Aktualne สื่อในบ้านเกิด

"สัญญาที่ทีมเสนอให้กับผม มันทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจเลย ดังนั้นผมจะไม่เซ็นมัน"

"มีกระแสข่าวว่ามีหลายสโมสรสนใจผม แต่มันยังไม่ชัดเจน"

ทั้งนี้ สเคอร์เทลเหลือสัญญากับหงส์แดงอีกเพียง 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริงดิ!ฟานกัลเล็งยื่น25ล้านป.ดึงราฮีมซบผี
    สื่อผู้ดี ตีข่าวลือสุดมันส์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทดสอบ ลิเวอร์พูล ด้วยข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ ล่อใจให้ปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งหัวแข็ง ให้ย้ายข้ามฟากจาก แอนฟิลด์ มาเล่นกับอริเบอร์หนึ่งแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • รอลุ้น!สิงห์จ่อปิดดีลซิวฟัลเกา
    ปุนโต้ เปโลต้า สื่อของสเปน ตีข่าว เชลซี ใกล้ที่จะซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก มาร่วมก๊วนได้แล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์
  • จอห์นสันปฏิเสธ3ข้อหาแอบมีเซ็กซ์กับเด็ก15
    ขอต่อสู้ถึงที่สุด! อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ยืนยันไม่เคยมีเซ็กซ์กับเด็กหญิงอายุ 15 ปี บอกปัดทั้ง 3 ข้อหา ในการขึ้นศาลสูงคดีอาญา เมื่อวันพุธ ขณะที่กำหนดการพิจารณาคดีจะมีขึ้นกลางเดือนสิงหาคมนี้
  • มูมีเครียดนักร้องดังแจกขนมจีบลูกสาว
    ไนออล ฮอแรน นักร้องหนุ่ม วัน ไดเรคชั่น ปฏิบัติการล้วงคองูเห่าชัดๆ หลังมีข่าวกำลังปลูกต้นรักกับ มาทิลเด้ ลูกสาวคนสวยของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี งานนี้ตัวแทนของป็อบสตาร์ ยืนยันทั้งคู่เป็นแค่เพื่อน แต่แหล่งข่าววงในป้องปากแฉพวกเขาควงกันเที่ยวบ่อยๆ จนแทบจะเป็นเงาตามตัวกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »