ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ที่สุดในชีวิต!มิก้ายังจำเหตุการณ์ปะทะฟาวเลอร์3ปีก่อนได้ดี

ที่สุดในชีวิต!มิก้ายังจำเหตุการณ์ปะทะฟาวเลอร์3ปีก่อนได้ดี

Posted 04/06/2015 by goal.com

 

กองหลังลูกครึ่งผู้เป็นแฟนพันธ์แท้ของหงส์แดง เผยว่ายังจำโมเมนต์ที่ดวลแข้งกับเดอะ ก็อดเมื่อ 3 ปีก่อนได้ดี โดยถือเป็นหนึ่งในช่วงเวลายอดเยี่ยมที่สุด

มิก้า ชูนวลศรี กองหลังของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าเขายังจำเหตุการณ์ตอนที่ปะทะแข้งกับร็อบบี้ ฟาวเลอร์ตำนานของลิเวอร์พูลได้เป็นอย่างดีและน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในสมัยที่ "เดอะก็อด" ย้ายมาค้าแข้งกับเมืองทอง ซึ่งตอนนั้นตัวของปราการหลังลูกครึ่งไทย-เวลส์ ยังลงเล่นให้ บีอีซี เทโรศาสน ในฤดูกาล 2012

"ผมจำได้ดีเลยตอนเหตุการณ์ที่ได้สู้กับฟาวเลอร์ มันเป็นเกมที่บีอีซีเจอกับเมืองทอง ก็เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับฟาวเลอร์ จำได้เลยว่าเกมนั้นเขาเล่นปีกซ้ายและผมเล่นเป็นแบ็คขวา และก็ได้สู้ทั้งเกม รู้สึกตื่นเต้นและน่าจะเป็นโมเมนต์ที่ดีที่สุดในชีวิต" มิก้า กล่าวกับโกลประเทศไทย

"ผมดูเขามาตลอดตั้งแต่ตอนเป็นเด็ก แต่ก็ได้แค่ดูในทีวีแต่พอมีโอกาสเจอเขาและได้เล่นกับเขาก็เป็นสิ่งที่ดีก็แบบตื่นเต้นมาก"

"สำหรับเกมที่ลิเวอร์พูลจะมาเยือนไทย ผมยังไม่ตั้งเป้าหมายนะว่าจะแลกเสื้อกับใคร เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือการได้มีชื่อติดทีมก่อน ตอนนี้ยังไม่รู้ว่ามีโอกาสหรือไม่ แต่ถ้ามีโอกาสผมว่าจะเป็นใครก็ได้เพราะผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลอยู่แล้ว"

สำหรับ "ทรูออลสตาร์" หรือ รวมดาราไทยพรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมอุ่นเครื่องพบกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 14 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลุกเพชรฆาต!ซิโก้IGติวเข้มTD10
    หลังเห็นฟอร์มกองหน้ารุ่งน้องไม่ดีนัก ล่าสุดดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทีมชาติไทยก็จัดการอาสาติวเข้มด้วยตัวเอง
  • ไทยปรับทัพส่งสุริยาแทนพีระพัฒน์ที่เจ็บดวลเสือเหลือง
    "ช้างศึก" พร้อมวัดมาเลเซียเช่นกันปรับตำแหน่งเดียวส่ง สุริยา สิงห์มุ้ย ลงเล่นแบ็กซ้ายแทน พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่เหลือยังเป็นชุดเดิมทั้งหมด โชคทวี พรหมรัตน์ เชื่อ "เสือเหลือง" จนตรอกแพ้ไม่ได้ต้องโหมบุกแน่ สั่งเกมรับรัดกุม มีสมาธิ และใช้จังหวะสวนให้แม่นยำเชื่อชนะแน่ ในเกมนัดที่ 3 รอบแรกสาย บี วันที่ 4 มิ.ย. นี้ ช่อง 11 ถ่ายทอดสด ในเวลา 15.00 น.
  • เอเอฟซีปรับกฎหลังอิเหนาโดนแบน
    สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) รับลูกแบนสมาคมฟุตบอล "อิเหนา" อินโดนีเซีย ตามฟีฟ่าทุกรายการที่ดูแล พร้อมปรับวิธีการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รัสเซีย และเอเอฟซี เอเชียน คัพ ยูเออี 2019 รอบคัดเลือก รอบที่ 2 ในสาย เอฟ ที่อยู่ร่วมกับ ไทย, ไต้หวัน, เวียดนาม และ อิรัก ใหม่ โดยให้แมตช์การแข่งขันของอินโดนีเซียกับทุกทีมในกลุ่มนั้นยกเลิกไปทั้งหมด ส่วนการหาทีมเข้ารอบจากอันดับสองที่ดีที่สุดจากทุกกลุ่มนั้น อันดับสองของอีก 7 กลุ่มที่เหลือจะต้องตัดผลการแข่งขันกับทีมอันดับสุดท้ายของกลุ่มออกไป เพื่อให้จำนวนเกมที่ลงเล่นเท่ากัน แล้วนำคะแนนมาเปรียบเทียบ
  • สยบข่าว!พลังเอ็มยังไม่ปลดเตโก้
    ''พลังเอ็ม'' โอสถสภา เอ็ม-150 สยบข่าว ไม่ปลด ''เตโก้'' สเตฟาโน่ คูกูร์ร่า ตามกระแสที่ลือหึ่งในโลกโซเชียล ยืนยันเตโก้ยังมีสัญญากับ ''พลังเอ็ม'' และบอร์ดบริหารยังแฮปปี้กับผลงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »