ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วัดกันที่ผลงาน วาววา ขาขึ้น นั่งแท่นผู้บริหาร

วัดกันที่ผลงาน วาววา ขาขึ้น นั่งแท่นผู้บริหาร

Posted 05/06/2015 by mthai

เป็นนางเอกสาวที่น่าจับมองจริงๆ สำหรับสาว วาววา ณิชารีย์ เพราะหลังจากที่สาววาววาได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้ประจักษ์ต่อสายตาประชาชีในละครเลือดรักชาติอย่าง บางระจัน แล้ว พูดเลยว่าได้ใจคอละครไปเต็มๆ ทราบมาว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดชนิดที่ว่ากลบข่าวฉาว กลบเสียงนกเสียงกาไปเลยทีเดียว

จุดนี้ไม่รู้ว่าผู้จัดติดใจฝีมือการบู๊ของคุณเธอหรืออย่างไร เพราะละครเรื่องใหม่อีก 2 เรื่อง ก็เป็นละครบู๊อีกแล้วครับท่าน เอ๊ะ! หรือว่าทางผู้ใหญ่มีแพลนจะปั้นสาววาววาขึ้นแท่นเป็นนางเอกขาบู๊ประจำช่อง อุ๊ยตาย...ดวงกำลังรุ่งจริงๆ เพราะนอกจากงานละคร ได้ยินมาว่าเธอก็มีทำธุรกิจส่วนตัวอีกหลายต่อหลายอย่าง เอ้า! ไหนๆ ก็ไหนๆ เราลองไปอัพเดทชีวิตของคุณเธอหน่อยดีกว่า

“กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมาก อย่างช่วงก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวไม่ดีออกมา พอคนดูเขาได้เห็นผลงานก็เหมือนเป็นบททดสอบว่าจริงๆ เราเป็นยังไงเราทุ่มเทกับงานที่เรารักมากแค่ไหน งานละครตอนนี้ก็มีละคร 2 เรื่องคือ คงกระพันนารี แล้วก็ กุหลาบตัดเพชร บู๊ทั้ง 2 เรื่องเลยแต่บู๊คนละแบบ วาคิดว่าทางผู้ใหญ่คงมองว่าเราทำได้ ตัววาเองก็ชอบนะ สนุกดี แต่ก็ต้องมีเรียนคิวบู๊เพิ่มเติม ได้ไปเรียนกับพี่จีจ้า นอกจากงานละครก็มีทำธุรกิจหนังสือ แม็กกาซีน เป็นหนังสือเกี่ยวกับการให้แรงบันดาลใจ แล้วก็มีธุรกิจน้ำเต้าหู้ มีทำเกี่ยวกับสกินแคร์ เมคอัพ เสื้อผ้า ใช้ชื่อแบรนด์ว่า โคโค่วาว่า มีทำพ็อตเก็ตบุ๊คด้วย ผู้หญิงอย่าหยุดรวย ก็ใกล้จะได้เปิดตัวแล้วค่ะ”

เห็นไหมล่ะคะ บอกแล้วว่า She เป็นผู้หญิงที่น่าจับตามองมว้าก...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับละคร 4 เรื่องรวด!! ไอซ์ ออกตัวไม่ใช่คนโลภ
    สวยเซ็กซี่ขยี้ใจชายมาแต่ไหนแต่ไร ไอซ์ อภิษฎา คีบลุค สวยเอ็กซ์ เซ็กซี่ทุกครั้งเวลาออกงาน แม้จะไม่หวือหวา ฮือฮาทุกชุด แต่นางก็คงคอนเซ็ปต์ เปิดนิด เปิดหน่อย อวดท่อนบน โชว์ท่อนล่างให้หนุ่มๆ ได้ยลกันพอเป็นกระสัย แม้จะมีดาราสาวหลายคนในวงการที่จัดว่าสวยเซ็กซี่แต่ก็ไม่มีใครเบียดไอซ์ให้ดรอปลงได้ เพราะของแบบนี้สักแต่จะโชว์อย่างเดียวไม่ได้นะยะ มันต้องรู้จักคำว่าพอดีถึงจะเซ็กซี่แบบมีสไตล์ได้
  • ยังไง? ใบเตย โพสต์รับทราบ! สื่อไม่สนใจคนซอฟท์
    กลายเป็นประเด็นชวนสงสัยจนต่อมเผือกทำงาน!! เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "แ_ง หรือ แ_ด #คนซอฟท์ๆไม่มีที่ยืน #สื่อไม่สนใจ #รับทราบค่ะ #ชัดเจนนะคะ" ไม่รู้ว่างานนี้เกิดอะไรขึ้นกับ สาวใบเตย และข้อความดังกล่าวจะหมายถึงใคร หรือจะหมายถึงตัวเองในตอนนี้หรือไม่?? คงต้องรอฟังคำตอบจากปากเจ้าตัวแล้วกันนะจ๊ะ!!
  • ใหม่ ไม่ซี แต่งตัวไม่เข้า ฉากงานประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง!!
    ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดนิยมจากงาน ประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 30 แต่พองานจบปุ๊ป ก็เกิดกระแสดราม่าแบ็คดรอปของงาน ที่ดูจะไม่เข้ากับชุดดาราหลายๆคนใส่มา เอาซะเลย แม้กระทั้งสาว ใหม่ เองที่เธอจัดเสื้อผ้าหน้าผมมาเต็ม แต่พอมายืนกับแบ็คดรอปของงานปั๊ป!! ก็ดูเหมือนว่าอะไรๆก็ดูพังไปหมด
  • ลีลามาเยอะ "เอมมี่" โชว์ล้าง "ฮาเลย์"
    ขึ้นชื่อเป็นดาวเซ็กซี่ "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เรื่องแซ่บๆไม่ต้องพูดถึง!!! ล่าสุดเซ็กซี่สาวได้ไปร่วมงานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายอย่างเป็นทางการและศูนย์บริการครบวงจรสำหรับรถจักรยานยนตร์ในตำนานภายใต้แบรนด์ "ริชโค่ ฮาเลย์-เดวิดสัน" ที่จ.เชียงใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »