ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นก อุษณีย์ โต้อัพอึ๋มเรียกงาน - รอเต้าเข้าที่พร้อมเขย่าวงการเซ็กซี่

นก อุษณีย์ โต้อัพอึ๋มเรียกงาน - รอเต้าเข้าที่พร้อมเขย่าวงการเซ็กซี่

Posted 05/06/2015 by ไทยรัฐ

นก อุษณีย์ แฮปปี้ ทำหน้าอกมาใหม่ ปัดทำเอาใจแฟน ลั่นอยากทำนานแล้ว ส่วนเรื่องถ่ายเซ็กซี่รอหุ่นเฟิร์มก่อน ฟุ้งรักแฮปปี้ ไร้แพลนแต่ง...

ตัดสินใจอยู่นานว่าจะทำหน้าอกดีหรือไม่ แต่สุดท้ายสาว นก อุษณีย์ วัฒฐานะ ก็ตัดสินใจทำหน้าอกใหม่ เนื่องจากที่ผ่านมาเกิดปัญหาในการใส่เสื้อผ้า พอใส่ออกมาแล้วไม่บาลานซ์กัน งานนี้เจ้าตัวบอกว่า แฮปปี้และมั่นใจกว่าเดิม ถ้าถามถึงเรื่องทำเพื่อถ่ายแบบเซ็กซี่หรือเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า อาจใช่ แต่ขอรอฟิตหุ่นก่อน

ทำหน้าอกเพื่อรอถ่ายเซ็กซี่? "จริงๆก็อยากทำตั้งนานแล้ว แต่ว่าด้วยความพร้อมอะไรหลายๆอย่าง" ตัดสินใจไม่นานใช่ไหม? "คิดมานานแล้วค่ะ ตั้งใจว่าจะทำ พร้อมก็ทำเลย" อะไรที่ทำให้เราตัดสินใจทำเลย? "คือส่วนหนึ่งเราเป็นคนที่ช่วงล่างใหญ่ค่ะ แล้วก็พอช่วงบนเล็ก ใส่อะไรมันไม่บาลานซ์กัน ก็เลยอยากทำ เวลาไปงานจะต้องดันเยอะ ใส่เยอะมันก็เหนื่อย อึดอัดค่ะ" มีโชคมีลาภเข้ามาไหม? "เรื่องงานเหรอ ไม่มีผลนะคะ ไม่ได้สนใจตรงนั้นแต่เรารู้สึกแบบเราใส่เสื้อผ้ามั่นใจขึ้น สบายใจขึ้นค่ะ" ทำออกมาแล้วดีเกินคาดรึเปล่า? "นกแฮปปี้นะคะ" มั่นใจขึ้นใช่ไหม? "มั่นใจค่ะ อยากจะอวด (หัวเราะ)" คนเค้าว่ายังไงบ้าง? "ดีค่ะดี ฟีดแบ็กดีค่ะ" มีปรึกษาใครไหมก่อนที่เราจะทำ? "ปรึกษาหมอค่ะ" มีงานเข้ามาเยอะไหม? "งาน ถ้าเป็นเซ็กซี่ยังไม่ได้มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้นะคะ" เค้าบอกว่าถ้าทำมา จะมีงานเข้ามาเยอะ? "ไม่ทราบค่ะ เพราะว่างานหลักๆ นกจะมีละคร ซึ่งก็ไม่ได้เน้นนมอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกัน เอาจริงๆนะ อยากทำตั้งนานแล้ว ตั้งแต่มีแฟนเป็นคนไทยแล้ว เค้าก็จะบอกว่าอย่าทำเลย แต่เราก็รู้สึกว่ามันเป็นชีวิตเรา" ถือว่าทำแล้วชีวิตเปลี่ยนไหม? "ไม่ทราบนะคะ ว่าเปลี่ยนรึเปล่า เพราะเราทำงานตามปกติ แต่รู้สึกใส่เสื้อผ้ามั่นใจมากขึ้น สวยขึ้นค่ะ" แฟนเราฟีดแบ็กยังไงบ้าง? "ก็ดีนะคะ"

สำหรับการถ่ายเซ็กซี่ จะเซ็กซี่ขนาดไหน? "ถ้าทำแล้วมันก็โชว์นิดนึงนั่นแหละ จะขนาดไหนก็เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที" แสดงว่าค่อยเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่มากกว่าเดิม? "น่าจะอย่างนั้นค่ะ" แล้วตอนนี้ได้มีการถ่ายทำไปรึยัง? "ยังค่ะ เพราะว่าช่วงทำก็หยุดออกกำลังกายไป 3 เดือน ช่วงนี้กลับมาก็เริ่มฟิตหุ่นใหม่" เวลาออกกำลังกายจะมีปัญหาไหม? "ช่วงนี้เวลาโยคะก็จะลำบากนิดนึงเวลายกแขน" มีหนังสือติดต่อถ่ายเข้ามารึยัง? "ยังค่ะ เดี๋ยวเอาไว้ได้ถ่ายแล้วค่อยว่ากันดีกว่าเนอะ" คือจะมีถ่ายในปีนี้แน่นอน? "ไม่ในปีนี้ค่ะ คือถ้านกถ่ายแล้วไม่พร้อม หุ่นไม่สวย ก็อาจจะไม่ใช่ปีนี้ค่ะ" ก็คือรอหุ่นเฟิร์ม รอให้มั่นใจกว่านี้ก่อน? "ใช่ค่ะ" อย่างงานละครก็จะมีเข้ามาเรื่อยๆ? "ใช่ค่ะ ก็จะมีต่อเนื่องค่ะ" เรามีเวลาให้กับแฟนเราไหม เพราะมีทั้งงานละครด้วย? "ก็มีเท่าที่มีได้ค่ะ ก็มีได้เจอบ้างค่ะ" เค้ามีบ่นไหมว่าเรางานเยอะ? "ไม่หรอกค่ะ ถ้าทำงานแล้วบ่นก็ไม่น่าคบ" มีหวานขึ้นไหม? "ก็มีแหละ ก็ยังโอเคค่ะ" พร้อมแต่งรึยัง​? "เอาไว้คบกันนานกว่านี้หน่อยมั้ย" คิดไว้ประมาณกี่ปี? "ยังไม่ถึงปีเลย เดี๋ยวค่อยว่ากัน".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โม อมีนา’ เบรกหวิว เน้นละคร
    สร้างความฮือฮาด้วยการสลัดผ้าถ่ายแบบหวิวไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ สำหรับดาราสาวสวย "โม" อมีนา พินิจ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า เซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา เนื่องจากเปลือยกายท่อนบนเลยทีเดียว พอถูกถามว่าในปีนี้จะมีงานถ่ายแบบอีกไหม สาวโมเปิดเผยว่า
  • วัดกันที่ผลงาน วาววา ขาขึ้น นั่งแท่นผู้บริหาร
    เป็นนางเอกสาวที่น่าจับมองจริงๆ สำหรับสาว วาววา ณิชารีย์ เพราะหลังจากที่สาววาววาได้พิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้ประจักษ์ต่อสายตาประชาชีในละครเลือดรักชาติอย่าง บางระจัน แล้ว พูดเลยว่าได้ใจคอละครไปเต็มๆ ทราบมาว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดชนิดที่ว่ากลบข่าวฉาว กลบเสียงนกเสียงกาไปเลยทีเดียว
  • รับละคร 4 เรื่องรวด!! ไอซ์ ออกตัวไม่ใช่คนโลภ
    สวยเซ็กซี่ขยี้ใจชายมาแต่ไหนแต่ไร ไอซ์ อภิษฎา คีบลุค สวยเอ็กซ์ เซ็กซี่ทุกครั้งเวลาออกงาน แม้จะไม่หวือหวา ฮือฮาทุกชุด แต่นางก็คงคอนเซ็ปต์ เปิดนิด เปิดหน่อย อวดท่อนบน โชว์ท่อนล่างให้หนุ่มๆ ได้ยลกันพอเป็นกระสัย แม้จะมีดาราสาวหลายคนในวงการที่จัดว่าสวยเซ็กซี่แต่ก็ไม่มีใครเบียดไอซ์ให้ดรอปลงได้ เพราะของแบบนี้สักแต่จะโชว์อย่างเดียวไม่ได้นะยะ มันต้องรู้จักคำว่าพอดีถึงจะเซ็กซี่แบบมีสไตล์ได้
  • ยังไง? ใบเตย โพสต์รับทราบ! สื่อไม่สนใจคนซอฟท์
    กลายเป็นประเด็นชวนสงสัยจนต่อมเผือกทำงาน!! เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "แ_ง หรือ แ_ด #คนซอฟท์ๆไม่มีที่ยืน #สื่อไม่สนใจ #รับทราบค่ะ #ชัดเจนนะคะ" ไม่รู้ว่างานนี้เกิดอะไรขึ้นกับ สาวใบเตย และข้อความดังกล่าวจะหมายถึงใคร หรือจะหมายถึงตัวเองในตอนนี้หรือไม่?? คงต้องรอฟังคำตอบจากปากเจ้าตัวแล้วกันนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »