ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เซเรน่าวิลเลี่ยมส์สอยบัคซินสกี้เข้าชิงดำเฟร้นช์โอเพ่น

เซเรน่าวิลเลี่ยมส์สอยบัคซินสกี้เข้าชิงดำเฟร้นช์โอเพ่น

Posted 05/06/2015 by siamsport

 

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดแร็กเกตสาวชาวอเมริกัน มือ 1 ของโลก ทะลุเข้าสู่รอบชิงฯ เฟร้นช์ โอเพ่น ได้ตามคาด หลังพิชิต ติเมีย บัคซินสกี้ มือ 23 จากสวิตเซอร์แลนด์ 2-1 เซต โดยจะชิงดำกับ ลูซี่ ซาฟาโรว่า มือ 13 ที่ผ่าน อนา อิวาโนวิช มือ 7 มาได้

สรุปผลการแข่งขันเทนนิส แกรนด์สแลม รายการ เฟร้นช์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 28,028,600 ยูโร (ประมาณ 1,009.02 ล้านบาท) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา


ประเภทหญิงเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ
- ลูซี่ ซาฟาโรว่า (สาธารณรัฐเช็ก, มือ 13) ชนะ อนา อิวาโนวิช (เซอร์เบีย, มือ 7) 2-0 เซต 7-5, 7-5
- เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ (สหรัฐอเมริกา, มือ 1) ชนะ ติเมีย บัคซินสกี้ (สวิตเซอร์แลนด์, มือ 23) 2-1 เซต 4-6, 6-3, 6-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวัติศาสตร์รอบ32ปี!หญิง-สุธาสินีล้มมือ4โลกยึดทองหญิงเดี่ยว
    เส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบจริงๆ สำหรับนักปิงปองวัย 21 ปี ''น้องหญิง'' สุธาสินี เสวตรบุตร เด็กสาวจากจังหวัดระนอง กว่าจะประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทอง มหกรรมซีเกมส์ ต้องยอมรับว่าเธอผ่านสังเวียนการแข่งขันและผ่านความยากลำบากมาไม่น้อย
  • ฮีโร่ทองแรก! นนทพัฒน์ ปานจันทร์ รองาบอีกแชมป์ก่อนปิดฉาก16ปีทีมชาติ
    ลุ้นกันตัวโก่งมาหลายวัน และแล้วเหรียญทองเหรียญแรก ของทัพนักกีฬาไทย ก็ออกที่ดาบสากล ''นนท์'' นนทพัฒน์ ปานจันทร์ ก่อนที่ไทยจะได้อีกเหรียญทอง เทเบิลเทนนิสเพียง 30 นาที โดยผลงานของนักกีฬาฟันดาบทีมชาติไทย วัย 34 ปี กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เหวียน มิน คอง จากเวียดนาม ซึ่งในช่วง 5 นาทีแรกตกเป็นรอง แต่ในเบรกสองกลับทำแต้มไล่แซง และเอาชนะไปได้ในที่สุด 15-11
  • เซเรน่าปลื้มออกตัวสวยแมตช์ต้อนแอร์รานี่
    เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักหวดชาวอเมริกัน เปิดอก ดีใจที่ออกสตาร์ตได้ดี จนคว้าชัยเหนือ ซาร่า แอร์รานี่ แร็กเกตจากอิตาลี 2 เซตรวด ในการแข่งรอบ 8 คนสุดท้าย ศึกเฟร้นช์ โอเพ่น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย ไม่กดดันกับการที่ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้เลย
  • แรงไม่หยุด!โนเล่อัดนาดาลทะลุตัดเชือกเฟร้นช์ฯ
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตมือ 1 ของโลก แรงไม่มีหยุดหลังจัดการทุบ ราฟาเอล นาดาล นักหวดจอมพลังเลือดสแปนิช สบายๆ 3 เซตรวด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก เฟร้นช์ โอเพ่น ที่เมืองน้ำหอม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »