ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้สุดซึ้งบีร็อดฉุดขึ้นโคลนตมจนดังกับหงส์

คูตี้สุดซึ้งบีร็อดฉุดขึ้นโคลนตมจนดังกับหงส์

Posted 06/06/2015 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์เทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล สุดซาบซึ้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรง ที่ดึงตัวมาร่วมทีม และให้โอกาสจนก้าวขึ้นมาเป็นดาวจรัสแสงแห่งถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าเพื่อนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ หลังช่วยพัฒนาฝีเท้าจนก้าวขึ้นมาเป็นสตาร์ตัวหลักทัพ "หงส์แดง"

ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล ต้องเจอกับความน่าผิดหวังตอนเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ก่อนที่ "บีร็อด" จะดึงตัวมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคม 2013 และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นการผลิตฟอร์มสุดยอดของเขาออกมาจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของสาวก "เดอะ ค็อป" เรียบร้อยแล้ว

 คูตินโญ่ ยอมรับว่าผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้มาจากการได้แรงสนับสนุนจาก ร็อดเจอร์ส "ผู้คนคงจำตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ได้ ผมออกมาจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรที่ผมไม่มีโอกาสได้เล่นเลย ผมต้องขอบคุณ เบรนแดน สำหรับเรื่องนี้ ลิเวอร์พูล ให้โอกาสผมในการแสดงผลงานอย่างสม่ำเสมอกับการลงสนามหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก เบรนแดน พูดให้กำลังใจผมตลอด และสำหรับผมนี่เป็นสิ่งสำคัญมาก"

 มิดฟิลด์วัย 22 ปี ซึ่งได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตั้งเป้าจะทำผลงานให้ดีกว่านี้สำหรับฤดูกาลใหม่ "คุณต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาระดับการเล่นให้คงเส้นคงวา เกมที่อังกฤษเต็มไปการเล่นที่หนักหน่วงไม่ว่าคุณจะมีบอล หรือไม่มีบอลอยู่กับตัวก็ตาม"

"ผมพยายามที่จะปรับตัวตลอด สิ่งนี้ทำให้ผมสามารถลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง การยิงประตูเป็นสิ่งที่ผมพยายามซ้อมอย่างหนักในช่วงฝึกซ้อมทุกครั้ง นี่คือองค์ประกอบในการเล่นที่ผมต้องพัฒนา แต่เป้าหมายของผมก็คือพยายามเพิ่มจำนวนการยิงประตู และผมตั้งเป้าที่จะทำให้ได้ในฤดูกาลหน้า" อดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!ปืนยื่น18.2ล.ปอนด์หวังซิวกงด็อกเบีย
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เอาจริงกับการล่าตัว เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์ร่างใหญ่ โมนาโก โดยล่าสุดยื่นข้อเสนอ 18.2 ล้านปอนด์ ไปลองทาบซื้อเรียบร้อย
  • เฮนโด้อ้อนสเตอร์ลิงอยู่หงส์ต่อไป
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวหลักของ ลิเวอร์พูล หวัง ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกคนสำคัญจะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ "เดอะ เร้ดส์" ต่อไป ชี้ชัดนักเตะยังมีอนาคตกับทีม ขณะที่ต้นสังกัดก็มีแสงแห่งความหวังที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต
  • อาร์วีพีตื่นเต้นเดอปายย้ายซบปีศาจแดง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกพลังกังหันลม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตื่นเต้นไปหมดกับการย้ายมาของ เมมฟิส เดอปาย ปีกรุ่นน้องร่วมชาติ เพราะอยากดูฝีเท้ากับตาตัวเองว่าจะสุดยอดขนาดไหน นอกจากนี้ยังลุ้นกับเจ้าตัวด้วยว่าจะรับมือความท้าทายจากการย้ายทีมครั้งใหญ่นี้ยังไง
  • เอฟเวอร์ตันยันสอยเคลฟร่วมทัพเรียบร้อย
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน กระดี๊กระด๊าสุดๆ หลังได้ตัว ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาเสริมแกร่งแบบฟรีเอเยนต์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มั่นใจนักเตะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเอฟเวอร์ตัน และ 5 ปีต่อจากนี้ เขาจะทำผลงานได้สุดยอดแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »