ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ณฉัตร’เสียค่าโง่! โดน‘เอ็ม’ถลกกระโปรงปล้ำ

‘ณฉัตร’เสียค่าโง่! โดน‘เอ็ม’ถลกกระโปรงปล้ำ

Posted 08/06/2015 by ไทยรัฐ

ถึงแม้จะเป็นฉากหวิว 18+ แต่อีกด้านหนึ่งก็สอนให้ลูกผู้หญิงระวังภัยไว้ โดยเป็นฉากหนึ่งของละคร “เพลิงพ่าย” ตอนที่ ธม (เอ็ม-อภินันท์) กับ ดาริน (มาริสา แอนนิต้า) ช่วยกันมอมเหล้า เวฬุรีย์ (ณฉัตร วัลเณซ่า) จนเมาแปร๋ก่อนจะพาเข้าห้องให้ ธม ปล้ำ แล้ว ดาริน ถ่ายคลิปแบล็กเมล์!

ฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของ เอ็ม กับ ณฉัตร ก็ต้องมาแซ่บกันซะแล้ว เลยทำให้ ณฉัตร กังวลเพราะตัวเองก็ยังมือ ใหม่ ตอนซ้อม ผกก.พยายามบิวท์ ณฉัตร ว่ามีเสียงเท่าไหร่กรี๊ดออกมาให้หมด ถ่ายจริง ณฉัตร ในสภาพ เมาถูกพามานอนบนเตียง เอ็ม รีบถอดเสื้อผ้าถลกกระโปรง ณฉัตร จนเห็นขาอ่อน จากนั้นเปิดฉากเล้าโลมระดมจูบทั่วเรือนร่าง จังหวะที่ปากประกบปากณฉัตร ดันเพ้อเห็น เอ็ม เป็นคนรักเลยโน้มคอ เอ็ม ลงมาโรมรันพันตรูนัวเนียอย่างเผ็ดร้อน จังหวะนั้นหนวดสากๆของ เอ็ม ดั๊นไปถูไถคอ ณฉัตร ทำให้จั๊กกะจี้จนหลุดหัวเราะ ที่ผ่านมาเลยเปลืองตัวฟรีต้องปล้ำกันใหม่อีกรอบ!...

จะดุเดือดเลือดพล่านขนาดไหน ไปดูกันเลยคืนวันอังคารนี้ ที่ช่อง 8.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ยิปโซ” ยันทำตา เพื่อใช้ทำงาน ไม่เกี่ยวเสริมดวง
    ถือเป็นการลองงานใหม่เลยก็ว่าได้สำหรับ "ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์" ที่ล่าสุดเห็นมารับงานละครเจ้าตัวก็คงกดดันพอสมควรเพราะก่อนหน้านี้เห็นรับแต่ภาพยนตร์มาตลอด พอมีโอกาสได้เจอ "ยิปโซ" ในงานบวงสรวงละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ณ ลานด้านหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส อโศก เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า
  • สงสัยจะติดใจ! เอสเธอร์ ขอเป็น นักแสดงอิสระต่อไป
    หลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอย่างสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดมีกระแสว่าทางช่องสามทาบทามให้กลับมาลงจออีกครั้ง งานนี้เจอตัวเลยขออัพเดทซะหน่อย เจ้าตัวบอกทางช่องสามไม่มีติดต่อมา แต่ถ้าได้ร่วมงานก็ยินดี รับติดใจการเป็นนักแสดงอิสระ เพราะสามารถร่วมงานกับคนอื่นๆและหลายๆที่ได้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง ยันไม่เกี่ยงบทจะต้องเป็นนางเอกเท่านั้น แต่ต้องดูรายละเอียดก่อน
  • ริต้า จ่อควง ขันเงินฉลองวันเกิดพ่อปัดพาเปิดตัวลูกเขย
    สาว'ริต้า' จ่อควง 'ขันเงิน' ฉลองวันเกิดพ่อที่เดนมาร์ก ปัดพาเปิดตัวลูกเขย ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง โบ้ยถามฝ่ายชายบ้าง ไม่ซีเรียสเด็กใหม่เข้ามารับงานโฆษณา
  • ช็อตซึ้งใจสายใยรัก "เจ้าชายจอร์จ" จุมพิต "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์"
    เป็นอีกภาพประทับใจแห่งปีเมื่อสำนักพระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษเผยภาพชุดเจ้าชายจอร์จกับเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่พระตำหนักซานดริงแฮม เขตนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของประเทศผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษว่าสำนักพระราชวังเคนซิงตันในอังกฤษแพร่ภาพชุดแรกของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงอยู่กับเจ้าชายจอร์จ พระเชษฐา และเจ้าชายได้บรรจงจุมพิตเจ้าหญิงอย่างรักและทนุถนอม อีกทั้งยังได้มีการเผยแพร่ภาพ อีกประมาณ 2-3 ภาพซึ่งถ่ายโดยเจ้าหญิงแคทเธอลีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระมารดาโดยเป็นภาพที่เจ้าชายจอร์จพระชันษา 21 เดือนนั่งอยู่บนโซฟาทรงอุ้มเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ในช่วงที่เจ้าหญิงทรงมีพระชันษาราว 2สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »