ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คว้า!!! เน็ตไอดอล ทำแฟน อเล็กซ์ โดนผู้ชายรุมอิจฉา

คว้า!!! เน็ตไอดอล ทำแฟน อเล็กซ์ โดนผู้ชายรุมอิจฉา

Posted 08/06/2015 by mthai

เป็นผู้หญิงที่หนุ่มๆ ทั้งประเทศเทใจให้กับความน่ารัก สดใส หวานแบ๊ว ในยุคที่อินเทอร์เน็ตกำลังเข้ามาในประเทศไทยใหม่ๆ สำหรับ เต้ย จรินทร์พร ที่ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลตัวแม่เบอร์ต้นๆ ที่ทุกเว็บไซต์ต้องมีรูปเธอคนนี้ไว้เรียกเรตติ้ง จนมาทุกวันนี้เรตติ้งความน่ารักสดใสของสาวเต้ยก็ยังคงอยู่ และขึ้นแท่นกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ แต่มาช่วงนี้หนุ่มๆ ที่เคยแอบหลงเลิฟเธออาจจะต้องอารมณ์เสียเบาๆ เพราะช่วงนี้ เน็ตไอดอลกำลังมีความรักกับนักแสดงหนุ่มอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล ที่อยู่ๆ ก็มาคลิกหัวใจของสาวเต้ยไปครอบครองจนได้ จนเวลานี้หนุ่มอเล็กซ์โดนผู้ชายทั้งประเทศหมั่นไส้ไปแล้ว

“ส่วนใหญ่ผมจะโดนแซวๆ ครับ แบบพี่ๆ ในกองถ่าย หลายๆ คนก็มาแซวทำนองว่า เกลียดผมมากเลย (หัวเราะ) แต่ก็เข้าใจว่าเขาพูดเล่น พูดแซว แล้วจริงๆ คือตัวผมไม่ได้ชอบเขา ที่เขาเคยเป็นเน็ตไอดอล คือสมัยก่อนผมเฉยๆ กับเขานะ ก็เห็นรูปเขาบ้าง แต่ผมไม่ได้ติดตามเขาเลย จนมาเจอกันตอนที่เราสองคนไปช่วยน้ำท่วมด้วยกัน เลยได้รู้จักกัน แล้วเกิดเดือนเดียวกัน ทีมงานละคร เลยจัดวันเกิดให้กับคนที่เกิดเดือนนี้ ทำให้เราสองคนเลยได้คุยกัน เอาจริงๆ นะ ถึงทุกวันนี้เราสองคนยังไม่มีการคอนเฟิร์มนะครับ ว่าเราเป็นอะไรกัน (หัวเราะ) เพราะเราสองคนรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ณฉัตร’เสียค่าโง่! โดน‘เอ็ม’ถลกกระโปรงปล้ำ
    ถึงแม้จะเป็นฉากหวิว 18+ แต่อีกด้านหนึ่งก็สอนให้ลูกผู้หญิงระวังภัยไว้ โดยเป็นฉากหนึ่งของละคร “เพลิงพ่าย” ตอนที่ ธม (เอ็ม-อภินันท์) กับ ดาริน (มาริสา แอนนิต้า) ช่วยกันมอมเหล้า เวฬุรีย์ (ณฉัตร วัลเณซ่า) จนเมาแปร๋ก่อนจะพาเข้าห้องให้ ธม ปล้ำ แล้ว ดาริน ถ่ายคลิปแบล็กเมล์!
  • “ยิปโซ” ยันทำตา เพื่อใช้ทำงาน ไม่เกี่ยวเสริมดวง
    ถือเป็นการลองงานใหม่เลยก็ว่าได้สำหรับ "ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์" ที่ล่าสุดเห็นมารับงานละครเจ้าตัวก็คงกดดันพอสมควรเพราะก่อนหน้านี้เห็นรับแต่ภาพยนตร์มาตลอด พอมีโอกาสได้เจอ "ยิปโซ" ในงานบวงสรวงละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ณ ลานด้านหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส อโศก เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า
  • สงสัยจะติดใจ! เอสเธอร์ ขอเป็น นักแสดงอิสระต่อไป
    หลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอย่างสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดมีกระแสว่าทางช่องสามทาบทามให้กลับมาลงจออีกครั้ง งานนี้เจอตัวเลยขออัพเดทซะหน่อย เจ้าตัวบอกทางช่องสามไม่มีติดต่อมา แต่ถ้าได้ร่วมงานก็ยินดี รับติดใจการเป็นนักแสดงอิสระ เพราะสามารถร่วมงานกับคนอื่นๆและหลายๆที่ได้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง ยันไม่เกี่ยงบทจะต้องเป็นนางเอกเท่านั้น แต่ต้องดูรายละเอียดก่อน
  • ริต้า จ่อควง ขันเงินฉลองวันเกิดพ่อปัดพาเปิดตัวลูกเขย
    สาว'ริต้า' จ่อควง 'ขันเงิน' ฉลองวันเกิดพ่อที่เดนมาร์ก ปัดพาเปิดตัวลูกเขย ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง โบ้ยถามฝ่ายชายบ้าง ไม่ซีเรียสเด็กใหม่เข้ามารับงานโฆษณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »