ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟน"Fifty Shades of Grey"ช็อกหนังสือชุดใหม่โดนจิ๊ก-ตำรวจเปิดฉากสอบหวั่นเข้าตลาดมืด

แฟน"Fifty Shades of Grey"ช็อกหนังสือชุดใหม่โดนจิ๊ก-ตำรวจเปิดฉากสอบหวั่นเข้าตลาดมืด

Posted 10/06/2015 by siamdara

งานนี้แฟนๆ ของ Fifty Shades of Grey นิยายเรื่องดังต้องเจอกับข่าวร้ายอย่างจัง เพราะหลังจากที่เฝ้ารอเล่มใหม่มานาน ล่าสุดกลับมีข่าวว่ามันถูกขโมยไปเฉยเลย!

เดิมทีหนังสือเล่มใหม่ที่เป็นผลงานของ อี.แอล. เจมส์ และมีชื่อว่า "Grey" มีคิวที่จะเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายนนี้ โดยมันจะบอกเล่าเรื่องราวจากมุมมองของ คริสเตียน เกรย์ ตัวละครในเรื่องที่เป็นมหาเศรษฐี เพื่อให้มีความแปลกใหม่จากเล่มดั้งเดิม


การที่มันโดนขโมยไปแบบไม่มีใครคาดคิดแบบนี้ทำให้เกิดความกลัวอย่างมากว่ามันอาจจะถูกเอาไปขายในตลาดมืด ซึ่งคงมีคนทุ่มเงินก้อนโตเพื่อให้ได้มันมาครอง ด้วยความที่แฟรนไชส์ Fifty Shades of Grey ได้รับความนิยมสูงจนเอาไปทำเป็นหนังมาแล้ว

ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนเรื่องนี้อย่างเต็มที่ และนั่นรวมถึงการสอบสวน Penguin Random House สำนักพิมพ์ของหนังสือเล่มนี้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าทางสำนักพิมพ์ปิดปากเงียบ ไม่ขอให้ความเห็นใดๆ ทั้งสิ้นเพราะตอนนี้เรื่องต่างๆ อยู่ในขั้นตอนการสืบสวน

ทั้งนี้ นิยายแนววาบหวิวชุดนี้สามารถทำยอดขายทั่วโลกได้ถึงมากกว่า 125 ล้านก๊อปปี้ ขณะที่ เจมส์ ก็ได้เงินทองไปบานเบอะจากผลงานชิ้นเอกของเธอ จนทำให้เธอมีทรัพย์สินทั้งหมดรวมแล้ว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,750 ล้านบาท) เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องหนุ่มแฝงตัวร่วมยินดี 'โบวี่' เปิดธุรกิจเปิดหัวใจครั้งใหม่
    ทุ่มทุนกว่าแปดหลักเปิดตัวธุรกิจ นวัตกรรม “INCREASE” เพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม จัดงานกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานใหญ่ของสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ขนาดนี้!! เลยต้องแอบส่องว่าจะมีหนุ่มคนไหนมายินดีเร่งทำคะแนนถึงที่บ้างมั้ย? หันไปเจอทั้งหนุ่ม “กวิน วงทรีทูวัน” ที่หอบดอกไม้มายินดีแบบเปิดเผย แล้วยังเห็นหนุ่ม “แชมป์-นิตินันท์” นักร้องวง SDF มาด้วย มีหนุ่มๆ หลบมุมไหนอีกรึเปล่า ต้องล้วงลึกสาว โบวี่ เริ่ม จากงานนี้
  • พี่ยุ่นนี่อึ้ง!"ปอย"สวยเนียนกริบราวสาวแท้
    เรียกว่าฮอตเว่อร์สุดๆสาวอารมย์ดี มากความสามารถ"ปอย ตรีชฎา" เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้งานรุมเพียบ และล่าสุดSheได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นในฐานะสาวประเภทสองแสนสวย
  • น้ำลายหนึบ"ฝ้าย"หนีบ"เบนซ์"ท่องทะเล
    คู่หูคู่เเซ่บหน้าหวานแห่งวิก7สี ทำเอาหนุ่มๆเนี้ยน้ำลายหนึบหนับ เมื่อ"ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว" ควงเพื่อนซี้สุดเด้ง นมอัพระดับไข่ดาว"เบนซ์ ปุณยาพร" พูนพิพัฒน์ ตะลอนทัวร์ท่องทะเล พร้อมอวดโมเม้นท์เซ็กซี่เก๋ๆแบบกั๊กๆ ให้ชาวไอทีขุ่นใจนักกับโชว์มีลิมิต แต่การใช้ชีวิตเกินร้อยของพวกนาง
  • "โย"โชว์หุ่นแซ่บ.. ตอกเกรียนเงิบ!เม้นท์รูปไม่สวย
    อุตส่าห์ได้ไปพักสมองในวันว่างถึงทะเลภูเก็ต แต่นางแบบสาวร่างโย่งหุ่นดี "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ต้องมาตามอบรมสั่งสอนเกรียนคีย์บอร์ด นางหนึ่ง ในขณะที่ สาวโยลงภาพตนเองในไอจีตอนหน้าสด พร้อมแคปชั้นข้อความประกอบภาพว่า "ให้เดากำลังทำอะไร"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »