ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้คิดย้าย!ฟานเพอร์ซี่เผยไปโรมแค่เที่ยว

ไม่ได้คิดย้าย!ฟานเพอร์ซี่เผยไปโรมแค่เที่ยว

Posted 10/06/2015 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สาเหตุที่ไปกรุงโรม ก็เพราะต้องการเที่ยวชมเมืองเท่านั้น ไม่ได้ไปพูดเรื่องย้ายทีมกับ ลาซิโอ เหมือนที่ลือกัน พร้อมชมกรุงโรมเป็นเมืองที่สวยสุดๆ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เขาแค่ไปที่กรุงโรมเพื่อเที่ยวเท่านั้น ไม่ใช่เพื่อเจรจาสำหรับการย้ายไปอยู่กับ ลาซิโอ ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แต่อย่างใด

ช่วงที่ผ่านมา ฟาน เพอร์ซี่ ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนัก โดยที่ ลาซิโอ เป็นหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับดาวเตะชาวดัตช์ และก่อนหน้านี้ก็มีคนเห็นแข้งวัย 31 ปี เดินเล่นอยู่ในกรุงโรมด้วย จนทำให้มีการลือกันว่า "เบียงโคเชเลสเต้" กำลังพยายามจะเซ็นสัญญากับอดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ให้ได้

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาปฎิเสธเรียบร้อย โดยเผยว่า "ข่าวลือทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องเมืองของโรมเป็นเรื่องจริง มันเป็นสถานที่ที่สวยงามมากๆ ผมได้พักจากฟุตบอล และผมก็อยากแวะไปเที่ยวที่โรมพร้อมกับภรรยาของผมมาโดยตลอด ซึ่งนี่ถือเป็นโอกาสทองของเรา เราสนุกกับมันมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผู้ดียกมาร์ติเนซย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์
    แฟน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีม แม้ยังไม่มีความคืบหน้าอย่างเป็นทางการ หลังจากร้านพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี หั่นราคาเหลือแค่ 1-2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น
  • แก๊ซซ่าแนะสเตอร์ลิงนำเสียงโห่มาใช้ประโยชน์
    พอล แกสคอยน์ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ให้มองโลกในแง่ดีว่าที่โดนวิจารณ์ก็เพราะมีแต่คนให้ความสนใจและเป็นห่วง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องต่อสัญญากับ "หงส์แดง" พร้อมแนะให้แข้งวัย 20 ปี นำเสียงโห่มาเป็นแรงผลักดันฟอร์มในสนาม
  • บาร์นส์รับหงส์ไม่มีปัญญาซื้อแข้งเวิลด์คลาส
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีก ลิเวอร์พูล แนะเหล่า "เดอะ ค็อป" อย่าคาดหวังให้สโมสรจะต้องสอยแข้งเวิลด์คลาสเข้ามาร่วมทีม เนื่องจากความเป็นจริง "หงส์แดง" ไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตได้เหมือนทีมมหาเศรษฐี อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ปืนมีลุ้น!เช็กแย้มเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารตัวเก๋า เชลซี แย้มเป็นนัยจะตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้าเมื่อสถานการณ์ชัดเจนแล้ว พร้อมรับการย้ายไปค้าแข้งต่างแดนจะเป็นเรื่องยากลำบาก เหตุต้องหาบ้านใหม่และโรงเรียนใหม่ให้กับลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »