ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทำใจไม่ได้แฟนสาวโชว์“เซ็กซี่”

ทำใจไม่ได้แฟนสาวโชว์“เซ็กซี่”

Posted 10/06/2015 by ไทยรัฐ

แฟนของใคร ใครก็หวง!...เรื่อง “ขี้หึง” กับ “ขี้หวง” นี่มันห้ามกันได้ที่ไหน สำหรับคนที่รักกัน หากมองในแง่บวกเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ดีกว่าแฟนไม่หึงไม่หวงเลยอันนี้ต้องพิจารณาตัวเอง โดยเฉพาะดาราสาวที่อยู่ในแวดวงบันเทิง บางทีต้องแต่งตัวหวือหวา สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เพื่อสร้างกระแส คนที่เป็นแฟนบางรายเข้าใจว่าเป็นเรื่องของงานก็ดีไป แต่บางรายทำใจไม่ได้ออกมาประกาศ “ห้าม” ก็มี เป็นใครมั่งไปดูกัน

ที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เมื่อเร็วๆนี้ก็กรณีที่ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ยอมรับเลยว่า ถ้าเห็นแฟนสาว มาร์กี้-ราศรี ใส่เสื้อโป๊หรือกระโปรงสั้นไป จะต้องกระซิบบอกให้ไปเปลี่ยนใหม่...แม้แต่ “พระเอกไม้เลื้อย” อย่าง ชาคริต แย้มนาม เองยัง รับไม่ได้ ประกาศว่าไม่ชอบให้ วุ้นเส้น นุ่งสั้น เพราะหวง! แรกๆ วุ้นเส้น ก็ยอมสามี แต่ล่าสุดนี่ลุกมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ซะงั้น แต่แทนที่นอกจากคุณสามีขี้หวงจะไม่ว่า ยังสารภาพอีกแน่ะว่า “เห็นเมียแล้วอยากปล้ำ”!

ด้าน หลุยส์-อาทิตย์ ก็ออกอาการหวงเซ็กซี่สตาร์ กระแต-ศุภักษร มาตั้งแต่ตอนเป็นแฟน ถึงขั้นขอร้องให้เพลาๆเซ็กซี่มั่ง จนแต่งงานกันผ่านมาได้ 5 เดือนอัพเดตใหม่ หลุยส์ ยังบ่นภรรยาอยู่เลยว่า แต่งตัวออกงานชอบเลือกชุดโชว์อกอึ๋ม แหม ก็คนเค้ามีเยอะอ่ะ คริๆ...หัวอกเดียวกัน อุ้ม-ลักขณา ตอนมีแฟนหนุ่มนอกวงการนั้นก็ไม่ปลื้มให้แต่งโป๊ สุดท้ายพอเลิกกัน อุ้ม บอก “โสดก็ดี อยากใส่บิกินีถ่ายรูปก็ทำได้ ไม่ต้องเกรงใจใคร”...ขนาดนักร้องหนุ่มหัวนอก แจ็ค-จารุพงศ์ ก็ยังหวงแฟนสาว แตงค์กิ้ว-ศิลป์ชนก ที่พอฟิตจนหุ่นดีก็สนใจจะเดินสายเซ็กซี่ เลยออกปาก “โป๊ได้แต่ห้ามออกสื่อ” อ้าว!...เขตต์ ฐานทัพ ก็หวงภรรยา แนท-เปรมิการ์ เหมือนกัน ถึงกับบ่นผ่านสื่อว่าไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊

แพนเค้ก-เขมนิจ ขนาดไม่ใช่เดินสายเซ็กซี่ แต่ตอนที่เป็นแฟนกับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ก็เคยห้ามสาว แพน แต่งชุดโป๊ตอนออกงานเหมือนกัน ส่วนแฟนคนล่าสุด สารวัตรหมี คนนี้เป็นผู้ใหญ่หนักแน่น แม้จะมีข่าวเม้าท์ว่า แพนเค้ก ต้องถ่ายรูปเสื้อผ้าส่งให้ พี่หมี สกรีนก่อนออกงาน แต่ แพน ปฏิเสธว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง...เห็น ดีเจเพชรจ้า มาดเพลย์บอยยังงี้เหอะ บอกเลยว่าเป็นคนหวงแฟนสุดๆ เคยทะเลาะจนเกือบเลิกมาแล้ว เรื่องที่ นิวเคลียร์-หรรษา แต่งชุดโป๊ โดย เพชรจ้า ตัดพ้อ “ดูเหมือน เหตุผลงี่เง่านะ แต่ผู้ชายมันต้องหวงแฟนถูกมะ” ถูกจ้า...

ด้าน ก้อย-รัชวิน นี่ไม่ได้ตั้งใจ เพียงแต่แต่งตัวออกงานไม่ค่อยระวัง เลยมีภาพหวือหวาออก มา พี่ตูน บอดี้สแลม ไม่ได้ห้าม เพียงแต่สั่งว่าให้ระวังตัวเท่านั้น...ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ เพิ่งจะโดนวิจารณ์หนักว่าชุดเจ้าสาวโป๊โชว์อกโชว์แผ่นหลัง อ้าว ขนาดสามี พี่แมทธิว ยังไม่เห็นว่าอะไรซักคำ!...มีแฟนเซ็กซี่ตัวแม่ อย่าง ปู-ไปรยา ก็เข้าใจได้ว่าต้องหวง เลยไม่แปลกใจที่ โน้ต-วิเศษ ไม่อยากให้แต่งชุดหวือหวา หรือว่าถ่ายเซ็กซี่ พอ ปู หันมาฟิตเนสทำให้หุ่นที่อวบอัดกลายเป็นผอมเพรียว โน้ต เลยแฮปปี้ เพราะไม่มีอะไรไปโชว์ อิ๊ๆ.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟน"Fifty Shades of Grey"ช็อกหนังสือชุดใหม่โดนจิ๊ก-ตำรวจเปิดฉากสอบหวั่นเข้าตลาดมืด
    งานนี้แฟนๆ ของ Fifty Shades of Grey นิยายเรื่องดังต้องเจอกับข่าวร้ายอย่างจัง เพราะหลังจากที่เฝ้ารอเล่มใหม่มานาน ล่าสุดกลับมีข่าวว่ามันถูกขโมยไปเฉยเลย!
  • ส่องหนุ่มแฝงตัวร่วมยินดี 'โบวี่' เปิดธุรกิจเปิดหัวใจครั้งใหม่
    ทุ่มทุนกว่าแปดหลักเปิดตัวธุรกิจ นวัตกรรม “INCREASE” เพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม จัดงานกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานใหญ่ของสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ขนาดนี้!! เลยต้องแอบส่องว่าจะมีหนุ่มคนไหนมายินดีเร่งทำคะแนนถึงที่บ้างมั้ย? หันไปเจอทั้งหนุ่ม “กวิน วงทรีทูวัน” ที่หอบดอกไม้มายินดีแบบเปิดเผย แล้วยังเห็นหนุ่ม “แชมป์-นิตินันท์” นักร้องวง SDF มาด้วย มีหนุ่มๆ หลบมุมไหนอีกรึเปล่า ต้องล้วงลึกสาว โบวี่ เริ่ม จากงานนี้
  • พี่ยุ่นนี่อึ้ง!"ปอย"สวยเนียนกริบราวสาวแท้
    เรียกว่าฮอตเว่อร์สุดๆสาวอารมย์ดี มากความสามารถ"ปอย ตรีชฎา" เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้งานรุมเพียบ และล่าสุดSheได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นในฐานะสาวประเภทสองแสนสวย
  • น้ำลายหนึบ"ฝ้าย"หนีบ"เบนซ์"ท่องทะเล
    คู่หูคู่เเซ่บหน้าหวานแห่งวิก7สี ทำเอาหนุ่มๆเนี้ยน้ำลายหนึบหนับ เมื่อ"ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว" ควงเพื่อนซี้สุดเด้ง นมอัพระดับไข่ดาว"เบนซ์ ปุณยาพร" พูนพิพัฒน์ ตะลอนทัวร์ท่องทะเล พร้อมอวดโมเม้นท์เซ็กซี่เก๋ๆแบบกั๊กๆ ให้ชาวไอทีขุ่นใจนักกับโชว์มีลิมิต แต่การใช้ชีวิตเกินร้อยของพวกนาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »