ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียหาย! พิ้งกี้-เพชร เล็งฟ้อง ซูซี่ !!

เสียหาย! พิ้งกี้-เพชร เล็งฟ้อง ซูซี่ !!

Posted 12/06/2015 by mthai

ดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ควงสามีนักธุรกิจชื่อดัง เพชร อิทธิ ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงหลังมีข่าวลือว่าทาง เพชร ซึ่งเป็นนายทุนทำภาพยนตร์เรื่อง Hugger mugger เบี้ยวค่าจ้างนางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา จนทำให้เกิดความเสียหาย โดยคาดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เล็งฟ้องหากอีกฝ่ายไม่ขอโทษ ส่วนข่าวที่ว่าทั้งคู่เบี้ยวค่าแต่งหน้าในงานแต่งนั้นมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า

เพชร "เรื่องเบี้ยวเงินหนัง ขอบอกว่าทุกคนได้รับเงินครบแล้ว ยกเว้นคุณซูซี่ ที่ได้เงินไปบางส่วน แต่ว่าตามประเพณีทางคุณซูซี่ต้องมารับเงินเอง ล่าสุดคุณซูซี่ได้โทรมาบอกว่าจะมารับเงินเอง อาจจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เงินประมาณแสนต้นๆ ไม่เบี้ยวแน่ๆ ก็อยากให้อีกฝ่ายมาขอโทษ เพราะผมถูกกล่าวหาว่าโกงเงิน"

เพชร "หนังดำเนินต่อไปหรือไม่ อาจจะไม่สามารถทำงานหนังต่อ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินทุน แต่เนื่องจากหลายฉากจัดการไม่ได้อย่างต่อเนื่อง ผมจึงยอมขาดทุนเงินจำนวน 8 หลัก ซึ่งผมได้ติดต่อและเคลียร์กับทางผจก.ของคุณซูซี่ แล้วให้ทางเค้ามารับเงินเอง"

เพชร "จนเวลาผ่านไปช่วงวันสงกรานต์ มีคนที่ชื่อกุ้งมาขอรับเงิน แต่ผมไม่ได้ให้ไป เนื่องจากผมไม่รู้จัก รู้จักแค่ผจก.เท่านั้น หลังจากนั้นก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาอีก หากจะให้ฟ้องก็สามารถฟ้องในฐานหมิ่นประมาท แต่ผมไม่ใช่ดารา ยอมรับว่าผิดหวังในทัศนคติว่าผมเป็นคนขี้โกง ซึ่งถ้าคุณซูซี่ไม่ขอโทษต่อหน้าสื่อก็อาจจะฟ้อง"

เพชร "เรื่องเบี้ยวค่าแต่งหน้าในงานแต่งก็ขำๆ ซึ่งได้จ่ายเงินก่อนวันงาน และคนที่มาแต่งหน้าก็เป็นเพื่อนผมด้วย"

พิ้งกี้ "ตลกค่ะเบี้ยวจ่ายเงินแต่งหน้า ลูกยังไม่มีค่ะ แค่ช่วงนี้ดูอวบๆ ก็ลุ้นมีลูกช่วงปีหน้า"

เพชร "ลูกขอปล่อยไปตามธรรมชาติ ก่อนคิดจะทำกิ๊ฟท์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดตำนาน "แดร็กคูล่า-พ่อมดขาว" "เซอร์ คริสโตเฟอร์ ลี" ลาโลก
    วงการบันเทิงโลกมีอันต้องสูญเสียดาวค้างฟ้าไปอีกหนึ่งดวงแล้ว เมื่อ เซอร์ คริสโตเฟอร์ ลี ตำนานนักแสดงอาวุโส ซึ่งสร้างชื่อมาจากบทบาท "เคาท์แดร็กคูล่า" ในภาพยนตร์ซีรีส์ "แดร็กคูล่า" (Dracula) ช่วงทศวรรษ 1950-1970 ก่อนจะมาเป็นที่รู้จักสำหรับคอหนังรุ่นใหม่ในบทบาท "พ่อมดซารูมาน" ในหนังมหากาพย์ยอดนิยม "เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์" (The Lord of the Rings) นั้น เสียชีวิตลงแล้วในวัย 93 ปี ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว และปัญหาระบบทางเดินหายใจที่โรงพยาบาลเชลซี และ เวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • 'แม็กกี้' งามอย่างหญิงไทย
    งามราวกับนางในวรรณคดี แม็กกี้–อาภา ภาวิไล รับบท “คุณโกสุม” สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ ใน “แม่เบี้ย”
  • กรรมอยู่ที่คำพูด! "เปิ้ล"จิกกลับ"เจ้ม้า"
    ดราม่าต่อเนื่อง...... ก่อนหน้าเมื่อสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว และดีไซเน่อร์ "ป๋อง ณรงค์วิทย์" ทองเนตร หรือ "ป๋อง ซีเบท" ถูกเจ๊"ม้า อรนภา" กฤษฎี พิธีกรชื่อดังวิจารณ์แรงเรื่องชุดออกรายการว่า เหมือนผ้าที่พันต้นโพธิ์ จนเป็นกระแสแรง สนั่นเน็ต ตามที่มีข่าวเสนอไป
  • เทียบดั้ง"นุ่น"ดูดิ๊โมเพิ่มป่ะ?
    ในงานความสุขบุกจอ อุ๊ยต๊าย..ยยว้ายเซี๊ยะเหล่าติ่งซุปตาร์เนี่ยฟินกันจนเลือดออกจมูกออกปากไปกับความสวยแซ่บของเหล่าซุปตาร์สาวๆที่ขนเต้า ขยับเรียวปลอดเซลูไลท์มาให้ช่างภาพได้แชะกันเต็มเหนี่ยว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »