ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพท ณปภา ไม่เจ็บ!! รักครั้งนี้ เลือกเองเลิกเอง

แพท ณปภา ไม่เจ็บ!! รักครั้งนี้ เลือกเองเลิกเอง

Posted 12/06/2015 by Sanook

เชื่อแล้วว่าสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ไม่มีเวลาเสียใจให้กับความรักจริงๆ เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "ADDA Design Contest 7" สาวแพทได้ออกมาอัพเดทสภาพจิตใจหลังประกาศเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการให้เราฟังว่า

ตอนนี้หลายสิ่งหลายอย่างเริ่มลงตัวมากขึ้นแล้ว เพราะตนมัวแต่มุ่งมั่นอยู่กับการทำงานจึงไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยืนกรานสาเหตุรักร้าวไม่ได้มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยว แต่เป็นเพราะปัญหาความไม่เข้าใจกันระหว่างเจ้าตัวและแฟนหนุ่มล้วนๆ...

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"โอเคค่ะ อย่างแรกเลยเรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของแพท แพทตัดสินใจเองทุกอย่าง เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับมือที่ 3 เลย ส่วนสาเหตุหลักก็เป็นเพราะช่วงนี้แพททำงานค่อนข้างหนักเลยทำให้เราไม่มีเวลาให้กัน หรือพอมีเวลาเจอกันปุ๊ปเราก็คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง จนสุดท้ายต่างคนต่างก็ห่างกันไปค่ะ"

จริงไหมกับกระแสข่าวที่บอกว่าฝ่ายชายเร่งรัดอยากแต่งงานมากเกิน ?
"ไม่จริงเลยค่ะ ไม่มีใครเร่งแพทเรื่องนี้ได้ แถมตัวแพทเองก็ไม่ได้คิดด้วยว่าจะจัดงานแต่ง เพราะเอาเงินส่วนนั้นไปดูแลแม่ดูแลพ่อดีกว่า"

ตอนที่ตัดสินใจบอกเลิกกันเราพูดยังไง ?
"แพทก็บอกไปเลยค่ะว่าอยากเลิก แล้วก็บอกเหตุผลของแพทว่าแพทรู้สึกยังไง ซึ่งเขาเองก็พยายามปรับตัวนะตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา แต่แพทรู้สึกว่าให้มันอยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า เจอกันบ้างปรึกษากันบ้างเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไปเรื่อยๆ"

แสดงว่ามันก็ยังมีโอกาสเหลืออยู่บ้างที่จะกลับมาเหมือนเดิม ?
"เอ่อ...ถ้าเขาอยากจะกลับมา เขาก็คงต้องพยายามปรับตัวมากจริงๆ"

คนรอบข้างตกใจไหมเพราะก่อนหน้านี้ก็ดูเหมือนว่าเราสองคนแฮปปี้ดี ?
"ไม่ใช่แค่คนอื่นตกใจค่ะตัวแพทเองก็ตกใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแพทคิดทบทวนดีแล้ว ถ้าหากปัญหามันยังอยู่ยังวนอยู่กับเรื่องเดิมๆ มันก็คงไม่มีใครมีความสุข"

หลังจากมีข่าวว่าเลิกปุ๊ป พี่ตุ้ย ก็โดนโยงเข้ามาทันทีว่าเป็นมือที่สาม ?
"(หัวเราะ) มันเป็นไปไม่ได้ค่ะ เพราะตัวพี่ตุ้ยเองก็มีคนที่เขาคุยอยู่ แถมเขาก็รู้จักกับแฟนของแพท ดังนั้นมันเป็นไปไม่ได้แน่นอน ส่วนเรื่องที่คุณแม่พี่เขาบอกว่า "ถ้าได้เป็นลูกสะใภ้ก็ดี" อันนี้มันก็เป็นการสมมุติไงคะถ้าวันหนึ่งมีโอกาส แต่มันอาจจะไม่มีก็ได้ เพราะแพทไม่ใช่สเปคพี่เขาหรอก ขนาดโทรหากันคุยไลน์กันเรายังไม่เคยเลย (หัวเราะ)"

แสดงว่าเป็นไปไม่ได้แน่นอนเรื่องเรากับพี่ตุ้ย ?
"เป็นไปไม่ได้ ไม่เคยคุยกันลึกซึ้งอะไรเลย (ยิ้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูปาก ปราง นะคะ กับ พี่ก้อง พี่น้องกันจริงจริ๊ง...
    เพราะอานิสงส์ของละครแท้ๆ ทำให้สาว ปราง กัญญ์ณรัณ ฮอตขึ้นมาทันตา เพราะทราบมาว่าตั้งแต่ละครเรื่อง บางระจัน ออนแอร์จนกระทั่งลาจอมาพักใหญ่ๆ แล้วคอละครจะติดตาตรึงใจในบทบาทของสาวปรางไม่หาย ถึงขนาดเจอหน้าก็ยังเรียกชื่อ แม่เฟื่อง อยู่เลย แหมๆๆ เพราะฮอตอย่างนี้นี่เอง ผู้จัดละครถึงได้ทาบทามให้ไปเล่นละครอยู่เรื่อยๆ แบบนี้เขาเรียกว่าลักกี้อินเกมจริงๆ ว่าแต่ไม่รู้ว่าลักกี้อินเลิฟด้วยอ๊ะเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับหนุ่มไฮโซ ก้อง กรุณ อยู่ซะด้วย เอาเป็นว่าเราลองไปอัพเดทชีวิตของ She ซะหน่อยดีกว่า
  • ขวัญ นื้อหอม ชายจริง-หญิงทอม แย่งขายขนมจีบ
    อุต๊ะ!! เป็นนางเอกรักดีที่มุ่งมั่นกับการเรียนอย่างจริงจังอีกหนึ่งคนสำหรับสาว ขวัญ อุษามณี ถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องก็ยังไม่วายที่จะเตรียมทำดอกเตอร์ต่อแล้วจ้า
  • "กานต์" ใจหายใกล้หย่า "เสก" จ่อฟ้องแบ่งที่ดิน
    หลังเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย และอดีตภรรยา "กานต์" วิภากร ไกล่เกลี่ยตกลงกันได้ลงตัว เรื่องการหย่าที่ศาลมีนบุรี โดยทั้ง กานต์และเสก ได้ต่างได้โพสต์เฟสบุ๊ค แจ้งให้แฟนๆได้ทราบกัน ถึงบทสรุปคือในวันที่ 18 มิ.ย. จะหย่าขาดจากกันโดยสมบูรณ์
  • เสียหาย! พิ้งกี้-เพชร เล็งฟ้อง ซูซี่ !!
    ดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ควงสามีนักธุรกิจชื่อดัง เพชร อิทธิ ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงหลังมีข่าวลือว่าทาง เพชร ซึ่งเป็นนายทุนทำภาพยนตร์เรื่อง Hugger mugger เบี้ยวค่าจ้างนางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา จนทำให้เกิดความเสียหาย โดยคาดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เล็งฟ้องหากอีกฝ่ายไม่ขอโทษ ส่วนข่าวที่ว่าทั้งคู่เบี้ยวค่าแต่งหน้าในงานแต่งนั้นมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »