ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขวัญ นื้อหอม ชายจริง-หญิงทอม แย่งขายขนมจีบ

ขวัญ นื้อหอม ชายจริง-หญิงทอม แย่งขายขนมจีบ

Posted 12/06/2015 by mthai

อุต๊ะ!! เป็นนางเอกรักดีที่มุ่งมั่นกับการเรียนอย่างจริงจังอีกหนึ่งคนสำหรับสาว ขวัญ อุษามณี ถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องก็ยังไม่วายที่จะเตรียมทำดอกเตอร์ต่อแล้วจ้า

แหม... เชื่อเหอะ อีกไม่นานในวงการบันเทิงจะต้องมีนางเอกดีกรีดอกเตอร์เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งราย ถึงแม้ช่วงนี้เรื่องความรักของสาวขวัญจะไม่ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง เหมือนกับนางเอกคนอื่นๆ แต่สาวขวัญนางก็ไม่มายด์สำหรับเรื่องรักๆ เพราะงานละครก็รุ่งจนนางเอกร่วมช่องหลายคนชักเกิดอาการหมั่นไส้ที่สาวขวัญงานละครเยอะซะเหลือเกิน

แถมตอนนี้นางยอมรับอย่างเต็มปากว่าไม่เข็ดกับเรื่องความรัก แถมพร้อมที่จะเปิดรับสมัครคนที่จะเข้ามารักษาแผลใจอีกด้วย ซึ่งสาวขวัญรับว่าตอนนี้คนที่เข้ามาก็คุยเยอะ ทั้งชายและสาวหล่อ แต่ยังไงตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องงานและเรื่องเรียนก่อน เพราะไม่รีบร้อนที่จะแต่งงานมีครอบครัว เพราะตอนนี้ต้องหาเงินเลี้ยงแม่และกำลังจะปลูกบ้านใหม่อยู่ด้วย อย่างนี้ยกตำแหน่งลูกกตัญญูให้ไปเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กานต์" ใจหายใกล้หย่า "เสก" จ่อฟ้องแบ่งที่ดิน
    หลังเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย และอดีตภรรยา "กานต์" วิภากร ไกล่เกลี่ยตกลงกันได้ลงตัว เรื่องการหย่าที่ศาลมีนบุรี โดยทั้ง กานต์และเสก ได้ต่างได้โพสต์เฟสบุ๊ค แจ้งให้แฟนๆได้ทราบกัน ถึงบทสรุปคือในวันที่ 18 มิ.ย. จะหย่าขาดจากกันโดยสมบูรณ์
  • เสียหาย! พิ้งกี้-เพชร เล็งฟ้อง ซูซี่ !!
    ดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ควงสามีนักธุรกิจชื่อดัง เพชร อิทธิ ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงหลังมีข่าวลือว่าทาง เพชร ซึ่งเป็นนายทุนทำภาพยนตร์เรื่อง Hugger mugger เบี้ยวค่าจ้างนางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา จนทำให้เกิดความเสียหาย โดยคาดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เล็งฟ้องหากอีกฝ่ายไม่ขอโทษ ส่วนข่าวที่ว่าทั้งคู่เบี้ยวค่าแต่งหน้าในงานแต่งนั้นมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า
  • ปิดตำนาน "แดร็กคูล่า-พ่อมดขาว" "เซอร์ คริสโตเฟอร์ ลี" ลาโลก
    วงการบันเทิงโลกมีอันต้องสูญเสียดาวค้างฟ้าไปอีกหนึ่งดวงแล้ว เมื่อ เซอร์ คริสโตเฟอร์ ลี ตำนานนักแสดงอาวุโส ซึ่งสร้างชื่อมาจากบทบาท "เคาท์แดร็กคูล่า" ในภาพยนตร์ซีรีส์ "แดร็กคูล่า" (Dracula) ช่วงทศวรรษ 1950-1970 ก่อนจะมาเป็นที่รู้จักสำหรับคอหนังรุ่นใหม่ในบทบาท "พ่อมดซารูมาน" ในหนังมหากาพย์ยอดนิยม "เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์" (The Lord of the Rings) นั้น เสียชีวิตลงแล้วในวัย 93 ปี ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว และปัญหาระบบทางเดินหายใจที่โรงพยาบาลเชลซี และ เวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • 'แม็กกี้' งามอย่างหญิงไทย
    งามราวกับนางในวรรณคดี แม็กกี้–อาภา ภาวิไล รับบท “คุณโกสุม” สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ ใน “แม่เบี้ย”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »