ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แนนน้องหนิง"โช้ะ!!จ่อชนไฮโซคู่กรณี!!ดาราสาวนอนฮึ่มๆ

"แนนน้องหนิง"โช้ะ!!จ่อชนไฮโซคู่กรณี!!ดาราสาวนอนฮึ่มๆ

Posted 13/06/2015 by siamdara

จากการที่เมื่อกลางดึกคืนวานนี้(12มิ.ย.2558)เว็บไซต์สยามดาราได้เสนอข่าวสาว"แนน"ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวคนสวยของดารา-ผู้จัดสาว"หนิง ปณิตา"ธรรมวัฒนะงานเข้า!!เพราะขณะที่กำลังเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศน้องสาว"หนิง"ปณิตาก็อดบินแล้วโดนตร.รวบที่สนามบิน อ้างเหตุเพราะไม่ไปรายงานตัวตามหมายเรียกคดีทำร้ายร่างกายไฮโซสาว"น้ำหวาน"วรพรรณ พันธ์คงชื่น ซึ่งเว็บไซต์สยามดาราก็ได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดครอบครัวดาราสาวก็ได้การชี้แจ้งสั้นๆว่าไม่ได้โดนจับ แค่โดนกักตัวที่สนามบินเท่านั้น ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงให้ฟังจากปาก"หนิง"และ"แนน"เองจะดีกว่า

ล่าสุดช่วงสายวันนี้(13 มิถุนายน 2558)  สาวเเนนได้อัพข่าวที่เขียนถึงเธอแชร์ลงไอจีและชี้แจงแจ้งข่าว พร้อมโช้ะ!คู่กรณีว่าในเมื่อฝั่งตนหยุดแล้ว แต่อีกฝั่งไม่หยุด..ต่อไปนี้ตนก็จะเดินหน้าชน!!ตามนี้#

nan_pattanahirun ; "อ่านข่าวจากเวป1เวป... งง งง งงอะไรแว้??? เรื่องเก่าเล่าใหม่...อยากจะบอกนิดนึงนะคะว่าถ้ายังไม่รู้อะไรอย่าเขียนแบบนี้เลย รู้สิ่งที่ถูกต้องแล้วค่อยเขียนดีมั้ยคะ... จะทำลายชื่อเสียงคนอื่นเพื่อ??? (เจตนา??? ) มันบาปน้าาา... อยากรู้ความจิงโทรมาถามตอนนี้เลย รอรับสายอยู่นะคะอยากรู้จังใครเป็นคนสร้างข่าว???รบกวนช่วยสร้างจากความจิงนึดนึงนะคะไม่งั้นจะเหมือนทุกครั้งที่สุดท้ายหลักฐานและความจริงทุกอย่างปรากฎนะคะ... เราอโหสิกรรมให้พวกคุณแล้ว เราไม่เคยทำอะไรพวกคุณ เริ่มตั้งแต่2-3ปีก่อน คุณเข้ามาทำร้ายครอบครัวเราให้เจ็บช้ำ เรื่องจบเราก็อโหสิ หลังจากนั้นน ก็เอาอีกแล้วที่สุดความจิงก็ปรากฎ นึกว่าจะเรื่องซักที หมดเวรหมดกรรม นี่เอาอีกละ ในเมื่อคุณไม่จบ ก็ไม่ต้องจบ เราก็ไม่ไหวเหมือนกันนี่พี่สาวเราป่วยอยู่รพอาการก็ทรุดแม่เราที่แก่แล้วก็ต้องมาเครียดเด่วก็ป่วยอีก มันเกินไปแล้ววว ถ้าไม่จบก็สู้ให้ถึงที่สุดดดดด... รอรับหมายเชิญด้วยนะคะ...ส่วนคุณตำรวจที่ดูแลสำนวนนี้คุณรู้อยู่แก่ใจนะว่าทำไรอยู่!!! ขอบคุณทุกสายที่โทรและส่งเมสเสจมาให้กำลังใจนะคะ ขอโทษที่ไม่สะดวกรับสาย เห็นทุกคนนะคะ... เราไม่เป็นไรนะ สบายดีทุกคนไม่ต้องห่วง... เป็นบททดสอบอีกบทของชีวิต เราเชื่อว่าแล้วมันจะผ่านไปอีกครั้ง... คนดีพระคุ้มครอง️"

พออัพแอนด์แชร์ลงไปก็ได้มีเหล่า"ทีมแนน"ต่างก็พุ่งมาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันล้นหลาม รวมถึงพี่สาว"หนิง"ปณิตาที่รักและห่วงน้องสาวมากก็ไม่พลาดที่จะคอมเม้นท์ให้กำลังน้องสาวคู่ทุกข์คู่ยากด้วยความรักและสงสารน้องที่ต้องมาพลอยโดนหางเลขไปด้วย พร้อมกับส่งกำลังใจให้น้องสาวสู้ๆและเที่ยวให้สนุกต่อไป โดยไม่วายเน้นย้ำ...ความจริง คือความจริง อีกทั้งฝากของคุณทุกกำลังใจที่มีให้ ตามนี้ #

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อ้นศรี"ปรี๊ด!!ด่ากลับแบ๊วแจกของลับ!!
    โอ๊ะโอ๊ย!! ตาเถรหก ขุ่นพระช่วย!! ทำเอาดาราพิธีกรสาวฝีปากเผ็ด "อ้น ศรีพรรณ" ชื่นชมบูรณ์ ที่มักจะใช้สรรพนามแทนตัวว่า"น้องอินี่อย่างโน้น น้องอินี่อย่างนี้ เวลาที่อัพคลิปลงไอจี ถึงกับเหว๋อแกมปรี๊ดไปเลย เมื่อมีสาวแบ๊วกรีดอายไลน์เนอร์คมกริบเจ้าของไอจียาวเบื้อย..ยย นางคงหมั่นไส้น้องอินี่ หรือคงคันตามประสาวัยฮอร์โมนแตกพล่านจึงบังอาจโพสต์ข้อความสั้นๆแจกของลับให้น้องอินี่
  • "หนูนา" เบรกหนังเอาดีละคร ฟุ้งลุ้นเป็นนางเอก "ราชินีหมอลำ"
    “หนูนา หนึ่งธิดา” ยังลุ้นเล่นละคร “ราชินีหมอลำ” ลั่นหากเล่นจริงต้องฝึกร้องเพลงหมอลำครั้งใหญ่ ส่งแรงใจเชียร์ “บี้ สุกฤษฎิ์” เล่นละครบรอดเวย์ เผยยังไม่รับเล่นหนัง เหตุติดคิวละครและละครเวที
  • "แซมมี่"ขอเป็นนางแบบโชว์แบรนด์ตัวเอง
    She สวยและเก่งมาก ไลค์กระจายให้สาวเซ็กซี่ "แซมมี่ ปัณฑิตา" ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ที่ล่าสุดนางโพสต์ท่าเต็มเซ็กซี่โชว์แบรนด์เสื้อผ้า Fleur Bangkok ของ"แซมมี่"เอง ที่เป๊ะทั้งเสื้อผ้าและหุ่นของว่าที่เถ้าแก่เนี้ย
  • หาดูยาก!! ครอบครัวดารา ที่นานๆ จะออกสื่อ
    ยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับละครเวทีน้ำดีแห่งปี "แผ่นดินของเรา เดอะมิวสิคัล" ที่จัดแสดงรอบสื่อมวลชน ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น เมื่อเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ อาทิ "กิ๊ก สุวัจนี", "เปิ้ล หัทยา", "เกริก ชิลเลอร์" และอีกมากมาย พร้อมใจกันจูงมือลูกสาวลูกชาย มาร่วมชมความอลังการกันอย่างคับคั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »