ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 10 นักวอลเลย์สาวรวยที่สุด

10 นักวอลเลย์สาวรวยที่สุด

Posted 14/06/2015 by siamsport

 
       นักกีฬาวอลเลย์บอล อาจถูกมองว่ามีรายได้ ทว่าในโลกของความเป็นจริง นักตบลูกยางระดับท็อป มีรายได้ในอาชีพจนน่าอิจฉาทีเดียว

10.ลาริสซ่า ฟรันซ่า
        นักวอลเลย์บอลชายหาดชาวบราซิล มีรายได้ถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 33.8 ล้านบาท) เธอเคยได้เหรียญทองชิงแชมป์โลกปี 2011 และเหรียญบรอนซ์ โอลิมปิก เกมส์ ปี 2012

 

 


9.โลแกน ทอม
        โลแกน ทอม นักตบลูกยางชาวสหรัฐวัย 34 ปี รายได้ 1 ล้านเหรียญสหรัฐ(ราว 33.8 ล้านบาท) ได้เหรียญทองวอลเลย์บอล เวิร์ล กรังด์ปรีซ์ ถึง 4 ครั้ง และรองแชมป์โลกปี 2011 ด้วย

 

 


8.มอร์แกน เบ็ค
        มอร์แกน เบ็ค นักวอลเลย์บอลชายหาดชาวสหรัฐ กวาดรายได้ 1.03 ล้านเหรียญ (ราว 34.8 ล้านบาท) นอกเหนือจากการแข่งขัน เธอถ่ายแบบอีกต่างหาก

 

 


7.คอร์ทนี่ย์ ธอมป์สัน
        นักกีฬาทีมชาติ สหัรฐ รายได้ 1.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 57.4 ล้านบาท) ได้แชมป์วอลเลย์บอลโลกปี 2014 ที่อิตาลี

 

 


6.คาโรไลน่า คอสตากรันเด้
        ชาวอาร์เจนตินา รายได้ 1.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 64.2 ล้านบาท) แต่เธอเล่นให้ทีมชาติอิตาลี และเป็นหนึ่งในทีมชุดแชมป์เวิร์ล คพ ปี 2011 ที่ญี่ปุ่น

 

 


5.คิม ยอน คุง
        นักกีฬาชาวเกาหลีใต้ รายได้ 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 77.7 ล้านบาท) เคยได้เหรียญทองเอเชียน เกมส์ ปี 2014 ปัจจุบันเล่นอยู่กับสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ในตุรกี

 

 


4.เอคาเตริน่า กาโมน่า
        นักว่ายน้ำชาวรัสเซียวัย 26 ปี ทำรายได้มาแล้วถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 169 ล้านบาท) เธอเคยได้เหรียญทองชิงแชมป์โลก 2 สมัย, เหรียญทองเวิร์ล กรังด์ปรีดซ์ 2 ครั้งและเหรียญเงินโอลิมปิก เกมส์อีก 2 หน

 

 


3.มิสตี้ เมย์ - ทรีเนอร์
        อดีตนักวอลเลย์บอลชายหาดชาวสหรัฐรายได้ 6 ล้านเหรียญ (ราว 202.7 ล้านบาท) เคยได้แชมป์โลก 3 ครั้ง และเหรียญทองโอลิมปิก เกมส์อีก 3 สมัย

 

 


2.เคอร์รี่ วอลช์
        นักตบลูกยางชาวสหรัฐวัย 36 ปี รายได้ 6.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 212.5 ล้านบาท) เธอเคยเป็นคู่หูของ สตี้ เมย์ ทรีเนอร์ ซึ่งได้แชมป์โลก และเหรียญทองโอลิมปิก เกมส์ อย่างละ 3 ครั้งด้วยกัน

 

 


1.กาเบรียล รีซ
        อดีตนักกีฬาทีมชาตสหรัฐ มีเงินถึง 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 422.3 ล้านบาท) เป็นนักทั้งวอลเบย์บอล ถ่ายแบบแฟชั่นและทำงานด้านทีวีด้วย

 

 

 

 

 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้ง อีกมุมเรื่องความรัก เมื่อชีวิตได้เจอรักแท้ ครั้งที่สอง
    หากคุณรู้จัก มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้หญิงเก่งที่กลายเป็น ผู้หญิงทรงอิทธิพลในปี 2558 นี้ ในฐานะที่เธอคือ มาดามแป้ง แห่งวงการฟุตบอลไทย ที่เพิ่งจะพาทีมฟุตบอลหญิง ไปคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลหญิงโลก 2015 มาหมาดๆ นอกเหนือจากความเก่ง สวย รวยเสน่ห์ ของมาดามแป้งแล้ว เบื้องหลังการประสบความสำเร็จ จากผู้หญิงคนหนึ่ง อาจเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดกำลังใจที่สำคัญ ที่คอยอยู่เคียงข้าง มาดามแป้ง ในวัย 50 ที่ใครๆก็หลงรักรอยยิ้มของเธอคนนี้ นั่นก็คือ “คู่ชีวิต”
  • คนไทยทำตามสัญญา..."ชนะโกนหัว"
    "ตี๋"วิฑูรย์ ชมชายผล หนึ่งในทีมงานฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยตัดสินใจโกนหัวทำตามสัญญาหากแข้งสาวไทยชนะโกตดิวัวร์ เจ้าตัวให้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมโกนให้ พร้อมยันไม่ได้เป็นการเกทับใครทั้งนั้น ที่ทำเพราะสปิริตที่ให้คำมั่นสัญญาล้วนๆ
  • แค่สกินเฮดแล้วไง! ตวงฮุงโพสต์รูปเที่ยวเมืองเบียร์สบายใจเฉิบ
    ตวง ฮุง นักร้องเซเล็บชาวเวียดนาม ไม่ยี่หระกระแสแฟนบอลไทยที่สับแหลกกรณีสัญญาจะโกนหัว แต่กลับแค่ตัดทรงสกินเฮด ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองกับแฟนสาวเที่ยวสบายอุราที่เยอรมัน
  • 10 นักฟุตบอลหญิงสุดฮอต
    นักฟุตบอลหญิง มิใช่มีแค่ความเก่งของฝีเท้าอย่างเดียว บางครั้งพวกเธองามระดับถ่ายแบบได้เลยเมื่ออยู่นอกสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »