ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งไทยเที่ยวผ่อนคลายก่อนซ้อมช่วงเย็น

แข้งไทยเที่ยวผ่อนคลายก่อนซ้อมช่วงเย็น

Posted 14/06/2015 by siamsport

ประมวลภาพนักเตะทีมชาติไทย ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เดินเที่ยวตึกสูงอันดับ 2 ของโลกอย่างไทเป 101 และรับประทานอาหารกลางวันที่ร้าน ไห้ ป่า หวัง ก่อนมีคิวลงซ้อมในช่วงเย็นที่ไต้หวัน โดยทีมไทยมีโปรแกรมลงสนามพบ ไต้หวัน วันที่ 16 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งสั่งลุย!สอยอินทรีได้ให้5ล.ถ้าเจ๊า2ล.
    " มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นางฟ้าแห่งวงการลูกหนังไทยจัดหนักจัดเต็มเป็น รอบสอง ออกมาประกาศอัดฉีดแข้งสาวไทยในเกมชี้ชะตากับทีมเต็งหนึ่ง เยอรมัน หากชนะได้ให้ทันที 5 ล้าน แต่ถ้าเสมอให้ 2 ล้านเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป ขณะที่ " บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ เอาบ้างอัดฉีดหากแม่เนื่อนิ่มไทยทะลวงประตูเยอรมันได้ให้ทันทีลูกละ 1 ล้านบาท
  • โค้ชโชคซูฮกแข้งไทยสุดยอดถล่มอิเหนายับ
    โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทย ซูฮกแข้งไทยรวมพลังทำผลงานยอดเยี่ยมทุกคนที่เอาชนะอินโดนีเซีย ไปได้ 5-0 ชม อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่นัดนี้สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี ลั่นนัดชิงกับเมียนมาร์เชื่อว่าทุกคนจะทำผลงานที่สุดยอดเช่นนี้ได้อีก และจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่อยู่เคียงข้างและร่วมเชียร์
  • กัปตันตังค์มั่นใจถึงทองตามฝันของตัวเอง
    "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น เผยหลังเกมที่เอาชนะ อินโดนีเซีย 5-0 ตอนนี้เรายังไม่ถึงเป้าหมายเหลืออีกนัด เราจะต้องทำงานหนักกันต่อไป เพื่อที่จะสร้างความฝันแต่ตอนนี้มั่นใจว่าเราจะทำได้ ตนเองเคยพลาดหรียญทองมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว คราวนี้ผมจะขอแก้ตัวให้ได้ ด้วยการคว้าเหรียญทองมาครอง สร้างความฝันให้เป็นจริงและป้องกันแชมป์ให้ทีมไทยด้วย
  • ฐิติพันธ์ชี้ได้เร็วเล่นง่ายชดเมียนมาร์ต้องแชมป์
    "เจ้านิวส์"​ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ที่สามารถยิงประตูได้ในเกมชนะอินโดนีเซีย 5-0 ออกมาเผยว่า เกมนี้เราได้ประตูเร็วทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น และสนามกว้างทำให้เราสามารถเปิดพื้นที่เล่นได้ดี เจอเมียนมาร์ ยอมรับเขามีการเพรสและวิ่งได้ตลอด90นาที ถือว่าประมาทไม่ได้เลย แต่เราจะเล่นตามเกมของเราจะรักษาฟอร์มเช่นนี้ไว้และก้าวไปสู่แชมป์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »