ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินซากี้รับทั้งเจ็บทั้งเศร้าโดนมิลานปลด

อินซากี้รับทั้งเจ็บทั้งเศร้าโดนมิลานปลด

Posted 17/06/2015 by siamsport

ฟิลิปโป้ อินซากี้ อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน รับความเจ็บปวดและผิดหวังยังคงหลงเหลืออยู่ในใจเนื่องจากไม่มีโอกาสได้แก้ตัวในการกุมบังเหียน "รอสโซเนรี่" หลังโดนเฉดหัวออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ระบุถือเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่มีโอกาสได้ทำงานให้กับ "ปีศาจแดงดำ" แม้บทสรุปจะจบไม่สวยก็ตาม

ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ยอมรับทั้งเจ็บปวด และผิดหวังที่โดน เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไล่ออก เมื่อวันอังคารที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ เพิ่งจะเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดงดำ" เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

กุนซือวัย 41 ปี เข้ามาคุมทัพ "รอสโซเนรี่" เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา โดยตอนแรกได้รับคำชื่นชมอย่างมากในการคุมทีม แต่เมื่อเวลาผ่านไปผลงานของ มิลาน กลับย่ำแย่ลงเรื่อยๆ และสุดท้ายก็จบซีซั่นในอันดับ 10 ทำให้มีข่าวออกมาตลอดว่าจะโดนเด้ง ก่อนที่ล่าสุดสโมสรจะยืนยันการปลดเรียบร้อย แม้จะเหลือสัญญาอีก 1 ปีก็ตาม แถมทีมยังได้ทำการแต่งตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช เข้ามาทำหน้าที่แทนเรียบร้อยแล้ว

อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลี และ เอซี มิลาน ซึ่งถูกดันขึ้นมาจากทีมชุดเยาวชนมากุมบังเหียนทีมชุดใหญ่ เปิดใจผ่าน "เฟซบุ๊ค" สื่อออนไลน์ยอดฮิตว่า "ทั้งหมดนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่สามารถลืมได้เลยซึ่งมันมีค่าสำหรับผมไม่ว่าจะเป็นมุมมองในเรื่องอาชีพ และในเรื่องส่วนตัว"

"ผมขอบคุณ มิลาน ที่ให้ผมได้มีโอกาสที่ดีเยี่ยมในครั้งนี้ ผมทุ่มเททุกอย่างร่วมกับทีมสตาฟฟ์ของผม ทำงานหนักทุกวันด้วยความมุ่งมั่น เต็มไปด้วยแรงปรารถนา และพร้อมเสียสละเต็มที่ แต่โชคร้ายเหลือเกินที่มันไม่เพียงพอ และมีหลายๆ อย่างที่ไม่เป็นไปอย่างที่เราทุกคนคาดหวัง"

 "ความเจ็บปวดและผิดหวังยังคงหลงเหลืออยู่เพราะการที่ไม่มีโอกาสได้ทำงานอีก แต่นี่แหละฟุตบอล จากใจของผมขอให้นักเตะทุกคนที่ทำงานร่วมกับผมมาตลอดหลายเดือนโชคดี  แม้ว่าจะมีปัญหาหลายอย่างแต่พวกเขาก็ยังคงให้ความเคารพ และมีความเป็นมืออาชีพเสมอ" อินซากี้ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวจริง!มิลานตั้งมิไฮโลวิชคุมทัพแทนอินซากี้
    รวดเร็วไม่ต้องรอนาน! เอซี มิลาน ตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย หลังเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ไปได้แค่ไม่กี่อึดใจเท่านั้น เผยอดีตกองหลังจอมปั่นฟรีคิกเซ็นสัญญาคุม "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเวลา 2
  • ไม่รอด!มิลานเด้งอินซากี้-จ่อตั้งมิไฮโลวิช
    เซ่นผลงานห่วย! เอซี มิลาน สั่งเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตกเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังนำทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยอันดับ 10 คาดนายใหญ่คนใหม่คงหนีไม่พ้น ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตเทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย
  • ปธ.โรม่ายันการ์เซียได้คุมทีมต่อ
    เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า บอกได้พบปะพูดคุยกับ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีม เพื่อถกเรื่องอนาคตของ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แต่ยืนกรานกุนซือเลือดน้ำหอมจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป
  • เฟเนร์ฯเงิบ!เอเยนต์ยันกัวรินอยู่งูต่อ
    เลิกลือได้แล้ว! เฟเนร์บาห์เช่ ต้องไปเล็งดึงกองกลางนคอื่นแล้ว เมื่อนายหน้าของ เฟรดี้ กัวริน ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน จัดการปัดข่าวลือที่ว่า นักเตะส่อแววย้ายไปเล่นด้วย โดยเผยว่า กัวริน จะอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »