ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาการหนัก!ขุนศึกอาจไม่ส่งทีมแข่งหากไร้สปอนเซอร์หนุน

อาการหนัก!ขุนศึกอาจไม่ส่งทีมแข่งหากไร้สปอนเซอร์หนุน

Posted 18/06/2015 by siamsport

 เข้าขั้นโคม่า !! วาสนา ลี้สมบูรณ์วงศ์ รักษาการเลขา ''ขุนศึก''สระบุรี เอฟซี เผยในวันที่ 20 มิ.ย. นี้ จะชี้ชะตาอนาคตทีมว่าจะไปในแนวทางใด หลังตอนนี้ยังไร้สปอนเซอร์หนุน ซึ่งหากถึงวันดังกล่าวแล้วยังไม่มีใครเข้ามาช่วย ก็มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ส่งทีมร่วมแข่งในไทยลีก และ เอฟเอคัพ เพราะไม่สามารถแบกรับภาระค่าใช้จ่ายได้

ความคืบหน้าของประเด็นที่สปอนเซอร์หลักของทีม"ขุนศึก"สระบุรี เอฟซี น้องใหม่โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015ที่ได้ตัดสินใจยกเลิกให้การสนับสนุนทีมอย่างเป็นทางการด้วยเหตุผลบางประการ จึงทำให้ทีม สระบุรี เอฟซีได้แยกทางกับสปอนเซอร์หลักอย่าง"กัลฟ์"อย่างเป็นทางการแล้ว และทำให้ทีมยังไม่มีสปอนเซอร์หลักเข้ามาสนับสนุนเรื่องของเงินงบประมาณนับแต่บัดนี้เป็นต้นไป และอาจส่งผลถึงสายป่านในการทำทีมตลอดฤดูกาล2015อีกด้วย

 ล่าสุดสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก"วาสนา ลี้สมบูรณ์วงศ์"รักษาการเลขาสโมสรฯที่ได้ออกโรงชี้แจงถึงปัญหาดังกล่าวว่า "หลังจากที่ฝ่ายบริหารสปอนเซอร์หลักของทีมได้ยืนยันแล้วว่าจะไม่รับตำแหน่งประธานสโมสรฯและยกเลิกไม่ให้การสนับสนุนใดๆกับทีมทั้งสิ้น ทำให้ท่านประธานวีระพล อดิเรกสารและดิฉันต้องเข้ามาขัดตราทัพรักษาการไปก่อน"

 "และขอยืนยันว่าจะรักษาการณ์แค่นัดเดียวคือเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2015วันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.58 ที่จะเปิดบ้านรับมือ โอสถสภา เอ็ม150 หากว่าสุดท้ายแล้วไม่มีสปอนเซอร์เข้ามาหนุนใหม่หรืออย่างไรก็ตามแต่ เรื่องของการที่จะขอความเห็นใจจากทุกฝ่ายว่าเราจะไม่ส่งทีมแข่งขันทั้งในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกในช่วงที่เหลือและฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอคัพ2015ก็ดูจะมีความเป็นไปได้ เราสู้ไม่ไหวกับภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องควักเองทั้งหมดเพราะถือเป็นเรื่องที่เกินความสามารถ และต้องเข้าใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเราไม่ได้ต้องการให้มันเป็นแบบนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะรอดูความชัดเจนถึงวันที่ 20 มิ.ย.นี้ก่อน"

กากบาทสปอนเซอร์เก่าเกมเปิดรังรับโอสถฯ

 พร้อมกันนั้น "วาสนา ลี้สมบูรณ์วงศ์" รักษาการเลขาสโมสรสระบุรี เอฟซี ได้เผยถึงมาตรการที่จะใช้ปฏิบัติในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ที่จะเปิดบ้านรับมือ โอสถสภา เอ็ม-150 ที่สนาม อบจ.สระบุรี วันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 58 ด้วยว่า

 "ตอนนี้เรามีสิทธิ์ในการที่จะหาและเจรจากับว่าที่สปอนเซอร์ใหม่ แต่ต้องเรียนตามตรงว่าสปอนเซอร์ใหม่หายากแล้ว มันเป็นช่วงกึ่งกลางซีซั่น ถ้าสามารถเจรจาหาได้ก็ยินดีทำทีมต่อไป ส่วนนักเตะตอนนี้ทุกคนเข้าใจปัญหาทั้งหมด เพราะเป็นช่วงใกล้เปิดตลาดทีพีแอลเลกสอง นักบอลบางคนต้องหาทีมใหม่เล่นแล้ว เราเรียนว่าไม่อยากดึงนักบอลไว้กับปัญหานี้ เราเข้าใจพวกเขา ส่วนเรื่องสปอนเซอร์หลักที่เคยร่วมมือสนับสนุนกันมาแต่ตอนนี้ได้แยกทางกันแล้ว ซึ่งในเกมวันเสาร์นี้ก็คงจะต้องมีการกากบาทไม่ให้เห็นทั้งหมด เพราะถือว่าเขาไม่สนับสนุนเราแล้ว รวมทั้งตัวเสื้อด้วยก็คงจะต้องมีการติดเทปที่ขาวและคาดกากบาทด้วย"
   

อบจ.สระบุรีทุ่ม15ล.ปรับไฟแต่เสียวไม่ใช่งาน

ขณะเดียวกันสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "ฟ้าลั่น" ส.จ.สุชา เข็มมา ผู้จัดการสนาม อบจ.สระบุรี และถือเป็นตัวแทนจาก อบจ.สระบุรี ที่เป็นคนกลางปัญหาระหว่างกลุ่มสปอนเซอร์หลักที่เคยสนับสนุนทีมขุนศึกกับทีมผู้บริหารสโมสรสระบุรี ซึ่งได้ออกโรงชี้แจงอย่างชัดเจนว่า อบจ.สระบุรี ในฐานะคนกลางหวั่นเกรงปัญหาเรื่องการส่อยุบทีมของสระบุรี เอฟซี เพราะหากเกิดการยุบทีมขึ้นจริง ทาง อบจ.สระบุรี จะได้รับผลกระทบกับการนำเงินภาษีของหลวงมาปรับปรุงไฟสนามมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท

"ผมเกรงว่าปัญหาการส่อยุบทีมจะบานปลาย อบจ.สระบุรี ในฐานะคนกลางไม่อยากเห็นปัญหานี้เกิดขึ้น เราเพิ่งเบิกงบของหลวงเพื่อนำมาปรับปรุงไฟสนามเพื่อให้ประชาชนและทีมสโมสรได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันเป็นมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงเริ่มต้นโครงการในการตั้งเสาไฟและคาดว่าโครงการนี้จะใช้เวลา 45 วันในการก่อสร้าง โดยไฟสนามจะมีความสว่างถึงกว่า 1,200 ลักซ์ตามมาตรฐานที่ทีพีแอลกำหนด แต่สมมติเกิดว่าทีมสระบุรีไม่มีการแข่งขันด้วยปัญหาอะไรก็ตามแต่ อบจ.สระบุรีจะต้องโดนตำหนิแน่กับการเบิกเงินของหลวงมาใช้แต่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์ ซึ่งจะเกิดปัญหาอื่นๆ ตามมาอีกมากแน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้วางแพลนอุ่นทีมอาหรับ2นัดก่อนดวลอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยขอเวลา 3-4 วัน ในการเรียกทีมงานมาหารือ เพื่อลุยหาแข้งโชว์ฟอร์มแกร่งสู่ทีมในการดวลกับอิรัก วันที่ 8 ก.ย. นี้ มั่นใจหากว่าเก็บตัวดีมีโอกาสชนะได้เช่นกัน หลังจากได้เห็นทีมท็อปของเอเชียพลาดท่าให้กับทีมเล็กในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดที่ผ่านมา ซึ่งวางแผนงานคร่าวๆ จะต้องมีเกมอุ่นเครื่อง 1-2 นัด และจะต้องเจอกับทีมในตะวันออกกลางเพื่อที่จะได้รู้ข้อมูลสไตล์การเล่นของคู่แข่งโซนนี้
  • เจการันตี!บอกนูรูลเอวดีสุดในทัพช้างศึก
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ยก "เจ้านูรูล" นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจิ๊ดช้างศึก มีความฮามากกว่าตน อีกทั้งยังมีเอวดีทีสุดในทีมอีกด้วย จนถูก สรยุทธ สุทัศนะจินดา ให้ออกมาโชว์ท่าเต้น ทำให้เรียกเสียงฮาได้ทั้งห้องส่งเลยทีเดียว
  • ไทยเบฟมอบอัดฉีด2ล.ช้างศึกแชมป์ซีเกมส์
    บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยได้มอบเงินอัดฉีดให้กับทีมนักเตะไทยชุดคว้าแชมป์เหรียญทองซีเกมส์2015ที่ประเทศสิงคโปร์จำนวน 2 ล้านบาทเมื่อเวลา 10.00 น. ณ อาคารแสงโสม ถนนวิภาวดี วันพุธที่ 17 มิ.ย.58
  • ช้างรอสรุปต่อสัญญา"ท็อฟฟี่-บาร์ซ่า-ชุดขาว"
    สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมจาก"สุรพล อุทินทุ"กรรมการบริหาร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์"ช้าง"ที่เตรียมหารือและสรุปการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องความเป็นไปได้ที่จะยังคงให้การสนับสนุน 3 สโมสรดังแห่งยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน-บาร์เซโลน่า-เรอัล มาดริด ด้วยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »