ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เคเอฟซี เซเว่นชู้ต2015เฟ้นหาแชมป์ยช.ไทยเปิดประสบการณ์ระดับโลกกับแมนฯ ซิตี้

เคเอฟซี เซเว่นชู้ต2015เฟ้นหาแชมป์ยช.ไทยเปิดประสบการณ์ระดับโลกกับแมนฯ ซิตี้

Posted 18/06/2015 by siamsport

 

 

     ศึกฟุตบอลเคเอฟซี เซเว่นชู้ต 2015 เปิดตัวยิ่งใหญ่ เฟ้นหาแชมป์เยาวชนไทย บินไกลเปิดประสบการณ์ระดับโลกกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษ

        "เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015" การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนของเคเอฟซีในประเทศไทย โดยความร่วมมือระหว่าง บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด

        ซึ่งในปี 2558 การแข่งขัน เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015 ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการ ฝึกฝนทักษะด้านฟุตบอล โดยมีร้านเคเอฟซีที่กระจายอยู่ตามชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศให้การสนับสนุนเยาวชนร่วมกับครอบครัว โรงเรียนและชุมชน ทั้งนี้การแข่งขันเคเอฟซี เซเว่นชู้ต 2015 ทำการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาทีมแชมป์เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต ซึ่งจะได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตเดินทางไปร่วมเวิร์กช้อปกับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ณ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ  ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2559 เป็นเวลา 7 วัน พร้อมรับรางวัลพิเศษอีกมากมายจากเคเอฟซี และผู้สนับสนุนโครงการฯ

        มร.อัลฮุล เชาล์ฮัล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด เคเอฟซี บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน "เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015" กล่าวว่า

        "โครงการเคเอฟซี เซเว่นชู้ต ลีกฟุตบอลเยาวชน 7 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ได้จัดต่อเนื่องมาถึงครั้งที่ 7 แล้ว โดยปีนี้ทาง เคเอฟซี ยังคงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ซึ่งเป็นแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2013-2014   รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต  2015 อื่นๆ ในการสานฝันแก่เยาวชนไทยที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอลที่สามารถฝ่าฟัน "บททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันที่ยิ่งใหญ่" จนคว้าชัยชนะเป็นแชมป์ เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015 ซึ่งเยาวชนกลุ่มนี้จะได้รับโอกาสพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลและเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ไม่สามารถหา ซื้อได้ ณ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ และนี่จะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและประทับใจไม่รู้ลืม"

        "นอกจากนี้ ทีมแชมป์อันดับหนึ่งจะได้รับรางวัลอีกมากมายจากเคเอฟซี อาทิ ถ้วยรางวัลเกียรติยศ "เคเอฟซี เซเว่นชู้ต 2015" และเงินรางวัลทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมวุฒิบัตรผู้เข้าร่วมรับการฝึกอบรมจากทางสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ด้วย"

        "สำหรับ เคเอฟซี เซเว่นชู้ต นั้นเป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คน รายการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยซึ่งเริ่มจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2552 โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่เคเอฟซี ประเทศไทย  มุ่งมั่นส่งเสริมให้เกิดเป็นกิจกรรมที่ยั่งยืนในชุมชน โดยส่งเสริมให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ผ่านการฝึกฝนความสามารถด้านฟุตบอล เราใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงร้านเคเอฟซีและชุมชนให้เข้าด้วยกัน  โดยร้านเคเอฟซีที่กระจายอยู่ตามชมุชนต่างๆ ทั่วประเทศ ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สังคมไทยสนับสนุนเยาวชน ให้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างมาเล่นกีฬา ก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างครอบครัวชุมชน ช่วยให้เยาวชนไทยห่างไกลจากยาเสพติด และที่สำคัญได้เติมเต็มความฝันให้เยาวชนอีกด้วย"มร.อัลฮุล กล่าว

        สำหรับรางวัลที่เคเอฟซีมอบให้เป็นกำลังใจให้กับน้องๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันได้แก่  ทีมชนะเลิศอันดับที่ 1 และรองชนะเลิศในอันดับที่ 2, 3 และ 4 จะได้รับทุนการศึกษาจำนวน 100,000 บาท, 50,000 บาท และ 30,000 บาท ตามลำดับ และยังมีรางวัลกิจกรรมพิเศษมูลค่ามากกว่า 1,000,000 บาทจากผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการได้แก่  Dtac , ORCA , Adidas , T.R.B.O , Yamaha ,น้ำดื่มเนสเล่ เพียวไลฟ์ , Mc Jean , เมืองไทยประกันชีวิต และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ที่จะมอบให้กับผู้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย และยังสนับสนุนน้องๆ ทีมนักกีฬาจำนวน 1,052 ทีมตลอดการแข่งขันเคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015 ตั้งแต่เดือนมิถุนายนจนถึงเดือนตุลาคม 2558 ซึ่งการแข่งขันจะเป็นระบบแพ้คัดออก โดยแบ่งออกเป็น 3 รอบดังนี้

        รอบที่ 1 รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดจะเริ่มการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 14 สิงหาคมนี้  คัดเลือกจาก 1,052 ทีม เหลือเพียง 126 ทีม

        รอบที่ 2 รอบภูมิภาคที่จะดำเนินการแข่งขันในระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม ถึง 16 กันยายนนี้ ในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเฟ้นหาทีมที่แข็งแกร่ง 16 ทีมสุดท้ายจากทั้ง 6 ภูมิภาค

        รอบที่ 3 รอบชิงชนะเลิศในระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมที่ชนะเลิศ

        ซึ่งเรียกได้ว่าเด็กๆ ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015 ได้มีโอกาสเข้ามาฝึกฝนทักษะและฝึกประสบการณ์ด้านฟุตบอลกับลีกฟุตบอลเยาวชน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย ซึ่งมีการแข่งขันทั่วประเทศรวมแล้วกว่า 1,000 แมตซ์ จนได้ทีมแชมป์เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2015 ที่ผ่านบททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเคเอฟซีได้ช่วยต่อยอดความฝันของเด็กๆ เหล่านี้ได้เดินทางไปฝึกอบรมกับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ โดยผู้สนใจสามารถติดตามตารางการแข่งขันได้จากเวบไซต์ของโครงการ www.kfcsevenshoot.com

        นางซาราห์ ไวท์ Commercial Partnerships & Operations, Asia สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในฐานะผู้แทนจากสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ประเทศอังกฤษ กล่าวว่า "สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสำคัญกับการจับมือกับพันธมิตรที่มีความมุ่งมั่นในการเข้าถึงชุมชนและ พัฒนาเยาวชนเช่นเดียวกับเรา และเรายินดีมากที่ได้ร่วมงานกับเคเอฟซี โครงการเซเว่น ชู้ต เป็นโครงการที่น่าประทับใจมาก มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนไทยสนใจกีฬาฟุตบอล ส่งผลไปยังระดับประเทศ และเรามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้เป็นปีที่สอง และแม้ว่าสโมสรของเราจะอยู่ไกลจากประเทศไทยมาก แต่เราก็ให้ความสำคัญกับแฟนๆ ในประเทศไทย เราอยากจะให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสประการณ์ความสนุกสนานเหมือนในแมนเชสเตอร์ ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นมากที่จะได้มีโอกาสต้อนรับทีมเยาวชนไทยผู้ชนะของเคเอ ฟซี เซเว่น ชู้ต ซึ่งจะมีโอกาสเดินทางไปเยือน สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ ณ ประเทศอังกฤษ และยังได้ฝึกฝนฝีมือฟุตบอลที่สถาบันฟุตบอลซิตี้ (City Football Academy) นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสเข้าชมนักเตะของสโมสรฝึกซ้อมและได้เยี่ยมชมสนามเอติ ฮัดอีกด้วย"

        "กิจกรรมในปีที่แล้วประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีทีมฟุตบอลเยาวชนไทยสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก และทีมฟุตบอลแต่ละทีมก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น เป็นทีมที่มีคุณภาพและมีความแข็งแกร่งทั้งสิ้นเรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับ ทีมบลู อาร์มี่ แชมป์ 2014 สู่สถาบันฟุตบอลซิตี้ เพื่อนร่วมงานของดิฉันในประเทศอังกฤษรู้สึกประทับใจเยาวชนกลุ่มนี้มาก และหวังว่าปีนี้จะได้ต้อนรับทีมผู้ชนะจากกิจกรรมนี้อีก พวกเราชื่นชมประเทศไทย และอยากจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนผ่านกีฬาฟุตบอล ดิฉันขอขอบคุณเคเอฟซีประเทศไทยอีกครั้งหนึ่งที่จัดกิจกรรมดีๆ เช่นนี้" นางซาร่าห์ กล่าวเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิก!นาดาลพ่ายโดลโกโปลอฟตกรอบแรกเอกอน
    ราฟาเอล นาดาล ยอดนักหวดสเปน มือ 5 รายการ เอกอน แชมเปี้ยนชิพส์ จอดป้ายตั้งแต่รอบแรก หลังพลิกล็อกพ่าย อเล็กซานเดอร์ โดลโกโปลอฟ คู่แข่งจากยูเครน 1-2 เซต ส่วน แอนดี้ มาร์รี่ย์ มือ 1 และ สแตน วาวรินก้า มือ 2 ต่างลิ่วสู่รอบ 2 ตามคาด
  • กระหึ่มแดนลอดช่อง!ไทยผงาดเจ้าทองซีเกมส์สมัย13
    ทัพนักกีฬาไทยประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ ณ แผ่นดิน "เมืองลอดช่อง" ผงาดขึ้นครองเจ้าเหรียญทองซีเกมส์ได้อีกสมัยเป็นสมัยที่ 13 แฟนกีฬาชาวไทยเตรียมฉลองแชมป์รอต้อนทัพนักกีฬาไทยกลับบ้านได้เลย!!!หลังการแข่งขันในวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาสิ้นสุดลงทัพนักกีฬาไทยคว้าเหรียญทองเพิ่มได้อีก 2 เหรียญทองจากแบดมินตัน หญิงเดี่ยว "น้องครีม" บุศนันทน์ อึ้งบำรุงพันธ์ นักตบขนไก่ไทยมือวางอันดับ 18 ของโลก ที่เอาชนะสาวอิเหนาแบบไม่ยากเย็น 2-0 เกม
  • ไม่พลาด!น้องครีมอัดอิเหนาคว้าทองแบดซีเกมส์
    แบดมินตัน สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดี้ยม รอบชิงชนะเลิศ หญิงเดี่ยว ''น้องครีม'' บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มือวางอันดับที่ 18 ของโลก ลงสนามพบกับนักตบขนไก่สาวจากอินโดนีเซีย ฮาน่า รามาดินี่ ซึ่งสาวไทยเล่นได้เหนือกว่าชัดเจนเอาชนะไปแบบไม่ยาก 2-0 เกม 21-17,21-12 คว้าเหรียญทองมาครองได้ตามเป้า
  • คิงเจมส์เชื่อแคฟส์ซิวชัยเกม6
    เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มั่นใจ "แคฟส์" เก็บชัยเหนือ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ได้แน่ สำหรับเกม 6 เอ็นบีเอ ไฟนั่ลส์ พร้อมลั่นทีมตนแพ้เกม 5 ไม่ใช่เพราะความแม่นยำของ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ยอดการ์ด วอร์ริเออร์ส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »