ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ขาวประกาศคว้าตาบานูเรียบร้อยแล้ว

หงส์ขาวประกาศคว้าตาบานูเรียบร้อยแล้ว

Posted 20/06/2015 by siamsport

 

สวอนซี ซิตี้ ยืนยันคว้า ฟร้องค์ ตาบานู ฟูลแบ็กตัวเก่งของ แซงต์-เอเตียน มาเข้าถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ราว 3.5 ล้านปอนด์ ขณะที่เจ้าตัวรับสุดปลื้มที่ได้โอกาสมาโชว์ลีลาให้ "หงส์ขาว"

สวอนซี ซิตี้ สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า คว้าตัว ฟร้องค์ ตาบานู แบ็กซ้าย แซงต์-เอเตียน ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพแบบไม่เปิดเผยค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แนวรับวัย 26 ปี ที่เคยติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาแล้ว กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 2 ที่ "หงส์ขาว" คว้ามาเสริมซัมเมอร์นี้ต่อจาก อังเดร อายิว ศูนย์หน้าเลือดน้ำหอมที่หมดสัญญากับ โอลิมปิก มาร์กเซย พอดี แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่อเชื่อว่า สวอนซี จ่ายเงินจำนวน 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) เป็นค่าตัว ตานาบู

ตาบานู กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมดังแห่งเวลส์ว่า "สวอนซี เป็นสโมสรที่ดีมากใน พรีเมียร์ลีก และผมเชื่อว่านี่คือ การก้าวเดินไปอีกขั้นที่เหมาะสมสำหรับอาชีพของผม ผมต้องการมาอยู่ สวอนซี เพราะผมเชื่อว่า เราน่าจะทำงานร่วมกันได้ดี"

"ผมทราบว่า สโมสรสนใจผมมาระยะหนึ่งแล้ว แต่โชคร้ายที่มันไม่เกิดขึ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ผมก็จับตาดูฟอร์มของทีมมาตลอดตั้งแต่นั้น และชอบสไตล์การเล่นของพวกเขา ที่มีปรัชญาเพื่อเล่นฟุตบอลที่ดีอย่างแท้จริง"

"ตอนที่ผมได้คุยกับ แกรี่ มังค์ ผู้จัดการทีม และ ฮิว เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร ก็ทราบทันทีว่า พวกเขาต้องการตัวผมจริงๆ ซึ่งน่าประทับใจมาก โดยเฉพาะผู้จัดการทีม เพราะเขารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับตัวผม ทำให้ผมรู้สึกว่า เป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญสำหรับ สวอนซี อย่างแท้จริง" ตาบานู ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเนร์บาห์เช่สนซิวออสปิน่าเฝ้าเสา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ดาวิด ออสปิน่า นายทวารคนเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นที่หมายปองของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่ต้องการกระชากมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะส่อแววตกเป็นสำรองของ "เดอะ กันเนอร์ส" หาก ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี โยกมาเฝ้าเสาในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • ลือ!ผีติดต่อชุดขาวขอซื้อวารานอุดแนวรับ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อ ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ที่สถานะยังเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ระหว่างที่ทั้งสองทีมคุยกันเรื่อง ดาบิด เด เคอา ที่ มาดริด อยากได้ไปเฝ้าเสา
  • พาเลซว่าไง!สิงห์ตั้งค่าตัวเรมี่15ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว คริสตัล พาเลซ ต้องควักเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ หากหวังกระชาก โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมทัพ หลังจาก ดาวยิงน้ำหอม มีแววพิจารณาข้อเสนอ เพราะมีข่าวหนาหูขึ้นทุกวันว่า ราดาเมล ฟัลเกา กำลังจะย้ายมาแล้ว
  • กูร์กตัวส์หนุนอาซาร์ซิวบัลลงดอร์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี อวย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม เจ๋งพอที่จะขึ้นไปเบียด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกบาร์เซโลน่า สอยรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มานอนกอด หลังมิดฟิลด์เบลเยียม โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในซีซั่นล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »