ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขุนศึกเฮ! วีระพลยันสระบุรีเดินหน้าต่อร้อยเปอร์เซ็นต์

ขุนศึกเฮ! วีระพลยันสระบุรีเดินหน้าต่อร้อยเปอร์เซ็นต์

Posted 20/06/2015 by goal.com

เจ้าของทีมสระบุรี ยืนยันชัดเจนว่าทีมจะต้องเดินหน้าต่อแน่นอน หลังแก้ไขสถานการณ์ทุกอย่างในสโมสรเรียบร้อยแล้ว แต่ยังถอนตัวในบอลถ้วยทั้งสองรายการตามเดิม

วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสร สระบุรี เอฟซี ยืนยันว่าทีมจะเดินหน้าต่อในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีกร้อยเปอร์เซ็นต์ตามเดิม แต่ในรายการ ช้าง เอฟเอ คัพและโตโยต้า ลีก คัพยังถอนตัวตามเดิม

ก่อนหน้านี้ทัพขุนศึกเผชิญหน้ากับปัญหามากมายหลังสปอนเซอร์อย่างกัลฟ์ ไม่จ่ายเงินตามที่สัญญาไว้จนอาจจะต้องถอนทีมออกไป

"ตอนนี้ทุกอย่างก็เป็นเหมือนเดิมแล้ว เรายืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะเดินหน้าต่อเหมือนเดิม แต่ในรายการเอฟเอ คัพและลีก คัพที่ยื่นเรื่องขอถอนตัวนั้นตอนนี้ก็คงแก้ไขอะไรไม่ได้ทุกอย่างก็เป็นไปตามเดิม" วีระพล กล่าว

"โดยตอนนี้ปัญหาทุกอย่างก็เคลียร์ลงตัวแล้วหลังมีสปอนเซอร์ต่างๆเข้ามา และในเรื่องชื่อของสโมสร หรือโลโก้ต่างๆก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามสปอนเซอร์ใหม่ที่เข้ามา"

โดยในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนสระบุรีจะลงสนามเผชิญหน้ากับโอสถสภา เอ็ม 150 ในเวลา 18.00 น. แต่ในช้าง เอฟเอ คัพที่จะเจอกับทางราชนาวีในวันพุธที่ 24 มิถุนายน และในลีก คัพที่จะเผชิญหน้ากับเลย ซิติ้ อาร์ แอร์ไลน์ เอฟซีในวันที่ 1 กรกฏาคมทางทีมได้ทำเรื่องถอนตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธนบูรณ์ : เราเชื่อมั่นในเคนนี่ ชิลส์
    บุสเกตส์เมืองไทยยันพวกเขาเชื่อมั่นกุนซือคนใหม่เต็มเปี่ยม แม้อาจเผชิญอุปสรรคการปรับตัวโดยเฉพาะแกนหลักที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติไทย
  • Toyota TPL Preview : นัดที่ 11 (อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2558)
    โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก กลับมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้ง นอกเหนือจาก 5 คู่วันเสาร์แล้วยังมีอีก 4 คู่วันอาทิตย์ที่น่าสนใจ เช็คความพร้อมกันที่นี่
  • พ่อเมื่องพังงาเตรียมแห่รับโค้ชโชคกลับบ้าน23มิ.ย.
    ภายหลังจาก "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่28 ที่ประเทศสิงคโปร์เป็นเจ้าภาพ สามารถเป็นกุนซือคนที่สี่ในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลไทยที่ได้เหรียญทองซีเกมส์ในฐานะนักเตะเเละเฮดโค้ช
  • บิ๊กแมตช์แฟนเฮ!ช่อง5ถ่ายสดบุรีรัมย์-อาร์มี่
    บิ๊กแมตช์ "เบียร์ช้าง" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดวล อาร์มี่ ยูไนเต็ด แฟนบอลเฮ ช่อง 5 ยิงสดให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ 18.00 น. สถิติอาร์มี่ไปเยือนไม่เป็นรอง เคยบุกเจ๊า 2 จาก 5 นัดที่พบกัน ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »