ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหนึ่งขอบคุณแรงเชียร์-หวังบอลหญิงได้รับการพัฒนา

โค้ชหนึ่งขอบคุณแรงเชียร์-หวังบอลหญิงได้รับการพัฒนา

Posted 21/06/2015 by siamsport

"โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือทีมชาติหญิงไทย โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊คส่วนตัว ขอบคุณแรงเชียร์ของแฟนๆ ที่มีต่อทัพแม่เนื้ออ่อนในศึกฟุตบอลโลกที่ แคนาดา ตลอดผู้ใหญ่ในวงการ พร้อมตั้งความหวัง จะเห็นพัฒนาการที่ต่อเนื่องของฟุตบอลหญิง เพื่อความสำเร็จในอนาคต

 โค้ชทีมฟุตบอลสาวไทย โพสต์ความรุ้สึกก่อนเดินทางกลับบ้านว่า

"มาให้โลกจารึก กลับไปให้เขาคิดถึง พูดเล่นๆกับนักกีฬาก่อนเดินทางมาแข่งขัน WWC 2015 Canada วันนี้เสร็จสิ้นภาระกิจ ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงโลกรอบสุดท้าย ในฐานะผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ตลอดระยะเวลา 1ปี 3 เดือน ตั้งแต่ 4 เม.ย.57 ถึงแม้จะทำให้การทำงานในหน้าที่ประจำกับการศึกษาล่าช้าไปบ้าง มาถึงวันนี้ ได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดตามความสามารถที่มี และขอขอบคุณไปยังครอบครัว พี่น้อง เพื่อนและมิตรแท้ที่ให้กำลังใจ เคียงข้างในทุกสถานการณ์ ผู้ใหญ่สมาคมฟุตบอลฯ คุณแป้ง ดร.ชาญวิทย์ ดร.กษม ดร.องอาจ พล.ต.ท.พิสัณต์ที่คอยให้คำปรึกษา สนับสนุนการทำงานในทุกโอกาส ทีมผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยกันทำงานอย่างอดทน นักกีฬาที่เดินทางมาแข่งขันและมาร่วมฝึกซ้อมที่ทุ่มเท อดทน มีวินัย ทั้งในและนอกสนาม และยอมรับการตัดสินใจอย่างมีน้ำใจเป็นนักกีฬา กองเชียร์ทุกท่านทั้งที่แคนาดา ประเทศไทยและจากทุกที่ในโลกใบนี้ ทุกท่านคือประวัติศาสตร์ของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย และอยากให้ต่อจากนี้ไปคือจุดเริ่มต้นการพัฒนากีฬาฟุตบอลหญิงในประเทศไทยอย่างมีระบบ ต่อเนื่องในทุกๆด้าน เพื่อให้มีโอกาสพัฒนาสู่ความเป็นเลิศในการแข่งขันระดับนานาชาติมากยิ่งขึ้นต่อไป"

 ทั้งนี้ ทีมชาติฟุตบอลสาวไทย สามารถสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรก แถมยังเก็บชัยชนะได้ 1 นัดเหนือ ไอเวอรี่โคสต์ 3-2 ด้วย แม้ท้ายที่สุด จะตกรอบแบ่งกลุ่ม ทว่าก็สามารถเอาชนะใจแฟนกีฬาชาวไทยได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ทำได้บุกเจ๊าปราสาทสายฟ้าสุดมันส์
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สะดุดในเกมแรกหลัง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกคัมแบ็กกลับมา เมื่อเปิดบ้านโดนทีเด็ดแนวรับ อาร์มี่ รวมถึงนายทวารอย่าง ฮัสซัน ซันนี่ ที่โชว์หนึบ จนทำอะไรไม่ได้ เสมอกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" ไป 0-0 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันที่ 20 มิ.ย. 2558
  • ขุนศึกเฮ! วีระพลยันสระบุรีเดินหน้าต่อร้อยเปอร์เซ็นต์
    เจ้าของทีมสระบุรี ยืนยันชัดเจนว่าทีมจะต้องเดินหน้าต่อแน่นอน หลังแก้ไขสถานการณ์ทุกอย่างในสโมสรเรียบร้อยแล้ว แต่ยังถอนตัวในบอลถ้วยทั้งสองรายการตามเดิม
  • ธนบูรณ์ : เราเชื่อมั่นในเคนนี่ ชิลส์
    บุสเกตส์เมืองไทยยันพวกเขาเชื่อมั่นกุนซือคนใหม่เต็มเปี่ยม แม้อาจเผชิญอุปสรรคการปรับตัวโดยเฉพาะแกนหลักที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติไทย
  • Toyota TPL Preview : นัดที่ 11 (อาทิตย์ ที่ 21 มิถุนายน 2558)
    โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก กลับมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้ง นอกเหนือจาก 5 คู่วันเสาร์แล้วยังมีอีก 4 คู่วันอาทิตย์ที่น่าสนใจ เช็คความพร้อมกันที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »