ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปิดจ๊อบดราม่าภาพหลุด"ตั๊ก"ขายผ้า.... ไหม แล้วนะยูว์วว

ปิดจ๊อบดราม่าภาพหลุด"ตั๊ก"ขายผ้า.... ไหม แล้วนะยูว์วว

Posted 24/06/2015 by siamdara

เงียบไปแว้วววดราม่าภาพหลุดเซ็กบนเรือยอร์ชที่หวิดกลายเป็นโศกนาฏกรรมทำอึ๋มหมื่นล้านเป๋

 เอ้าๆไม่รู้ว่าจะปิดจ๊อบจริงป่ะ แต่ที่เห็นเพลานี้อึ๋มหมื่นล้าน "ตั๊ก"บงกช เบญจรงคกุล ก็หันมาทำสิ่งดีๆมีความสุข และสร้างงาน สร้างเงิน อนุรักษ์ของดีแห่งสยามด้วยการขายผ้าไหม!!!! พร้อมอัพภาพผ้าให้ดูเป็นตัวอย่าง ออเดอร์จับจองเป็นเจ้าของกันได้เล้ย

เผื่อใช้แล้วจะเฮงๆ เหมือน"ตั๊ก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอ่แฮร่..สมชื่อ"ใหญ่"จัดหนักจับซุปตาร์ ดาวดังมาเเชะจูงใจ
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดี๊ดีสุดจะฮือฮา ที่เหล่าดารา-ศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, "หมาก ปริญ" สุภารัตน์, "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ,"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ , "ญาญ่า อุรัสยา" เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, "แพนเค้ก เขมนิจ" จามิกรณ์," ญาญ่าญิ๋ง รฐา"โพธิ์งาม" , "เมย์ พิชญ์นาฏ" สาขากร ,"จุ๋ย วรัทยา" นิลคูหา , เอมี่ กลิ่นประทุม, "เอมี่ มรกต "กิตติสาระ,แกงส้ม ธนทัต, "มิน พีชญา" วัฒนามนตรี, "อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย"ชุมนานนท์, "ป้อง ณวัฒน์"กุลรัตนรักษ์, "เคน ภูภูมิ","โดม ปกรณ์" ลัม, "โตโน่ ภาคิน"คำวิลัยศักดิ์ ฯลฯ มาร่วมถ่ายภาพแนวอาร์ตโทนขาว-ดำ ภายใต้คอนเซปต์ "Fashion Trendy + Healthy มาโชว์มวลกล้ามเนื้อ Body"เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมารักสุขภาพและออกกำลังกายมากขึ้น กับนิทรรศการ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY จากผลงานการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพ "ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์"
  • เซ็กซี่สตาร์ผวา! เอือมระอา“โรคจิต”
    น้ำตาจิไหล!!...เมื่อได้ยินคำประกาศของนางเอกหน้าหวาน จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ ว่าจะ “แขวนบิกินี” หลังจากโดน “โรคจิต” รังควาน!! “ที่จริงก็ไม่เคยคิดนะ เพราะที่ผ่านมาก็กระแสตอบรับดีมาก แต่ขณะเดียวกันจั่นก็โดนโรคจิตคุกคามทุกที ก็ทำทุกอย่างแล้วนะ บล็อกเบอร์โทรศัพท์ก็ทำแล้ว แต่มันก็ยังเปลี่ยนเบอร์โทร.มาอีก มันไม่ไหวอ่ะ เลยคิดว่าในเมื่อเราก็ไม่ได้คิดจะเดินสายเซ็กซี่อยู่แล้ว เลยตัดปัญหา งั้นก็ไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีกละกัน”
  • คริส ไม่ซี! วิจารณ์ยับ ชุดโป๊เต้าโผล่!!
    จู่ๆ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับชุดเว้าหลังเต้าเกือบโผล่!! สำหรับสาวหมวยอินเตอร์ คริส หอวัง ที่ตั้งใจใส่ชุดเข้าธีมไมอามี่บีชในปาร์ตี้วันเกิดของรุ่นน้องอย่าง ดิว อริสรา งานนี้ สาวคริส ไม่ซีเรียสกระแสวิจารณ์ ชี้แจงเป็นชุดว่ายน้ำเข้าธีมและไม่ได้ตั้งใจให้ภาพออกมาโป๊เกินงาม พร้อมขอโทษถ้าหุ่นของเธอใส่ชุดนั้นแล้วไม่สวย!!
  • อั้ม พัชราภา เผยภาพสมัยวัยรุ่น 15 ปีผ่านไป ยังสวยใสไม่เปลี่ยน
    อั้ม พัชราภา เผยภาพสมัยวัยรุ่น ตอนอายุ 21-22 ปี ผ่านมา 15 ปีแล้ว ปัจจุบันยังสวย ใส เป๊ะเว่อร์ไม่เปลี่ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »