ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 10 เรื่องที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับ “โนโนะ มิซึซะวะ”

10 เรื่องที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับ “โนโนะ มิซึซะวะ”

Posted 24/06/2015 by FHM

เป็นสาวเซ็กซี่คลื่นลูกใหม่ที่มาแรงแซงโค้งมากๆ สำหรับ “โนโนะ มิซึซะวะ” สาวแบ๊วหุ่นเอ็กซ์จากแดนปลาดิบ ซี้ดซ้าดกับภาพเคลื่อนไหวของเธอมาบ้างแล้ว มารู้จัก “โนโนะจัง” ให้มากขึ้นดีกว่า

1. “โนโนะ” สาวสวยหน้าใสกริ๊กคนนี้ เป็นสาวผิวขาว เอวบางร่างเล็ก เธอสูง 165 ซม. พิฆาตหนุ่มๆ ด้วยสัดส่วน 86-60-83

2.นอกจากหน้าตาน่ารักหุ่นเซ็กซี่บาดใจแล้ว ลีลาการแสดงของ “โนโนะ” ก็ไม่เป็นสองรองใคร เพราะแม้เดบิวได้ไม่นานแต่เธอก็คว้ารางวัล Weekly Popular Award จากงาน Japan Adult Awards 2014 (อารมณ์ประมาณงานออสการ์ของหนังผู้ใหญ่) 

3. อีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีฝีไม้ลายมือการแสดงของ “โนโนะ” ก็คือ รางวัล Sukapa On Demand 2014 เจ้าตัวปลื้มกับรางวัลนี้มากเพราะวัดกันที่ยอดขายของหนัง พิสูจน์ได้ว่าเธอฮอตจริงไรจริง

4. “โนโนะ” บอกว่าเธอชอบเป็นฝ่ายรุกมากกว่าเป็นฝ่ายรับ

5.จูบแบบแลกลิ้น ที่ระหว่างนั้นมีการใช้มือสัมผัสไปด้วย ถ้าทำสองอย่างนี้ได้อย่างสมดุล นั่นแหละคือจูบที่ “โนโนะ” ชื่นชอบ

6. ในมุมมองของ “โนโนะ” เซ็กซ์ถือเป็นเรื่องสำคัญในการอยู่ด้วยกัน เพราะฉะนั้นหนุ่มที่เธออยากแต่งงานด้วย ก็ต้องไม่บกพร่องเรื่องนี้

7. สเป็คภายนอกของ “โนโนะ” เธอชอบผู้ชายที่มีหุ่นบึกบึน มีกล้าม

8. ถ้าเจาะลึกถึงเรื่องนิสัย “โนโนะ” ปลื้มหนุ่มจิตใจดี มีความเป็นผู้นำ

9. ทักษะทางการแสดงที่ “โนโนะ” บอกว่าเธอได้รับเสียงชมจากหนุ่มๆ อยู่บ่อยๆ ก็คือ ใช้ลิ้นเก่ง

10. หนุ่มไทยมีเฮ เพราะ “โนโนะ” บอกว่า เธอชอบหนุ่มต่างชาติ ถ้าชอบเธอก็เชิญเข้ามาจีบได้เลย!!

พบกับสาวสวยหุ่นเซี๊ยะ "โนโนะ มิซึซะวะ" แบบตัวเป็นๆ ที่บินลัดฟ้ามาร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2015 โดยเฉพาะ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายนนี้ ณ เมืองทองธานี...บอก ได้คำเดียวว่า ถ้าใครพลาดงานนี้แล้วจะเสียดายสุดๆ ด้วยกิจกรรมสนุกอื่นๆ อีกหลากหลายที่จะคอยสะกดทุกสายตา ส่วนเธอจะมาร่วมงานวันไหนนั้น หรือแขกสุดเซอร์ไพร์สคนอื่นจะเป็นใครกันบ้าง สามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดจ๊อบดราม่าภาพหลุด"ตั๊ก"ขายผ้า.... ไหม แล้วนะยูว์วว
    เงียบไปแว้วววดราม่าภาพหลุดเซ็กบนเรือยอร์ชที่หวิดกลายเป็นโศกนาฏกรรมทำอึ๋มหมื่นล้านเป๋
  • แอ่แฮร่..สมชื่อ"ใหญ่"จัดหนักจับซุปตาร์ ดาวดังมาเเชะจูงใจ
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดี๊ดีสุดจะฮือฮา ที่เหล่าดารา-ศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, "หมาก ปริญ" สุภารัตน์, "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ,"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ , "ญาญ่า อุรัสยา" เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, "แพนเค้ก เขมนิจ" จามิกรณ์," ญาญ่าญิ๋ง รฐา"โพธิ์งาม" , "เมย์ พิชญ์นาฏ" สาขากร ,"จุ๋ย วรัทยา" นิลคูหา , เอมี่ กลิ่นประทุม, "เอมี่ มรกต "กิตติสาระ,แกงส้ม ธนทัต, "มิน พีชญา" วัฒนามนตรี, "อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย"ชุมนานนท์, "ป้อง ณวัฒน์"กุลรัตนรักษ์, "เคน ภูภูมิ","โดม ปกรณ์" ลัม, "โตโน่ ภาคิน"คำวิลัยศักดิ์ ฯลฯ มาร่วมถ่ายภาพแนวอาร์ตโทนขาว-ดำ ภายใต้คอนเซปต์ "Fashion Trendy + Healthy มาโชว์มวลกล้ามเนื้อ Body"เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมารักสุขภาพและออกกำลังกายมากขึ้น กับนิทรรศการ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY จากผลงานการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพ "ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์"
  • เซ็กซี่สตาร์ผวา! เอือมระอา“โรคจิต”
    น้ำตาจิไหล!!...เมื่อได้ยินคำประกาศของนางเอกหน้าหวาน จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ ว่าจะ “แขวนบิกินี” หลังจากโดน “โรคจิต” รังควาน!! “ที่จริงก็ไม่เคยคิดนะ เพราะที่ผ่านมาก็กระแสตอบรับดีมาก แต่ขณะเดียวกันจั่นก็โดนโรคจิตคุกคามทุกที ก็ทำทุกอย่างแล้วนะ บล็อกเบอร์โทรศัพท์ก็ทำแล้ว แต่มันก็ยังเปลี่ยนเบอร์โทร.มาอีก มันไม่ไหวอ่ะ เลยคิดว่าในเมื่อเราก็ไม่ได้คิดจะเดินสายเซ็กซี่อยู่แล้ว เลยตัดปัญหา งั้นก็ไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีกละกัน”
  • คริส ไม่ซี! วิจารณ์ยับ ชุดโป๊เต้าโผล่!!
    จู่ๆ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับชุดเว้าหลังเต้าเกือบโผล่!! สำหรับสาวหมวยอินเตอร์ คริส หอวัง ที่ตั้งใจใส่ชุดเข้าธีมไมอามี่บีชในปาร์ตี้วันเกิดของรุ่นน้องอย่าง ดิว อริสรา งานนี้ สาวคริส ไม่ซีเรียสกระแสวิจารณ์ ชี้แจงเป็นชุดว่ายน้ำเข้าธีมและไม่ได้ตั้งใจให้ภาพออกมาโป๊เกินงาม พร้อมขอโทษถ้าหุ่นของเธอใส่ชุดนั้นแล้วไม่สวย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »