ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟลชแทททู สุดฮอต ! ไอเทมชิคเซตนี้ริฮานน่าออกแบบเอง

แฟลชแทททู สุดฮอต ! ไอเทมชิคเซตนี้ริฮานน่าออกแบบเอง

Posted 24/06/2015 by kapook

แฟลชแทททู หรือสติ๊กเกอร์แทททู เซตนี้แหละ ที่มีลายเดียวกับรอยสักของสาวริฮานน่าด้วย โอ้ยมันเริด …

หากพูดถึงซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดังที่เป็นสาวกการสักลาย ก็ต้องนึกถึง ริฮานน่า นี่แหละ เพราะเธอมีรอยสักบนเรือนร่างราว ๆ 20 รูป โดยเฉพาะที่มือนี่แหละที่สาว ๆ ที่ชื่นชอบเธออยากจะไปสักตาม เพราะมันโดดเด่นแปลกตาดี แต่หากใครไม่อยากเจ็บตัวไปสักจริง ตอนนี้สาวริฮานน่าออกแบบสติ๊กเกอร์แทททูของตัวเองออกมาขายแล้วนะเออ

วันที่ 17 มิถุนายน 2015 เว็บไซต์เดลี่เมล เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับนักร้องสาวสุดฮอต ริฮานน่า (Rihanna) ที่เพิ่งจะปล่อยสินค้าใหม่ออกมาให้ได้ฮือฮากัน นั่นก็คือแฟลชแทททู (Flash Tattoo) หรือสติ๊กเกอร์แทททูแบบที่กำลังฮิตอยู่นั่นเอง โดยไอเทมนี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือกับนักออกแบบเครื่องประดับ แจ็คกวี เอช (Jacquie Ache) ซึ่งมีออกมาด้วยกัน 2 สีคือ ดำ และ ทอง ให้เลือกใส่ตามที่เหมาะกับสีผิว

สำหรับแฟลชแทททูนี้วางขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะขายแพ็กละ 27 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 บาท) ใน 1 แพ็กจะมีแฟลชแทททูทั้งหมด 7 แผ่น ซึ่งก็มีหลากหลายลวดลายแตกต่างกันออกไปให้สาว ๆ ได้ไปครีเอทเอง ที่สำคัญมีลายเดียวกับที่ริฮานน่าสักที่มือและแขนด้วย แบบนี้ใครอยากมีแทททูสุดคูลแบบสาวริฮานน่าก็มีได้แล้วโดยไม่ต้องสักให้เจ็บตัวเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 เรื่องที่คุณต้องรู้ เกี่ยวกับ “โนโนะ มิซึซะวะ”
    เป็นสาวเซ็กซี่คลื่นลูกใหม่ที่มาแรงแซงโค้งมากๆ สำหรับ “โนโนะ มิซึซะวะ” สาวแบ๊วหุ่นเอ็กซ์จากแดนปลาดิบ ซี้ดซ้าดกับภาพเคลื่อนไหวของเธอมาบ้างแล้ว มารู้จัก “โนโนะจัง” ให้มากขึ้นดีกว่า
  • ปิดจ๊อบดราม่าภาพหลุด"ตั๊ก"ขายผ้า.... ไหม แล้วนะยูว์วว
    เงียบไปแว้วววดราม่าภาพหลุดเซ็กบนเรือยอร์ชที่หวิดกลายเป็นโศกนาฏกรรมทำอึ๋มหมื่นล้านเป๋
  • แอ่แฮร่..สมชื่อ"ใหญ่"จัดหนักจับซุปตาร์ ดาวดังมาเเชะจูงใจ
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแคมเปญดี๊ดีสุดจะฮือฮา ที่เหล่าดารา-ศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, "หมาก ปริญ" สุภารัตน์, "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ,"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ , "ญาญ่า อุรัสยา" เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, "แพนเค้ก เขมนิจ" จามิกรณ์," ญาญ่าญิ๋ง รฐา"โพธิ์งาม" , "เมย์ พิชญ์นาฏ" สาขากร ,"จุ๋ย วรัทยา" นิลคูหา , เอมี่ กลิ่นประทุม, "เอมี่ มรกต "กิตติสาระ,แกงส้ม ธนทัต, "มิน พีชญา" วัฒนามนตรี, "อั้ม อธิชาติ นัท มีเรีย"ชุมนานนท์, "ป้อง ณวัฒน์"กุลรัตนรักษ์, "เคน ภูภูมิ","โดม ปกรณ์" ลัม, "โตโน่ ภาคิน"คำวิลัยศักดิ์ ฯลฯ มาร่วมถ่ายภาพแนวอาร์ตโทนขาว-ดำ ภายใต้คอนเซปต์ "Fashion Trendy + Healthy มาโชว์มวลกล้ามเนื้อ Body"เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมารักสุขภาพและออกกำลังกายมากขึ้น กับนิทรรศการ ZEN Megastore x WE Fitness Society x 100 PLUS Present AMAT THE ANATOMY จากผลงานการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพ "ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์"
  • เซ็กซี่สตาร์ผวา! เอือมระอา“โรคจิต”
    น้ำตาจิไหล!!...เมื่อได้ยินคำประกาศของนางเอกหน้าหวาน จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ ว่าจะ “แขวนบิกินี” หลังจากโดน “โรคจิต” รังควาน!! “ที่จริงก็ไม่เคยคิดนะ เพราะที่ผ่านมาก็กระแสตอบรับดีมาก แต่ขณะเดียวกันจั่นก็โดนโรคจิตคุกคามทุกที ก็ทำทุกอย่างแล้วนะ บล็อกเบอร์โทรศัพท์ก็ทำแล้ว แต่มันก็ยังเปลี่ยนเบอร์โทร.มาอีก มันไม่ไหวอ่ะ เลยคิดว่าในเมื่อเราก็ไม่ได้คิดจะเดินสายเซ็กซี่อยู่แล้ว เลยตัดปัญหา งั้นก็ไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำอีกละกัน”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »