ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รออีกนิด!เช็กตรวจร่างกายปืนสัปดาห์หน้า

รออีกนิด!เช็กตรวจร่างกายปืนสัปดาห์หน้า

Posted 25/06/2015 by siamsport


สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋าของ เชลซี จะตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล ในสัปดาห์หน้า โดยทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวได้ที่ 10.9 ล้านปอนด์

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของ เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกภายในสัปดาห์หน้า ก่อนที่จะเสร็จสิ้นขั้นตอนการย้ายทีม ตามรายงานของสกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

 นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมมาโดยตลอด หลังเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวหนุ่มทีมชาติเบลเยียม ซึ่ง อาร์เซน่อล เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ เช็ก ไปร่วมทัพ

 ทั้งนี้ อาร์เซน่อล กับ เช็ก ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกันได้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว กระทั่งล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" กับ "สิงห์บลูส์" ก็หาข้อสรุปเรื่องค่าตัวของมือกาววัย 33 ปี ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะอยู่ที่ 10.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 545 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์ซะหน่อย!เว็บหงส์ลงภาพฟีร์มิโน่ชูชุดแข่ง
    ลิเวอร์พูล ออกอาการดีใจสุดขีดกับการได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพ ถึงขนาดโพสต์ภาพแรกที่แข้งวัย 23 ปีสวมชุดแข่งของทีมลงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเลย โดย ฟีร์มิโน่ จะรับการตรวจร่างกายหลังจบศึก โกปา อเมริกา 2015 กับทีมชาติบราซิลไปแล้ว
  • ขอสู้ต่อ!ดิมาเรียลั่นไม่เคยคิดย้ายออกจากผี
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ชัวร์ แต่รับไม่แฮปปี้ที่ไม่ค่อยถูกส่งลงสนามมากเท่าที่ควร
  • สนจริง!แฉผีทาบทามรามอสตั้งแต่เม.ย.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ถูกแฉว่าดำเนินการทาบทาม เซร์คิโอ รามอส กองหลังเรอัล มาดริด ตั้งแต่เดือนเมษายน โดยมีการคุยกับเอเยนต์ซึ่งเป็นพี่ขายนักเตะที่โรงแรมในลอนดอน หลังกระแสข่าวช่วงที่ผ่านมาเชื่อว่า รามอส อาจย้ายสลับทีมกับ ดาบิด เด เคอา
  • ลุล่วงแล้ว!สิงห์คุยลงตัวจ่อยืมฟัลเกา1ซีซั่น
    เชลซี ตกเป็นข่าวใกล้ดึง ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ของ อาแอส โมนาโก มาร่วมทัพเต็มแก่ หลังทั้ง 2 ฝ่ายได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว โดยเจ้าตัวจะมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในรูปแบบยืมตัว 1 ซีซั่น และจะมีการประกาศเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »