ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ! นักบุญโอเคขายไคลน์ให้12.5ล้านป.

หงส์เฮ! นักบุญโอเคขายไคลน์ให้12.5ล้านป.

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมได้ เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมแล้ว หลัง "นักบัญ" ตอบรับข้อเสนอ 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (500 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ในช่วงต้นซัมเมอร์ โดนปฏิเสธ เพราะ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท) ทว่าตอนนี้ ไคลน์ เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และการเพิ่มข้อเสนอขึ้นอีกเล็กน้อยเป็น 12.5 ล้านปอนด์ ทำให้ "นักบุญ" ยอมรับได้ในที่สุด

หาก ไคลน์ ย้ายทีมโดยสมบูรณ์ ก็จะเป็นผู้เล่นใหม่ ลิเวอร์พูล คนที่ 6 ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่พวกเขาคว้าตัว โจ โกเมซ, อดัม บ็อกดาน, เจมส์ มิลเนอร์, แดนนี่ อิงค์ส และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มาร่วมทีมแล้ว โดยเวลานี้ อดีตแข้ง คริสตัล พาเลซ กำลังอยู่ระหว่างพักร้อนที่ ลาส เวกัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่ขอแจมวิลล่า-นักบุญซิวอ็อกบอนน่า
    เซาธ์แฮมป์ตัน กับ แอสตัน วิลล่า ต้องเจอคู่แข่งในการกระชาก อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง ยูเวนตุส ที่ต้องนั่งม้านั่งสำรองกับทีมมาโดยตลอด เมื่อล่าสุด 2 สื่อเลี่ยนตีข่าว เอฟเวอร์ตัน ขอร่วมวงดึงนักเตะด้วย คาด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเต็งจ๋าได้ตัวแข้งเลี่ยนไปร่วมทีม
  • โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ vs เมมฟิส เดปาย ใครเจ๋งกว่ากัน ?
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล สร้างเสียงฮือฮาด้วยการปิดดีล โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ แนวรุกทีมชาติบราซิล มาร่วมทีมได้อย่างรวดเร็ว แต่ดาวเตะวัย 23 ปี จะมีดีกว่า เมมฟิส เดปาย ปีกตัวจิ๊ดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กระชากตัวมาร่วมทีมหรือไม่ ? "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังแห่งเกาะ อังกฤษ ได้มีการวิเคราะห์เจาะลึกที่น่าจะเป็นตอบของคำถามนี้ได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • วิลเลียนเผยพร้อมช่วยฟีร์มิโน่ปรับตัวในอังกฤษ
    วิลเลียน กองกลางทีมชาติบราซิล เผยพร้อมช่วย โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ปรับตัวกับการค้าแข้งในอังกฤษ หลังนักเตะเพิ่งตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธ บอกการเล่นในอังกฤษแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง แต่เชื่อว่าดาวเตะจอมเทคนิคดีพอที่จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก
  • แรมซี่ย์รับอยากเป็นมิดฟิลด์ชั้นนำเหมือนเจิด
    อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล เผย ต้องการทำทุกอย่างเพื่อเป็นมิดฟิลด์ระดับท็อปคลาส และครบเครื่อง ทั้งการประทะคู่แข่ง รวมไปถึงการทำประตู เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »