ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวั่นชวดยูโร2016!อาร์วีพียันไปแน่ถ้าโดนผีดอง

หวั่นชวดยูโร2016!อาร์วีพียันไปแน่ถ้าโดนผีดอง

Posted 26/06/2015 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยเรื่องอนาคต โดยยอมรับว่า ในซีซั่นที่มีฟุตบอลยูโร 2016 รออยู่ เขาต้องการลงสนามสม่ำเสมอ เพื่อเค้นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และศึกชิงแชมป์ยุโรปเป็นปัจจัยหลัก ที่จะมีผลต่อการตัดสินอนาคตของเขา แต่ไม่วายย้ำว่า ไม่ว่าเรื่องอื่นๆ จะสำคัญมากขนาดไหน ที่สำคัญที่สุดคือครอบครัวเขาต้องมีความสุขสถานเดียว ไม่มีมทางเลือกอื่น

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรยเป็นนัยๆ ว่าพร้อมพิจารณาย้ายทีมหากมองแล้วมีโอกาสสูงที่จะนั่งเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ในซีซั่นหน้า โดยยกเหตุผลสำคัญสุดคือการที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" จะระเบิดแข้งที่ ฝรั่งเศส ซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้เขาอยากเล่นสม่ำเสมอ เพื่อฟอร์มที่ดี  

กองหน้าวัย 31 ปี ลงสนามไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยในซีซั่นก่อน ซึ่งเป็นปีแรกของ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาติเดียวกัน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ประกอบกับการปรับระบบไปมาของ ฟาน กัล ในช่วงแรกๆ แต่จากผลงานที่ไม่ดีของ ฟาน เพอร์ซี่ ซึ่งปีก่อนเล่นเกมลีก 27 นัด ยิงไป 10 ลูก และทีม "ปีศาจแดง" มีข่าวกับกองหน้ารายหลาย ทำให้หากมีใครย้ายมาจริงๆ ฟาน เพอร์ซี่ จะโดนผลกระทบโดยตรง

"ตอนเซ็นสัญญากับยูไนเต็ด ผมรู้อยู่แล้วว่ามันต้องมีข่าวแบบนี้ ปีหน้าจะมีฟุตบอลยูโร และมันเป็นตัวแปรสำคัญที่มีต่อการตัดสินใจของผม ผมต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือภรรยากับลูกของผม ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็ตาม บูชรา (ภรรยา), ชาคีล และ ดิน่า เลย์ล่า คือความสำคัญอันดับหนึ่ง พวกเขาต้องมีความสุข" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยไกตันยังมีลุ้นซบตักผีแดง
    โฮเซ่ อิริบาร์เรน ตัวแทน นิโคลัส ไกตัน กองกลางเบนฟิก้า ยันลูกค้าของตนยังมีโอกาสได้ย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุการเจรจายังคงมีอยู่ แต่เหลือแค่การตอบสนองจาก "ปีศาจแดง" ว่าอยากได้นักเตะจริงๆ หรือเปล่า
  • สื่อแฉ!สิงห์ทุ่มเงินแนบซาล่าห์กระชากกรีซมันน์
    สื่อมะกะโรนีตีข่าว เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 35.6 ล้านปอนด์พร้อมแนบ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มิดฟิลด์เลือดมัมมี่ ให้ แอตเลติโก มาดริด พิจารณา สำหรับการปล่อยตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แข้งเนื้อหอม มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แฟนผีทำใจ!เดเคอาประกาศขายบ้านในแมนเชสเตอร์
    ข่าว เรอัล มาดริด จ่อได้ตัว ดาบิด เด เคอา ไปยืนเฝ้าเสาในซีซั่นหน้าส่อแววเป็นจริง หลังนายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศขายบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ ผ่านเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ของแดนผู้ดีแล้ว
  • หงส์เฮ! นักบุญโอเคขายไคลน์ให้12.5ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมได้ เนธาเนียล ไคลน์ แบ็กขวาตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีมแล้ว หลัง "นักบัญ" ตอบรับข้อเสนอ 12.5 ล้านปอนด์ (ราว 625 ล้านบาท) เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »