ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Toyota TPL Preview : นัดที่ 12 (เสาร์ ที่ 27 มิถุนายน 2558)

Toyota TPL Preview : นัดที่ 12 (เสาร์ ที่ 27 มิถุนายน 2558)

Posted 27/06/2015 by goal.com

โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ใกล้ได้บทสรุปเลกแรกเข้ามาทุกขณะ และนี่คือสภาพความพร้อมของ 5 คู่ที่เตรียมลงชิงชัยในวันเสาร์นี้

ชัยนาท ฮอร์นบิล - สระบุรี เอฟซี

เวลา 18.00 น.ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ชัยนาท ฮอร์นบิล อันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ สระบุรี เอฟซี บ๊วยของตาราง ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

นกใหญ่พิฆาตล่าสุดแม้ว่าจะพักแกนหลักหลายรายแต่ก็ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้างเอฟเอคัพ ด้วยฟอร์มสุดหรูหลังถล่มวงษ์ชวลิตกุล 4-0 อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ โดย มิคาเอล เมอร์ซี่ และ เวสลีส์ อเล็กซ์ จะออกสตาร์ทเป็นตัวชูโรงในแดนหน้าพร้อมหน่วยสนับสนุนอย่าง สุรเชษฐ์ งามทิพย์ และ ลักษณะ คำรื่น

สระบุรี เอฟซี ยังเป็นทีมเดียวที่ยังไม่ชนะใครในลีกแต่พวกเขาน่าจะได้เปรียบเรื่องสภาพร่าง กายหลังถอนทีมออกจากการแข่งขันช้าง เอฟเอคัพ อีกทั้งล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้ง วรชาติ เพชรบำรง เข้ามาคุมทัพเป็นที่เรียบร้อย แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทินกร อสุรินทร์ ที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตามความหวังสูงสุดคงฝากไว้ที่ ดียุฟ บีรัม และ อองรี เบอร์นาร์ด ขณะที่ ดักลาส คาร์โดโซ่ น่าจะออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองไปก่อน

ราชนาวี - เชียงราย ยูไนเต็ด

เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬา กม.5 สัตหีบ ราชนาวี อันดับ 16 เปิดบ้านพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 14 ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2,HD2

ตะหานน้ำเพิ่งโชว์ฟอร์มในลีกได้อย่างยอดเยี่ยมหลังบุกชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 4-1 อีกทั้งล่าสุดก็ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้างเอฟเอคัพ แบบไม่ต้องเหนื่อยหลังชนะบาย สระบุรี เอฟซี ที่ถอนทีม นอกจากนี้ยังไม่มีปัญหาในการจัดทัพโดยความหวังสูงสุดคงหนีไม่พ้นจอมทัพอย่าง แองเจโล่ มาชูก้า รวมถึงแกนหลักอย่าง ดาบิด บายีฮา , อมร ธรรมนาม และ สุทธิพงษ์ เหลาพร

กว่างโซ้งมหาภัยล่าสุดส่งผู้เล่นสำรองถล่ม อบต.วังหมัน 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายช้าง เอฟเอคัพ ซึ่งแน่นอนว่าแกนหลักที่ถูกพักจะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ทั้ง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว , รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก , เกียรติประวุฒิ สายแวว และดาวยิงตัวเป้าอย่าง เรนาน มาร์เกวซ 

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลาง จ.ราชบุรี ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงของตาราง ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD3

ราชันมังกรล่าสุดทำผลงานได้ดีหลังบุกไปชนะ ระยอง เอฟซี 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้าง เอฟเอคัพ อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้โดยคาดว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ ที่เป็นสำรอง 2 นัดหลังสุด จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับแกนหลักอย่าง บรูโน่ โลเปซ , เก็งกิ นางาซาโตะ , รัตนะ เพชรอาภรณ์ และ ศิลา ศรีกำปัง

ปราสาทสายฟ้าล่าสุดต้องออกแรงถึง 120 นาทีกว่าจะชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้าง เอฟเอคัพ ซึ่งแม้ว่าผู้เล่นแกนหลักอาจมีปัญหาเรื่องความล้าอยู่บ้าง แต่ก็มีข่าวดีเมื่อจะได้ อันเดรส ตูเญซ ที่เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้เวเนซุเอล่า ทำศึกโคปาฯ กลับมาบัญชาแนวรับได้แล้ว ฉะนั้น โก ซุล-กิ จะขยับขึ้นไปขับเคลื่อนแดนกลางเช่นเดิมโดยมีสองแนวรุกพระกาฬอย่าง มาเชน่า และ ดิโอโก้ ล่าตาข่าย 

แบงค็อก ยูไนเต็ด - ศรีสะเกษ เอฟซี

เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง แบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับ 7 เปิดบ้านพบกับ ศรีสะเกษ เอฟซี อันดับ 13 ถ่ายทอดสดทาง True4U

พลพรรคแข้งเทพล่าสุดตกรอบช้าง เอฟเอคัพ จากการพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-0 อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ภานุพงศ์ วงศ์ษา ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ รวมถึงยังต้องรอเช็คความฟิต สรรวัชญ์ เดชมิตร ที่ยังมีอาการบาดเจ็บแต่แกนหลักหลายอื่นก็พร้อมเต็มสูบไม่ว่าจะเป็น พุทธินันท์ วรรณศรี , มิก้า ชูนวลศรี , เอกชัย สำเร และ โรแม็ง กัสมี่ เป็นตัวชูโรงในแนวรุก

กูปรีอันตรายแม้ก่อนหน้านี้จะพ่ายในบ้านนัดแรกต่อ ราชนาวี มาถึง 4-2 แต่ล่าสุดพวกเขาก็กลับมาเปิดรังเฉือนชนะ อุบล ยูเอ็มที 1-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้าง เอฟเอคัพ มาได้ อีกทั้งยังไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผู้เล่นชุดดีที่สุดลงสนามไม่ว่าจะเป็น วิคเตอร์ อมาโร่ , การ์ฟา ดูโรซินมี่ , ธาตรี สีหา และ กิตติพงษ์ วงศ์มา ไล่ล่าสกอร์ 

โอสถสภาฯ - บางกอกกล๊าส เอฟซี

เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน โอสถสภาฯ อันดับ 9 เปิดรังเหย้าชั่วคราวพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี อันดับ 3 ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

พลังเอ็มแม้ว่าล่าสุดจะถล่ม อุตรดิตถ์ เอฟซี 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้างเอฟเอคัพ ทว่ามาเกมนี้พวกเขาต้องเผชิญปัญหาในการจัดทัพขนานใหญ่เมื่อหมดสิทธิ์ใช้งาน สามแข้งหลักที่ติดโทษแบนอย่าง ฉัตรชัย บุตรพรม , เจษฎา พั่วนะคุณมี และ อดิศักดิ์ กานู โดยความหวังสูงสุดคงฝากไว้ที่สามแนวรุกต่างชาติทั้ง แอนโธนี่ โคเมนัม , แอดดิสัน อัลเวส และ กาเบรียล โอบาโตล่า 

กระต่ายแก้วกำลังอยู่ในห้วงที่เข้าฝักโดยล่าสุดบุกไปชนะ สมุทรปราการ สองสิงห์ เอฟซี 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมช้างเอฟเอคัพ และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเปิดบ้านถล่ม นครราชสีมา เอฟซี 3-1 ทว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งานสองแนวรุกอย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา และ โกชิ โอคุโบะ ที่มีอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามยังมี ดาร์โก้ ทาเซฟสี้ และ ลาซารัส คาอิมบี้ เป็นตัวชูโรง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกราย! แนวรับอินโดฯหวังอพยพหนีเข้าไทยลีก
    แนวรับแชมป์อิเหนารับมีความสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งในต่างประเทศ โดยมีไทยพรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมาย
  • ผลิตแข้งจิ๋ว!นกใหญ่จับมือคาชิว่าส่งเยาวชนฝึกฝีเท้า
    ชัยนาท ฮอร์นบิล เซ็นเอ็มโอยูกับ คาชิว่า เรย์โซล อย่างเป็นทางการ เตรียมส่งแข้งอะคาเดมี่ลงแข่งที่ญี่ปุ่นเพื่อพัฒนาฝีเท้า พร้อมนำทีมสต๊าฟฟ์โค้ชศึกษาดูงานอย่างละเอียด
  • ซิโก้รับมอบโล่ฐานะพรีเซนเตอร์ต่อต้านยาเสพติด
    พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ บุคคลและองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมและดีเด่นในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพ ติด โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รับมอบโล่ ในฐานะพรีเซนเตอร์ต่อต้านยาเสพติด
  • บังยี โอเคเลื่อนโปรแกรมไทยลีก-หลีกทางให้ทีมชาติเก็บตัว
    "บังยี" วรวีย์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ตกลงจัดการให้ ไทยพรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขันไป 1 สัปดาห์ ในช่วงเดือนสิงหาคม เพื่อหลีกทางให้ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้นำทัพนักเตะทีมชาติไทยไปเก็บตัวกันอย่างเต็มที่เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ก่อนที่ ช้างศึกไทย จะต้องลงฟัดกับ อิรัก ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »