ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โรม่าปัดข่าวสนดึงอิบราเสริมคม

โรม่าปัดข่าวสนดึงอิบราเสริมคม

Posted 27/06/2015 by siamsport

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรกำลังเล็งกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงคงเป็นการลงทุนที่โง่เขลามากๆ หากคิดจะเอา "อิบรา" มาอยู่ในทีม

วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมของตนไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังสนใจที่จะคว้าตัว อิบราฮิโมวิช มาร่วมก๊วน หลังจากที่รู้ว่า อนาคตในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ของ สตาร์ทีมชาติสวีเดนวัย 33 ปี เริ่มไม่มีความแน่นอน

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาบาตินี่ ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อย "ถ้า มิลาน อยากได้ อิบราฮิโมวิช ล่ะก็ ทุกอย่างมันเป็นไปได้ แต่ถ้าเป็น โรม่า มันคงเป็นการลงทุนที่เข้าขั้นโง่เลยล่ะ"

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เหลือสัญญากับ เปแอสเช ถึงปี 2016

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!มิลานรอคำตอบวิตเซลเรื่องย้ายซบทีม
    สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน ยังรอคำตอบว่า อักเซล วิตเซล ห้องเครื่อง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีค่าตัวมหาศาลประมาณ 45 ล้านยูโร ว่า อยากโยกมาร่วมทีมหรือไม่ หลัง "รอสโซเนรี่" เปิดฉากพูดคุยกับนายหน้าของนักเตะแล้ว
  • นาโปลียันซื้ออิกวาอินต้องฉีกสัญญา
    "ราดิโอ คิส คิส" สถานีวิทยุในเมืองนาโปลี อ้างคำพูด นิโคลัส ลอมบาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ ระบุว่า กอนซาโล่ อิกวากิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อมีทีมที่สนใจ ยื่นข้อเสนอฉีกสัญญามูลค่า 94.736 ล้านยูโร ไม่งั้นก็ลืมไปได้เลย
  • โจวินโก้รับปีร์โล่เคยถามเรื่องเมเจอร์ลีก
    เซบาสเตียน โจวินโก้ กองกลาง โตรอนโต้ เอฟซี เผย อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพรุ่นพี่ของ ยูเวนตุส เคยถามตนถึงชีวิตในศึก เมเจอร์ ลีก หลังมีข่าวเตรียมอำลา "ม้าลาย" ไปเล่นในสหรัฐฯ เชื่อ เมเจอร์ลีก จะเป็นลีกที่แข็งแกร่งในอนาคต แต่อาจต้องปรับเปลี่ยนกฏในการซื้อนักเตะบ้างเล็กน้อย
  • ไม่ย้าย!ชากิรี่ลั่นขออยู่ช่วยอินเตอร์ต่อ
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมโวซีซั่นหน้า "งูใหญ่" ได้ลุ้น สคูเด็ตโต้ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »