ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดเมอเน็คเชื่อกงด็อกเบียมีลุ้นเทียบชั้นป็อกบา

โดเมอเน็คเชื่อกงด็อกเบียมีลุ้นเทียบชั้นป็อกบา

Posted 27/06/2015 by siamsport

เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตเทรนเนอร์ "ตราไก่" ชี้ เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย ดาวเตะตัวใหม่ อินเตอร์ มิลาน จะมีฝีเท้าระดับเดียวกับ ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศส พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" เตรียมได้ของดีอย่าง จานเนลลี่ อิมบูล่า ห้องเครื่อง มาร์กเซย อีกรายด้วย

เรย์มงด์ โดเมอเน็ค อดีตกุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เจฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะมีลีลาการเล่นระดับฝีเท้าที่ไม่แตกต่างกับ ปอล ป็อกบา กองกลางเพื่อนร่วมชาติของ ยูเวนตุส ในอนาคต

อินเตอร์ ฉกดาวเตะน้ำหอม ตัดหน้าทีมร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หลังตกลงจ่ายเงินให้ โมนาโก จำนวน 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) หลังประทับใจฝีเท้าจากผลงานในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่แแล้ว นอกจากนั้น "งูใหญ่" ยังเตรียมจะคว้าตัว จานเนลลี่ อิมบูล่า กองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย ในไม่กี่วันข้างหน้านี้ด้วย

โดเมอเน็ค กล่าวกับหนังสือพิมพ์ ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี ว่า "ป็อกบา ยังคงเป็นนักเตะเหนือชั้นกว่ากับเกมระดับนี้ เขากลายเป็นเหมือนรถ เฟอร์รารี่ เหมือนที่ (อาร์ตูโร่)  วิดัล เป็น แม้ว่าเขาจะยังไม่รู้ว่าใครจะเป็นคนขับในตอนนี้ แต่ทั้ง กงด็อกเบีย และ อิมบูล่า มีศักยภาพพอที่จะก้าวไปถึงในระดับนั้น โดยเฉพาะกับ กงด็อกเบีย ด้วยแล้ว"

"ครึ่งฤดูกาลแรกกับ โมนาโก กงด็อกเบีย ไม่ได้โดดเด่นนัก แต่มาถึงครึ่งฤดูกาลสุดท้ายเขาระเบิดฟอร์มสุดยอด เขาทำได้น่าทึ่งกับเกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ตอนนี้ส่วนที่ยากของเขามันกำลังเริ่มต้น เขาต้องแสดงให้เห็นถึงมูลค่า 35 ล้านยูโร ที่ อินเตอร์ ยอมทุ่มจ่าย ทางจิตวิทยามันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขามากกว่าของ อิมบาล่า ที่ไม่ได้มีค่าตัวเช่นเดียวกับเขา แม้ อิมบาล่า ทำให้ผมนึกถึง แบลส มาตุยดี้ ไม่ว่าจะเป็นลีลาการเลี้ยงบอล การเอาชนะคู่แข่ง และเล่นแบบเสี่ยงๆ เขาพัฒนาขึ้นมากภายใต้การคุมทีมของ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า" อดีตนายใหญ่น้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าปัดข่าวสนดึงอิบราเสริมคม
    วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า ออกโรงปัดข่าวที่สโมสรกำลังเล็งกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแจงคงเป็นการลงทุนที่โง่เขลามากๆ หากคิดจะเอา "อิบรา" มาอยู่ในทีม
  • ปูด!มิลานรอคำตอบวิตเซลเรื่องย้ายซบทีม
    สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน ยังรอคำตอบว่า อักเซล วิตเซล ห้องเครื่อง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีค่าตัวมหาศาลประมาณ 45 ล้านยูโร ว่า อยากโยกมาร่วมทีมหรือไม่ หลัง "รอสโซเนรี่" เปิดฉากพูดคุยกับนายหน้าของนักเตะแล้ว
  • นาโปลียันซื้ออิกวาอินต้องฉีกสัญญา
    "ราดิโอ คิส คิส" สถานีวิทยุในเมืองนาโปลี อ้างคำพูด นิโคลัส ลอมบาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ ระบุว่า กอนซาโล่ อิกวากิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา จะได้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อมีทีมที่สนใจ ยื่นข้อเสนอฉีกสัญญามูลค่า 94.736 ล้านยูโร ไม่งั้นก็ลืมไปได้เลย
  • โจวินโก้รับปีร์โล่เคยถามเรื่องเมเจอร์ลีก
    เซบาสเตียน โจวินโก้ กองกลาง โตรอนโต้ เอฟซี เผย อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพรุ่นพี่ของ ยูเวนตุส เคยถามตนถึงชีวิตในศึก เมเจอร์ ลีก หลังมีข่าวเตรียมอำลา "ม้าลาย" ไปเล่นในสหรัฐฯ เชื่อ เมเจอร์ลีก จะเป็นลีกที่แข็งแกร่งในอนาคต แต่อาจต้องปรับเปลี่ยนกฏในการซื้อนักเตะบ้างเล็กน้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »