ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะ! หรือ ปุยฝ้าย เปลี่ยนแนว ปาปาแชะควง สาวหล่อ

เอ๊ะ! หรือ ปุยฝ้าย เปลี่ยนแนว ปาปาแชะควง สาวหล่อ

Posted 28/06/2015 by mthai

จากกันด้วยดี สำหรับอดีตคนรักอย่าง ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร และ แม็ค วีรคณิษร์ ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี แต่แล้วความรักของทั้งคู่ก็ดันมาสะดุดจนต้องปิดฉากรักเหลือไว้เพียงแค่คำว่าเพื่อนเท่านั้น จุดนี้ก็ยังมีหลายคนสงสัยว่าเหตุไฉนทั้งคู่ถึงไปกันไม่รอดทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้หวานเว่อร์รักกันแทบจะกลืนกิน ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากปัญหามือที่ 3 อย่างที่เป็นข่าวอ๊ะเปล่า เอ้า! แต่จะเพราะอะไรก็ช่างอย่าไปฟื้นฝอยหาตะเข็บให้เสียเวลา เอาเป็นว่าเราว่ากันต่อที่ปัจจุบันกันดีกว่า เพราะหลังจากอกหักรักร้าวไปไม่กี่เดือน เจออีกทีหัวใจ She ก็กลับมากระชุ่มกระชวยแล้วจ้า

ทราบมาว่าตอนนี้เธอได้หนุ่มหล่อ บาส ภาณุภัทร์ หรือ บาส Better Weather เข้ามาคุยแก้เหงา แถมเจ้าตัวก็ยอมรับอย่างเต็มปากเต็มคำว่ากำลังศึกษากันอยู่ แต่ล่าสุดปาปารัซซี่บังเอิญเห็นสาวปุยฝ้ายกำลังเดินช็อปปิ้งอยู่กับสาวหล่อ ว่าแล้วต่อมเผือกเรื่องชาวบ้านก็กำเริบทันทีหวังว่าสาวปุยฝ้ายคงไม่คิดจะเปลี่ยนแนวแล้วหันไปตีฉิ่งนะคะคุณน้อง อร๊าย...ยิ่งเห็นก็ยิ่งมโน เอ้า! เอาเป็นว่าช่วยบอกทีนะคะว่าเรื่องที่หันมาควงสาวหล่อน่ะมันไม่จริ๊ง....

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีคนี้ เซ็กซี่หนักมาก....บอกเลออออ!!!
    ถือได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งความซี๊ดซาบซ่านจริงๆ เพราะแค่ยกขบวนสาวเซ็กซี่คาร์วอช ในงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" หนุ่มๆก็ไม่วายจะส่องกันจนตาแฉะแล้ว เพราะเค้าได้ยกขวบสาวเซ็กซี่ทั้งไทยและยุ่นมาสร้างสีสันแบบเต็มลิมิต โดยเฉพาะไฮไลท์เด็ดของนางร้ายหน้าไทย "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงศ์สิริ และ 2ซุป'ตาร์จากแดนอาทิตย์อุทัย ''โนโนะ มิซึซะวะ'' & ''โรล่า มิซากิ'' ที่มาโยกย้ายส่ายเต้า โชว์ลีลาล้างรถชวนเสียวติ่ง กับการรวมภาพมารีเทิร์น เพื่อเอาใจชายหนุ่มที่พลาดงานโชว์สด มาให้ได้ชมกันอีกครั้ง
  • "กุ๊บกิ๊บ-บี้"ทำเกินไปแย้วนะ
    นับวันน้ำตาลยิ่งปรี๊ด..ดด อร้าย..ยย ไม่ปรี๊ดได้ไง ในเมื่อ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เหลืองอุทัย และอีตา "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี ที่ขยันอัพหวานอวดชาวเน็ต
  • "น้องโบว์" ซิวรางวัล ชุดไทยสร้างสรรค์ มิสยูนิเวิร์สฯ2015
    หลังจากเปิดตัวสาวงาม และพาไปทัศนกรุงเทพฯ สักการะศาลหลักเมือง ชมความงามวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) พระที่นั่งจักรีมหาปราสาท ภายในพระบรมหาราชวังไปแล้วนั้น
  • ฮันนี่ ณภัค สาวหน้าหวานที่ทั้งเสียงและบุคลิก
    นานๆ จะได้ใกล้ชิดสาวหน้าหวานหยาดเยิ้มเลยทำให้เรายิ้มแก้มปริตลอดเวลาที่อยู่กับเธอคนนี้ ฮันนี่ ณภัค มุทธาเสถียร กับสัดส่วนชวนฝัน 34-25-34 เธอคนนี้อ่อนหวานสมชื่อจริงๆ ไม่ว่าเป็นน้ำเสียงและบุคลิกที่ทำเอาเราแทบละลายนอกจากนี้เธอยังมีทีเด็ดเป็นความเซ็กซี่เร้าใจแบบซอฟท์ๆ อีกด้วย ทำเอาเราชักติดใจกับน้องฮันนี่ซะแล้วสิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »