ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น่าคิด! อดีตโค้ชเวลส์แจงเหตุเบลหลุดฟอร์มกับราชัน

น่าคิด! อดีตโค้ชเวลส์แจงเหตุเบลหลุดฟอร์มกับราชัน

Posted 29/06/2015 by goal.com

อดีตเทรนเนอร์ทีมมังกรแดงวิเคราะห์สาเหตุปีกชาวเวลส์ทำผลงานกับราชันชุดขาวได้ไม่น่าประทับใจ

จอห์น โตแช็ค อดีตผู้จัดการทีมชาติเวลส์ มองว่า แกเร็ธ เบล ไม่สามารถเค้นฟอร์มที่แท้จริงกับ เรอัล มาดริด เพราะได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด

โดยอดีตแข้งสเปอร์สโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทำผลงานดร็อปลงจากซีซั่นแรกที่ย้ายมาอย่างเห็นได้ชัดจนตกเป็นเป้ารุมโห่ของแฟนบอลทีมตัวเอง

แต่ล่าสุดอดีตเทรนเนอร์ทีมมังกรแดงเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้เบลฟอร์มหลุด เพราะเขาไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งที่เหมาะสมกับตัวเอง

"ผมหวังว่าแกเร็ธจะได้รับโอกาสลงเล่นในตำแหน่งที่เขาสามารถสร้างอันตรายได้มากที่สุดในสนาม ผมไม่มั่นใจว่าริมเส้นคือตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขา" โตแช็ค กล่าวกับ BBC

"ผมคิดว่าคริสเตียโนทำหน้าที่กับพื้นที่ตรงนี้ได้ดีกว่าเล็กน้อย เขาเป็นผู้เล่นหมายเลข 7 มาโดยตลอด แต่เขาชอบลงเล่นริมเส้นฝั่งซ้าย และผมคิดว่านี่ทำให้แกเร็ธต้องพบกับความลำบากเล็กน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวรู้! มิรานด้าแบไต๋ใกล้ลงรูงูเต็มแก่
    ส่อลาตราหมี! แนวรับบราซิลเลียนเผยเป็นนัยใกล้ย้ายซบเนรัซซูรีในเร็ววันนี้
  • ปูด!ชุดขาวยื่นซื้อบีย่าเสริมกลาง
    สื่อตีข่าว เรอัล มาดริด แสดงความสนใจกระชาก ลูคัส บีย่า กองกลางตัวตัดเกม ลาซิโอ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังถูก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ประเมินค่าเอาไว้สูงเลยทีเดียว โดยยอดทีมแห่งสเปนเชื่อมั่นว่าข้อเสนอราว 15.6 ล้านปอนด์ มากพอทำให้คว้าตัวแข้ง "ฟ้า-ขาว" ได้สำเร็จ
  • สื่อแฉ!ฟิลยังไม่ตกลงรับงานโค้ชค้างคาว
    สื่อผู้ดีตีข่าว ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งดัง แมนฯ ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ยังได้บรรลุข้อตกลงรับงานผู้ช่วยโค้ชให้กับ บาเลนเซีย ตามที่สโมสรรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการเจรจาเงื่อนไขต่างๆ
  • บาเลนเซียยันแต่งตั้งฟิลเป็นผู้ช่วยโค้ชแล้ว
    บาเลนเซีย ยืนยัน ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งชื่อดังตกลงรับงานเป็นผู้ช่วยโค้ชของกุนซือนูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »