ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีสะอึก!ชไวนี่เปรยอยากอยู่พี่เสือต่อ

ผีสะอึก!ชไวนี่เปรยอยากอยู่พี่เสือต่อ

Posted 30/06/2015 by siamsport


แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าใจไม่ดี เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน เปรยอยากอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปในซีซั่นหน้า เหตุอยากช่วย "เสือใต้" สร้างสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา 4 สมัยติดต่อกันให้ได้

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางมากประสบการณ์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเป็นนัยเมื่อวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า อยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป เพื่อช่วยต้นสังกัดคว้าถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์ เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันให้ได้ในฤดูกาลหน้า

 ดาวเตะวัย 30 ปี ซึ่งจะหมดสัญญากับ "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ได้รับความสนใจจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการได้เจ้าตัวไปคุมแดนกลางในโรงละครแห่งความฝัน อย่างไรก็ตาม "ชไวนี่" เปรยว่า แม้ยังไม่ได้ตกลงขยายสัญญากับทีมแห่งแคว้นบาวาเรียออกไป แต่ก็กระหายอยากช่วย บาเยิร์น สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา สมัยที่ 4 ติดต่อกันให้ได้ในซีซั่นหน้า

กัปตันทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า "ผมอยากคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง แต่เราก็ประสบความสำเร็จมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา เราคว้าแชมป์ลีกเยอรมันมา 3 ปีติด และผมคิดว่ายังไม่มีสโมสรไหนคว้าแชมป์ได้ 4 ครั้งติดต่อกัน มันก็เป็นแรงจูงใจที่ดีไม่น้อย"

นอกจากนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ยังเชื่อด้วยว่า ตอนนี้ตัวเองยังฟิตปั๋งและสามารถลงเล่นได้เกมลูกหนังระดับสูงสุดได้อีกหลายปี แม้ซีซั่นที่แล้วจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนจนได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 20 เกมก็ตาม

"ผมยังรู้สึกดีและพร้อมลงสนามในเกมระดับสูงไปอีก 3 ปี นั่นคือเป้าหมายของผม เรามีคิวลงเล่นศึก ยูโร รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้าด้วย แน่นอนว่านี่คือเป้าหมายสำคัญ ไม่ใช่แค่ตัวผมแต่ยังเป็นสำหรับทีมชาติเยอรมัน ที่กำลังทำงานหนักเพื่อเป้าหมายดังกล่าว" ชไวน์สไตเกอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้ายันยังไม่ได้เซ็นสัญญากับพี่เสือ
    ดั๊กลาส คอสต้า มิดฟิลด์ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยันตนยังไม่ได้สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับ บาเยิร์น เลย ระบุเรื่องทั้งหมดจะเคลียร์หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับ บราซิล ในศึก โกปา อเมริกา พร้อมรับใครๆ ก็อยากเล่นให้ "เสือใต้" ทั้งนั้น
  • เอลแบร์ชี้เสือใต้คิดถูกซิวคอสต้า
    โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ ดั๊กลาส คอสต้า คือตัวแทน ฟร้องค์ ริเบรี่ หรือ อาร์เยน ร็อบเบน ที่เหมาะสม หลังเตรียมย้ายซบถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่ต้องให้เวลาดาวเตะรุ่นน้องร่วมชาติปรับตัวให้เข้ากับทีมเท่านั้น
  • เสือเหลืองยันโอบาเมย็องไม่ย้ายทีม
    มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการทั่วไปของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปไหน เพราะเป็นผู้เล่นคนสำคัญ หลังถูกเล่นข่าวว่ากำลังจะโดน อาร์เซน่อล มางาบไปเล่นที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม
  • เปิดหัวบุนเดสฯ!พี่เสือดวลสิงห์เหนือ
    มาแล้วจ้า! บุนเดสลีกา เผยโปรแกรมการแข่งขันซีซั่น 2015-16 ออกมาแล้ว โดยนัดเปิดหัวมีเกมใหญ่น่าสนใจถึง 2 คู่คือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะเริ่มภารกิจป้องกันถาดแชมป์ด้วยการเปิดบ้านดวล "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ขณะที่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ลงเล่นใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ดวลกับ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »