ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาลาห์จ่อย้ายกลับฟิออฯซัมเมอร์นี้

ซาลาห์จ่อย้ายกลับฟิออฯซัมเมอร์นี้

Posted 30/06/2015 by siamsport


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ เชลซี จ่อย้ายกลับ ฟิออเรนติน่า ในซัมเมอร์นี้ หลังไร้อนาคตกับ "สิงห์บลูส์" แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะเป็นแบบยืมตัวอีกครั้งหรือย้ายเป็นการถาวร

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายกลับไปร่วมทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ไม่มีส่วนในแผนการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แข้งทีมชาติอียิปต์ วัย 23 ปีย้ายไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้ เว็บ รายงานว่า มูรินโญ่ ต้องการให้การย้ายทีมของ ซาลาห์ เสร็จสิ้นโดยเร็ว และคาดว่าปีกตัวจี๊ดจะตอบตกลงที่จะย้ายกลับไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นสัญญาการยืมตัว 1 ปีหรือย้ายเป็นการถาวร

สำหรับ ซาลาห์ ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกเพียง 6 นัดเท่านั้นในช่วง 12 เดือนกับ เชลซี และเตรียมที่จะเก็บกระเป๋าอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้ โดยมี อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดสโตรยังมีลุ้นซบโมนาโก
    มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า ยังมีโอกาสซบ อาแอส โมนาโก หลังทั้ง 2 สโมสรยังยินดีเจรจากันต่อไป แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าการย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศสอาจไม่เกิดขึ้นก็ตาม
  • ปิดช่องราชัน! นักกฎหมายจี้ยูเว่ปรับเงื่อนไขสัญญาโมราต้า
    ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายแนะนำเจ้าม้าลายรีบปรับเงื่อนไขสัญญาหอกชาวสแปนิช มิเช่นนั้นอาจเสี่ยงต่อการเสียนักเตะคืนราชันชุดขาว
  • มิลานมีลุ้นคว้าอับเดนนูร์หลังค้อนยังไม่ตกลง
    เอซี มิลาน ยังมีโอกาสได้ลายเซ็นของ อายเมน อับเดนนูร์ แนวรับ อาแอส โมนาโก มาครอง หลังสื่อเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งชิงตัวนักเตะ ยังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกับทีมดังจากฝรั่งเศสได้
  • เซงก้ายันคาสซาโน่,เกรียนโอ้จะไม่มาลาซามพ์
    วอลเตอร์ เซงก้า กุนซือป้ายแดง ซามพ์โดเรีย รับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 หัวหอกอิตาเลียน ฝีเท้าไม่ธรรมดา แต่ยันจะไม่ย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ลาซามพ์" ชัวร์ พร้อมแย้มให้รอดูต่อไป เนื่องจากตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นยังเปิดอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »