ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดสโตรยังมีลุ้นซบโมนาโก

เดสโตรยังมีลุ้นซบโมนาโก

Posted 30/06/2015 by siamsport

 

มัตเตีย เดสโตร กองหน้า โรม่า ยังมีโอกาสซบ อาแอส โมนาโก หลังทั้ง 2 สโมสรยังยินดีเจรจากันต่อไป แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าการย้ายไปเล่นที่ฝรั่งเศสอาจไม่เกิดขึ้นก็ตาม

 มัตเตีย เดสโตร หัวหอก "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยังมีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม อาแอส โมนาโก สโมสรแห่งศึกลีก เอิง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมยังพร้อมที่จะเจรจากันต่อไป จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เคลาดิโอ วิกอเรลลี่ เอเยนต์ของ เดสโตร ออกมาเผยว่า "มัตเตีย ไม่ได้ปฏิเสธ โมนาโก สิ่งที่ยังขาดอยู่คือการตกลงกันระหว่าง โรม่า กับ โมนาโก"

สกายสปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า การเจรจาระหว่าง โรม่า กับ โมนาโก เป็นไปด้วยดี และการย้ายทีมก็ยังคงเป็นไปได้อยู่ โดยตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องได้รับความชัดเจนจากนักเตะ ซึ่งปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงของการฮันนีมูน

เดสโตร ถูกส่งไปให้ เอซี มิลาน ยืมตัวในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่ "ปีศาจแดง-ดำ" ก็ไม่คิดที่จะซื้อเป็นสิทธิ์ขาดในราคา 18 ล้านยูโร (648 ล้านบาท) และมีรายงานว่าแข้งวัย 24 ปีก็กำลังเฝ้ารอข่าวจากทาง ฟิออเรนติน่า ด้วยเช่นกัน เนื่องจากสนใจที่จะไปค้าแข้งกับ "ม่วงมหากาฬ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดช่องราชัน! นักกฎหมายจี้ยูเว่ปรับเงื่อนไขสัญญาโมราต้า
    ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายแนะนำเจ้าม้าลายรีบปรับเงื่อนไขสัญญาหอกชาวสแปนิช มิเช่นนั้นอาจเสี่ยงต่อการเสียนักเตะคืนราชันชุดขาว
  • มิลานมีลุ้นคว้าอับเดนนูร์หลังค้อนยังไม่ตกลง
    เอซี มิลาน ยังมีโอกาสได้ลายเซ็นของ อายเมน อับเดนนูร์ แนวรับ อาแอส โมนาโก มาครอง หลังสื่อเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งชิงตัวนักเตะ ยังไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกับทีมดังจากฝรั่งเศสได้
  • เซงก้ายันคาสซาโน่,เกรียนโอ้จะไม่มาลาซามพ์
    วอลเตอร์ เซงก้า กุนซือป้ายแดง ซามพ์โดเรีย รับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ 2 หัวหอกอิตาเลียน ฝีเท้าไม่ธรรมดา แต่ยันจะไม่ย้ายมาล่าตาข่ายให้ "ลาซามพ์" ชัวร์ พร้อมแย้มให้รอดูต่อไป เนื่องจากตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นยังเปิดอีกนาน
  • อัซซูร่าต้องทุ่ม12ล.ยูโรหากซิวเวอร์ซัลจ์โก้
    สื่อเผย นาโปลี ต้องจ่ายเงิน 12 ล้านยูโร ตามที่ ซาสซูโอโล่ ต้องการ หากอยากกระชาก ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ ฟูลแบ็กตัวเก่ง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดเมื่อซีซั่นที่แล้ว มาเสริมแกร่งในแนวรับในซัมเมอร์นี้ หลัง คริสเตียโน่ กูลโทนี่ ผอ.กีฬาป้ายแดง "อัซซูร่า" ได้พบกับนายหน้าของแข้งโครแอตแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »