ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25 แข้งไทยแลนด์ออลสตาร์

ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25 แข้งไทยแลนด์ออลสตาร์

Posted 02/07/2015 by kapook

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยในนามไทยแลนด์ออลสตาร์ ได้แบโผรายชื่อผู้เล่นทั้ง 25 ราย ที่จะลงทำศึกดวลแข้งกับ เรดดิ้ง ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเน้นไปที่แข้งที่อยู่ในข่ายทีมปรีโอลิมปิกเป็นหลัก พร้อมกับเหล่าดาวรุ่งหน้าใหม่อีกหลายราย จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ไทยแลนด์ออลสตาร์ มีคิวจะต้องลงอุ่นเครื่องกับ เรดดิ้ง ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ โดยทีมชุดนี้ทาง โค้ชซิโก้ ได้วางให้เหล่าแข้งที่เข้าข่ายจะติดทีมชาติไทยชุด ปรีโอลิมปิก ลงเป็นแกนหลักพร้อมกับเรียกดาวรุ่งหน้าใหม่บางรายเข้ามาติดทีมชุดนี้เพื่อดูความสามารถด้วย

รายชื่อ 25 ผู้เล่น ไทยแลนด์ออลสตาร์

ชนานันท์ ป้อมบุบผา, เสกสิทธ์ ศรีใส, สุริยา สิงห์มุ้ย, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, สารัช อยู่เย็น (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด)

อดิศร พรหมรักษ์, ทริสตอง โด, จาตุรงค์ พิมพ์คูณ, สมพร ยศ (บีอีซี เทโรศาสน), พุทธินันท์ วรรณศรี (แบงค็อก ยูไนเต็ด), รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, สหรัฐ กันยะโรจน์ (เชียงราย ยูไนเต็ด)

อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ (ชัยนาท ฮอร์นบิล), ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร (อาร์มี่ ยูไนเต็ด), ธนากร สายปัญญา, ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ (เพื่อนตำรวจ)

กิตติไกร จันทะรักษา (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล), วัชระ บัวทอง (โอสถสภา), กิตติพงษ์ วงมา (ศรีสะเกษ เอฟซี), ชุติพนธ์ ทองแท้, อรรถวิทย์ สุขช่วย, ชุมพล บัวงาม (ราชบุรี มิตรผล), ชญาวัต ศรีนาวงศ์ (พีทีที ระยอง), อดิศักดิ์ เส็นสมเอียด (บางกอก เอฟซี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันอ้นผ่าไหล่ฉลุยคาดพักยาว3เดือน
    รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีมสุดหล่อของมังกรไฟ บีอีซีเทโรศาสน ที่ต้องขึ้นเขียงเข้ารับการผ่าตัดอีกราย เนื่องจากเอ็นไหล่ขวา ฉีกขาดนั้น ทางด้านกัปตันอ้น ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับการผ่าตัดครั้งนี้เป็นครั้งแรกของตนเองนับตั้งแต่เตะฟุตบอลมาถึงเวลานี้เป็นเวลากว่า18ปี และอาจจะต้องพักยาวกว่า3เดือนก่อนจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง
  • อาทิตย์ขึ้นเขียงผ่าเข่าพักยาว6เดือน
    ''แบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทองฯ เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ เอ็นขาด ในนัดที่พบกับทีโอที ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่รพ.กรุงเทพ ในช่วงเวลาช่วงเที่ยงของวันที่1ก.ค.ที่ผ่านมา
  • ซิโก้เปิดโผ25แข้งช้างศึกดวลเรดดิ้ง ดึงกิตติพงษ์ติด
    ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25ขุนพลไทยแลนด์ออลสตาร์สชุดดวลเรดดิ้งโดยเน้นแข้งปรีโอลิมปิคพร้อมใส่ชื่อดาวรุ่งจากศรีสะเกษร่วมทีมครั้งแรก
  • ต้องแกร่งกว่าเดิม!บิ๊กท็อปยันสุพรรณเสริมทัพเลกสองแน่
    บิ๊กบอสสุพรรณบุรียืนยันจะมีการเสริมทัพในช่วงเลกสองแน่นอน โดยล็อคไปที่แข้งชาวไทยก่อนแล้วค่อยเล็งไปที่ผู้เล่นต่างชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »