ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตบหนุ่มไทยอัดสวิส3-0ประเดิมชัยกีฬาม.โลก

ตบหนุ่มไทยอัดสวิส3-0ประเดิมชัยกีฬาม.โลก

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

ทีมวอลเลย์บอลชายแม้จะเสียเปรียบเรื่องรูปร่าง แต่อาศัยความคล่องตัว เล่นบอลเร็ว และหาจังหวะตบทำคะแนนได้ดีกว่าตบเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3 เซตรวดเปิดหัวศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 28 ได้สวยหรู

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 28 ที่เมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 2 ก.ค.58 ทีมวอลเลย์บอลชายไทย ลงสนามนัดแรก ของสายบี พบกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามนาจู ดองซิน ยูนิเวอร์ซิตี้ ยิมเนเซี่ยม

 ผู้เล่น 6 คนแรกทีมไทยประกอบด้วย สราญจิต เจริญสุข, กฤษฎา สมคะเน, กฤษฎา นิลไสว, ยุรนันท์ บัวแดง, กิตตินนท์ นามขุนทด, คณิต ศิลปศร และ ภูวพล โสภาพล เป็นตัวรับอิสระ เริ่มต้นเซตแรก ทีมไทยแม้จะเป็นรองเรื่องรูปร่างและปรับเกมยังไม่ได้ทำให้ตามหลังสวิตเซอร์แลนด์ 14-17 แต่หลังจากขอเวลานอกทีมไทยมาปรับเกมโดยเน้นการดักบล็อกหน้าเน็ตได้ดีแล้วให้ กฤษดา หาจังหวะตบหัวเสาทำให้พลิกกลับมาแซงและเอาชนะไปก่อน 25-23 ไทยนำ 1-0 เซต

 เซตสองหนุ่มไทยยังเล่นได้ดีเน้นทำแต้มทั้งจากหัวเสาสลับบอลเร็วประกอบกับไล่บล็อกทำให้เกมบุกสวิสไม่เด็ดขาดเท่าไหร่ก่อนไทยเอาชนะได้อีก 25-20 และมาเก็บเซตสามได้อีก25-21 ทำให้ทีมหนุ่มไทยเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 3-0 เซต(25-23,25-20,25-21)

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปทีมไทยจะลงสนามนัดที่สองพบแคนาดา วันที่ 3 ก.ค.เวลา 11.00 น.(เวลาท้องถิ่น) หรือ 09.00 น.เวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวอีก!วู้ดส์แอบคบอดีตเมียนักกอล์ฟจนโดนขอเลิก
    เดอะ เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์ สื่อชื่อดังของสหรัฐฯ ระบุ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ ลินด์ซี่ย์ วอนน์ นักสกีคนงามขอเลิกกับ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน เป็นเพราะเธอจับได้คาหนังคาเขาว่าฝ่ายชายนอกใจด้วยการไปกุ๊กกิ๊กกับ อแมนด้า บอยด์ อดีตภรรยาของ เจสัน ดัฟเนอร์ อีกหนึ่งก้านเหล็กจากแดนลุงแซม แถมยังทำอย่างนั้นเป็นเวลาหลายเดือนด้วย
  • เหนือกว่าเจมส์!เคอร์รี่ซิวแชมป์ยอดขายเสื้อ
    สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดคนเก่งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นผู้เล่นที่มียอดขายเสื้อในช่วงเพลย์ออฟทางเว็บไซต์ เอ็นบีเอ เยอะสุด โดยที่ เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์จาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ตามมาเป็นที่ 2 ส่วน วอร์ริเออร์ส ก็กลายเป็นทีมที่มียอดขายสินค้าโดยรวมเยอะสุดเช่นกัน
  • ควิโตว่าต้อนเบอร์เท่นส์เข้ารอบ2วิมเบิลดัน
    เปตร้า ควิโตว่า ยอดนักหวดสาวเลือดเช็ก โชว์ฟอร์มได้ดุดันสมราคาเต็ง 2 ศึก วิมเบิลดัน เมื่อทะลุเข้าสู่รอบ 2 ด้วยการต้อน กิกี้ เบอร์เท่นส์ คู่แข่งจากเนเธอร์แลนด์ ขาดลอย 2 เซตรวด ขณะที่ ซิโมน่า ฮาเล็ป มือ 3 ร่วงตั้งแต่รอบแรก เช่นเดียวกับ ยูจีนี่ บูชาร์ด สาวสวยแคนาดา
  • โนเล่ยกวิมเบิลดันยิ่งใหญ่สุดในวงการเทนนิส
    โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ กล่าวยกย่องศึก วิมเบิลดัน ว่า เป็นรายการเทนนิสที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมเผย สาเหตุที่ช่วยให้ชนะ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ คู่ต่อสู้เลือดเบียร์ 3-0 เซตในรอบแรก เป็นเพราะตนเล่นอย่างใจเย็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »