ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คาลิฟา ยิ้มร่าเตรียมพบเกลอเก่าเรดดิ้ง - บีร็อดอดีตเจ้านาย

คาลิฟา ยิ้มร่าเตรียมพบเกลอเก่าเรดดิ้ง - บีร็อดอดีตเจ้านาย

Posted 03/07/2015 by goal.com

 

มิดฟิลด์ของ “แข้งเทพ” สุดแฮปปี้ที่ เรดดิ้ง กับ ลิเวอร์พูล จะเดินทางมาเมืองไทย เพราะ จะได้เจอ ”บีร็อด” นายเก่า รวมถึง คารากัน และ ร็อบสัน คานู 2 แข้งที่เคยเล่นเรดดิ้งด้วยกัน

คาลิฟา ซิสเซ่ กองกลางชาวมาลีวัย 31 ปี ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด สุดตื่นเต้นเพราะอาจจะได้เจอ เพื่อนเก่าจากสโมสรฟุตบอลเรดดิ้ง ทั้ง เยม คารากัน กัปตันทีมชาวตุรกี และ ฮาล ร็อบสัน คานู กองหน้าชาวเวลส์ ซึ่งน่าจะนำทัพมาเยือนไทย แถมยังจะได้เจอ “บีร็อด” เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของลิเวอร์พูล ที่เป็นนายเก่าของเขาสมัยอยู่ เรดดิ้ง เมื่อปี 2009 ด้วย

ทั้ง 2 ทีมจากแดนผู้ดี มีคิวมาเตะฟุตบอลนัดพิเศษที่ไทย ช่วงกลางเดือนนี้ โดย เรดดิ้ง จะพบกับ ไทยแลนด์ออลสตาร์ วันที่ 8 กรกฎาคมนี้ และ ลิเวอร์พูล จะพบกับ ทรูออลสตาร์ วันที่ 14 กรกฎาคมนี้ โดย คาลิฟา ยอมรับว่าตื่นเต้นที่จะได้พบกับเพื่อนและนายเก่า สมัยอยู่อังกฤษ โดยตั้งใจจะไปหาที่โรงแรม หรือ สนามซ้อมให้ได้

“โอ้ แน่นอน ผมตื่นเต้นสุดๆเลย ที่รู้ว่า เบรนเดน นายเก่าของผมสมัยเล่นเรดดิ้งจะมาไทย ในฐานะโค้ชของลิเวอร์พูล” แข้งมาลี เริ่มกล่าว

“ผมหวังจะได้เจอเขาที่สนามซ้อม หรือ สนามแข่ง และก็อยากจะเข้าไปทักทายกันตามประสา คนที่เคยร่วมงาน เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากๆ การที่เขาได้อยู่กับลิเวอร์พูลต่อไปก็เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องของสโมสรแล้ว... เขา (เบรนเดน) เป็นโค้ชที่ทำให้ลิเวอร์พูล มีสไตล์การเล่นที่ดี กล้าให้โอกาสดาวรุ่ง แต่มันต้องใช้เวลาในการสร้างทีมให้เหมือน แมนฯยู, แมนฯซิตี้, หรือกระทั่ง เชลซี”

นอกจากนี้ คาลิฟา ยังเผยว่าเขาจะไปหาเพื่อนเก่าสมัยเล่นเรดดิ้ง ที่ปัจจุบันยังอยู่กับสโมสรในชุดที่จะมาเยือนไทย ทั้ง เยม คารากัน และ ฮาล ร็อบสัน คานู

“ทั้งคู่เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และก็เป็นเกลอเก่าของผม อย่าง คารากัน ตอนนี้ก็เป็นกัปตันทีมแล้ว ส่วน คานู ปีกชาวเวลส์ เขาตัวใหญ่ แต่ก็มีความเร็วเช่นกัน... ผมคิดว่าคงจะไปหาเขาที่โรงแรมเลยละ แต่ตอนนี้ผมต้องไปหาข้อมูลก่อนว่าพวกเขาพักกันที่ไหน” อดีตดาวเตะพรีเมียร์ลีก กล่าวติดตลกทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แจงดึงกิตติไกรร่วมดวลเร้ดดิ้งเพราะโค้ชโชค
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพไทยแลนด์ ออลสตาร์ เผย สาเหตุที่เลือก กิตติไกร จันทะรักษา กองกลางของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เข้ามาสู่ทีมในการดวลกับ เร้ดดิ้ง วันที่ 8 ก.ค. นี้ เนื่องจาก "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรักษ์ มือขวาในทีมปรีโอลิมปิกให้ข้อมูลว่าเป็นแข้งอนาคตไกลสามารถเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเคยร่วมงานกันในทีมยู-22 ในการลุยที่ประเทศบังกลาเทศ นอกจากนี้ยังออกมาย้ำว่า นักเตะของทัพ "ช้างศึก" ที่ได้รับบาดเจ็บในตอนนี้เปรียบเสมือนมีภูมิคุ้มกันที่จะทำให้รู้จักรักษาความฟิตให้เต็มถังมากกว่าเดิม
  • เกมดวลหงส์แดงวุ่น! ไทยลีกไม่เลื่อน หวดตามเดิม 15 ก.ค.
    เกมลิเวอร์พูลเยือนไทยส่อเค้าวุ่น เมื่อ “บิ๊กเปี๊ยก” เผยว่า ยังหาทีมและนักเตะไทยไปแข่งไม่ได้ แถมยืนยันจะไม่เลื่อนโปรแกรมไทยลีกวันที่ 15 ก.ค.
  • คัมแบ็ค! ลือพีทีทีตั้ง บอร์จีส คุมทัพแทนพยงค์กู้วิกฤติ
    อดีตกุนซือแซมบ้าที่พา เทโรฯ คว้าแชมป์ลีกคัพ เมื่อปีก่อน จ่อคุมทีม พีทีที ระยอง แทนที่ พยงค์ ขุนเณร หลังบอร์ดบริหารไม่พอใจในผลงาน
  • สุโขทัยตัดสินใจปล่อยดีเอโก้ซบขอนแก่น ยูฯ
    "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ตัดสินใจปล่อย ดีเอโก้ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ออกจากทีม หลังจากโควต้าแข้งนอกเหลือเพียงที่นั่งเดียวเลือกเก็บ จอห์น บาจโจ้ กองกลางชาวมาดากัสก้า ไว้กับทีมเพื่อสู้ศึกเลกสองเลกสองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »