ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุโขทัยตัดสินใจปล่อยดีเอโก้ซบขอนแก่น ยูฯ

สุโขทัยตัดสินใจปล่อยดีเอโก้ซบขอนแก่น ยูฯ

Posted 02/07/2015 by siamsport

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ตัดสินใจปล่อย ดีเอโก้ อัลเวส ดาวเตะชาวบราซิล ออกจากทีม หลังจากโควต้าแข้งนอกเหลือเพียงที่นั่งเดียวเลือกเก็บ จอห์น บาจโจ้ กองกลางชาวมาดากัสก้า ไว้กับทีมเพื่อสู้ศึกเลกสองเลกสองต่อไป

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมดังแห่งศึกยามาฮ่า ลีกวัน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถเก็บชัยชนะรวดใน 4 เกมหลังสุดที่ลงสนาม ล่าสุดทางบอร์ดบริหารได้ตัดสินใจพิจารณาปล่อย ดิเอโก้ อัลเวส กองหน้าชาวบราซิลออกจากทีม และเลือกเก็บ จอห์น บาจโจ้ กองกลางชาวมาดากัสก้า ที่โชว์ได้อย่างยอดเยี่ยมในหลายนัดที่ผ่านมาไว้กับทีมในเลกสอง เพื่อเป็นโควต้าแข้งต่างชาติในรายสุดท้าย

โดยทาง "โค้ชชาย" สมชาย มากมูล กุนซือของทีม ได้ออกมาเปิดเผยกับทางทีมงานสยามกีฬาว่า "ที่ผ่านมา ดีเอโก้ และ บาจโจ้ มีฟอร์มการเล่นที่ดีด้วยกันทั้งคู่ แต่ที่จำเป็นต้องตัดสินเลือกปล่อยนักเตะรายใดรายหนึ่งออกไป เนื่องจากเรา
ได้เสริมแข้งใหม่อย่าง คาตาโนะ ฮิโรมิชิ และ บูบ้า อับโบ้ เข้ามาสู่ทีม จึงทำให้โควต้านักเตะต่างชาติเหลืออีกเพียงหนึ่งที่นั่งเท่านั้นซึ่งถ้านับจากฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมาแล้ว ต้องบอกว่า บาจโจ้ มีความสามารถในเรื่องเทคนิคส่วนตัวที่ดูเหนือกว่าเล็กน้อย ทางเราจึงเลือกเก็บนักเตะรายนี้ไว้เป็นกำลังหลักของทีมต่อไป"

สำหรับ ดิเอโก้ อัลเวส กองหน้าตัวจี๊ดชาวบราซิล ได้ย้ายไปเล่นให้กับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าแฟนบอล ในนัดที่ทีมเปิดบ้านเฉือนชนะจุดโทษ "พลังเอ็ม" โอสถสภา
เอ็ม-150 ไปอย่างสนุก 5-4 หลังเสมอในเวลาปกติ 0-0 ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าฟาร์มสุดปลื้มติดออลสตาร์ฟัดเร้ดดิ้ง
    ''เจ้าฟาร์ม'' สหรัฐ กันยะโรจน์ ดาวรุ่งเชียงราย ยูไนเต็ดเป็นปลื้มมีชื่อร่วมทัพออลสตาร์ไทยแลนด์อุ่นเครื่องเร้ดดิ้ง8 ก.ค. นี้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสและขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้ดียิ่งขึ้น
  • ยักษ์ล้มเพียบ!สรุปผลโตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีม
    เมืองทอง ,ท่าเรือ ,สุพรรณบุรี , แบงค็อก และ โอสถเป็นทีมจากลีกสูงสุดที่ต้องโบกมือลาโตโยต้าลีกคัพไปในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ติดตามพร้อมบทสรุปของทุกคู่ได้ที่นี่
  • ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25 แข้งไทยแลนด์ออลสตาร์
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยในนามไทยแลนด์ออลสตาร์ ได้แบโผรายชื่อผู้เล่นทั้ง 25 ราย ที่จะลงทำศึกดวลแข้งกับ เรดดิ้ง ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเน้นไปที่แข้งที่อยู่ในข่ายทีมปรีโอลิมปิกเป็นหลัก พร้อมกับเหล่าดาวรุ่งหน้าใหม่อีกหลายราย จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • กัปตันอ้นผ่าไหล่ฉลุยคาดพักยาว3เดือน
    รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีมสุดหล่อของมังกรไฟ บีอีซีเทโรศาสน ที่ต้องขึ้นเขียงเข้ารับการผ่าตัดอีกราย เนื่องจากเอ็นไหล่ขวา ฉีกขาดนั้น ทางด้านกัปตันอ้น ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับการผ่าตัดครั้งนี้เป็นครั้งแรกของตนเองนับตั้งแต่เตะฟุตบอลมาถึงเวลานี้เป็นเวลากว่า18ปี และอาจจะต้องพักยาวกว่า3เดือนก่อนจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »