ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยักษ์ล้มเพียบ!สรุปผลโตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีม

ยักษ์ล้มเพียบ!สรุปผลโตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีม

Posted 02/07/2015 by goal.com

เมืองทอง ,ท่าเรือ ,สุพรรณบุรี , แบงค็อก และ โอสถเป็นทีมจากลีกสูงสุดที่ต้องโบกมือลาโตโยต้าลีกคัพไปในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ติดตามพร้อมบทสรุปของทุกคู่ได้ที่นี่

ฟุตบอลโตโยต้าลีกคีพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย จบการแข่งขันทุกสนามแล้ว โดย เมืองทอง ยูไนเต็ด ,การท่าเรือ เอฟซี ,สุพรรณบุรี เอฟซี , แบงค็อก ยูไนเต็ด และ โอสถสภา เอ็ม 150 เป็น 5 ทีมที่พ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งและต้องตกรอบไป ร่วมกับ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี ที่ขอถอนตัว ส่งผลให้ เลย ซิตี้ ได้เข้ารอบแบบอัตโนมัติ 

สำหรับผลการแข่งขันของทุกคู่มีดังนี้ 

ปทุมธานี ซีคเคอร์ 0-4 ชลบุรี เอฟซี 

กระบี่ เอฟซี 1-2 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-0 โอสถสภา เอ็ม 150 (ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะจุดโทษ 5-4) 

บีบีซียู 1-3 บางกอกกล๊าส

ประจวบ เอฟซี 0-1 ราชนาวี 

พัทยา ยูไนเต็ด 2-1 การท่าเรือ เอฟซี 

ลำปาง เอฟซี 0-2 นครราชสีมา เอฟซี

ศุลกากร ยูไนเต็ด 1-2 บีอีซี เทโรศาสน 

สิงห์บุรี เอฟซี 0-2 ศรีสะเกษ เอฟซี 

เพื่อนตำรวจ 2-0 เมืองทอง ยูไนเต็ด 

แพร่ ยูไนเต็ด 3-2 สุพรรณบุรี เอฟซี

โดม เอฟซี 0-2 อยุธยา เอฟซี

ไทยฮอนด้า 2-4 อาร์มี่ ยูไนเต็ด

ลำพูน วอริเออร์ 2-1 แบงค็อก ยูไนเต็ด 

อ่างทอง เอฟซี 0-4 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

สรุปทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ประกอบด้วย : บีอีซี เทโรศาสน (แชมป์เก่า) ,บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (รองแชมป์เก่า) ,ชลบุรี เอฟซี ,ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ,บางกอกกล๊าส ,ราชนาวี ,นครราชสีมา เอฟซี ,ศรีสะเกษ เอฟซี ,อาร์มี่ ยูไนเต็ด ,พัทยา ยูไนเต็ด ,เพื่อนตำรวจ ,อยุธยา เอฟซี ,แพร่ ยูไนเต็ด ,ลำพูน วอริเออร์ ,เลย ซิตี้ ,ขอนแก่น ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25 แข้งไทยแลนด์ออลสตาร์
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยในนามไทยแลนด์ออลสตาร์ ได้แบโผรายชื่อผู้เล่นทั้ง 25 ราย ที่จะลงทำศึกดวลแข้งกับ เรดดิ้ง ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเน้นไปที่แข้งที่อยู่ในข่ายทีมปรีโอลิมปิกเป็นหลัก พร้อมกับเหล่าดาวรุ่งหน้าใหม่อีกหลายราย จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • กัปตันอ้นผ่าไหล่ฉลุยคาดพักยาว3เดือน
    รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีมสุดหล่อของมังกรไฟ บีอีซีเทโรศาสน ที่ต้องขึ้นเขียงเข้ารับการผ่าตัดอีกราย เนื่องจากเอ็นไหล่ขวา ฉีกขาดนั้น ทางด้านกัปตันอ้น ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับการผ่าตัดครั้งนี้เป็นครั้งแรกของตนเองนับตั้งแต่เตะฟุตบอลมาถึงเวลานี้เป็นเวลากว่า18ปี และอาจจะต้องพักยาวกว่า3เดือนก่อนจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง
  • อาทิตย์ขึ้นเขียงผ่าเข่าพักยาว6เดือน
    ''แบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทองฯ เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ เอ็นขาด ในนัดที่พบกับทีโอที ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่รพ.กรุงเทพ ในช่วงเวลาช่วงเที่ยงของวันที่1ก.ค.ที่ผ่านมา
  • ซิโก้เปิดโผ25แข้งช้างศึกดวลเรดดิ้ง ดึงกิตติพงษ์ติด
    ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25ขุนพลไทยแลนด์ออลสตาร์สชุดดวลเรดดิ้งโดยเน้นแข้งปรีโอลิมปิคพร้อมใส่ชื่อดาวรุ่งจากศรีสะเกษร่วมทีมครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »