ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าฟาร์มสุดปลื้มติดออลสตาร์ฟัดเร้ดดิ้ง

เจ้าฟาร์มสุดปลื้มติดออลสตาร์ฟัดเร้ดดิ้ง

Posted 02/07/2015 by siamsport

 

''เจ้าฟาร์ม'' สหรัฐ กันยะโรจน์ ดาวรุ่งเชียงราย ยูไนเต็ดเป็นปลื้มมีชื่อร่วมทัพออลสตาร์ไทยแลนด์อุ่นเครื่องเร้ดดิ้ง8 ก.ค. นี้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสและขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้ดียิ่งขึ้น

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ทำการประกาศรายชื่อนักเตะชุดออลสตาร์ไทยแลนด์ ที่มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับ สโมสรเร้ดดิ้ง ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ในวันที่ 8 ก.ค. นี้ ซึ่ง ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือต้องการเปิดโอกาสให้นักเตะหน้าใหม่ที่ทำผลงานดีกับต้นสังกัดได้มีโอกาสทดสอบฝีเท้า หนึ่งในนั้นมีชื่อของ "เจ้าฟาร์ม" สหรัฐ กันยะโรจน์ กองกลาง วัย 21 ปี ของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ทราบว่าตนเองมีชื่อติดทีมก็รู้สึกปลาบปลื้มสุดๆ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

 "ตอนแรกก็รู้สึกตกใจ และดีใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะมีชื่อเรารวมอยู่ด้วย และอีกอย่างผลงานของผมกับ เชียงราย ในความคิดส่วนตัวยังไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่ แต่ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสให้ลงสนามก็จะเต็มที่ทุกนัด ผมเองขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสและจะทำหน้าที่นี้อย่างเต็มความสามารถ จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้ดียิ่งขึ้นต่อไป "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยักษ์ล้มเพียบ!สรุปผลโตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีม
    เมืองทอง ,ท่าเรือ ,สุพรรณบุรี , แบงค็อก และ โอสถเป็นทีมจากลีกสูงสุดที่ต้องโบกมือลาโตโยต้าลีกคัพไปในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ติดตามพร้อมบทสรุปของทุกคู่ได้ที่นี่
  • ซิโก้ ประกาศรายชื่อ 25 แข้งไทยแลนด์ออลสตาร์
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยในนามไทยแลนด์ออลสตาร์ ได้แบโผรายชื่อผู้เล่นทั้ง 25 ราย ที่จะลงทำศึกดวลแข้งกับ เรดดิ้ง ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเน้นไปที่แข้งที่อยู่ในข่ายทีมปรีโอลิมปิกเป็นหลัก พร้อมกับเหล่าดาวรุ่งหน้าใหม่อีกหลายราย จากรายงานของ goal.com/th เมื่อ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • กัปตันอ้นผ่าไหล่ฉลุยคาดพักยาว3เดือน
    รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กัปตันทีมสุดหล่อของมังกรไฟ บีอีซีเทโรศาสน ที่ต้องขึ้นเขียงเข้ารับการผ่าตัดอีกราย เนื่องจากเอ็นไหล่ขวา ฉีกขาดนั้น ทางด้านกัปตันอ้น ได้กล่าวเพิ่มเติมว่าสำหรับการผ่าตัดครั้งนี้เป็นครั้งแรกของตนเองนับตั้งแต่เตะฟุตบอลมาถึงเวลานี้เป็นเวลากว่า18ปี และอาจจะต้องพักยาวกว่า3เดือนก่อนจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง
  • อาทิตย์ขึ้นเขียงผ่าเข่าพักยาว6เดือน
    ''แบ็ก'' อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังทีมชาติไทยและเอสซีจี เมืองทองฯ เข้ารับการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ เอ็นขาด ในนัดที่พบกับทีโอที ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่รพ.กรุงเทพ ในช่วงเวลาช่วงเที่ยงของวันที่1ก.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »