ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกมดวลหงส์แดงวุ่น! ไทยลีกไม่เลื่อน หวดตามเดิม 15 ก.ค.

เกมดวลหงส์แดงวุ่น! ไทยลีกไม่เลื่อน หวดตามเดิม 15 ก.ค.

Posted 03/07/2015 by goal.com

 

เกมลิเวอร์พูลเยือนไทยส่อเค้าวุ่น เมื่อ “บิ๊กเปี๊ยก” เผยว่า ยังหาทีมและนักเตะไทยไปแข่งไม่ได้ แถมยืนยันจะไม่เลื่อนโปรแกรมไทยลีกวันที่ 15 ก.ค.

“บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เผยว่า ทางฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ "TRUE SUPER TROPHY – LFC TOUR 2015" ระหว่างทีมทรู ออลสตาร์ ไทยแลนด์ กับ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยังไม่มาติดต่อกับทีพีแอล

บิ๊กเปี๊ยก กล่าวว่า “ทางฝ่ายจัดฯยังไม่ได้เข้ามาคุยรายละเอียดการแข่งขันนัดนี้กับทีพีแอลเลย ซึ่งการแข่งขันใหญ่ๆแบบนี้จะต้องมีการวางแผนล่วงหน้า จะได้ไม่กระทบต่อโปรแกรมการแข่งขันของ ไทยพรีเมียร์ลีก ที่ผ่านมามีเพียง ซิโก้ ที่พูดกับผมคร่าวๆเท่านั้นว่า จะขอนักเตะจาก 3 ทีม ไปร่วมฟาดแข้ง "

“ฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง ทรูออลสตาร์ พบ ลิเวอร์พูล จะมีขึ้นในวันที่ 14 ก.ค. ขณะเดียวกันในวันที่ 15 ก.ค. ก็จะมีการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งทีพีแอลยืนยันจะไม่เลื่อนโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกนัดดังกล่าวออกไป เพราะจะกระทบกับโปรแกรมภาพรวม”

"อย่างไรก็ตาม ฟุตบอลนัดนี้ คงต้องเกิดขึ้น ทีพีแอล คงจะต้องปรับ โปรแกรมการแข่งขัน ของบางทีมเท่านั้น ซึ่งน่าจะมีสโมสรแบงค็อก, บีอีซี เทโร ศาสน และนครราชสีมาฯ ที่จะมีนักเตะติดทีมทรูออลสตาร์ โดยขอให้ทั้ง 3 สโมสรได้ส่งหนังสือมาขอเลื่อนแมทช์วันที่ 15 ก.ค.ก่อน แต่ทั้งนี้จะต้องได้รับการยินยอมจากทีมคู่แข่งของพวกเขาอีก 3 ทีมด้วย โดยหากคู่ต่อสู้ยินยอม คู่ระหว่าง สระบุรี พบ เทโรฯ น่าจะจับไปเตะวันที่ 29 ก.ค. ที่ทั้งคู่ ไม่ได้ผ่านเข้ารอบฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ ขณะที่อีก 2 คู่นั้น ยังต้องรอการพิจารณาอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »