ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆลื้อรู้ยัง"มิน พีชญา"พบทางเลือกใหม่แว้ว

หนุ่มๆลื้อรู้ยัง"มิน พีชญา"พบทางเลือกใหม่แว้ว

Posted 03/07/2015 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งสาวฮอตที่นอกจากจะมีงานละคร อีเว้นท์ในบ้านเรารุมชนิดที่ไม่มีเวลาหายใจแว้ว "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาวเจ้าของรางวัลสตาร์เซ็กซี่ รางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2015 ยังมีงานต่างประเทศมะรุม มะตุ้มอีกด้วย หนึ่งในนั้นก็คืองานที่ประเทศจีนที่มีเข้ามาแบบไม่ขาดสาย ส่งผลให้สาวมินต้องฟิตเปรี๊ยะ ฟิตทั้งร่าง ฟิตทั้งภาษา

"ตอนนี้มินพยายามจะไปเน้นเรียนภาษาจีนมากกว่าถ้าเรียนอันนี้จบจะไปเรียนภาษาจีนแบบจริงจัง ตอนนี้ก็เรียนอยู่กับพี่ "หว่าหวา ไชน่าดอลล์" การที่เราจะพูดภาษาได้อีกภาษานึงก็เป็นสิ่งที่ดีเนอะ ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราพูดได้มันก็เป็นทางเลือกที่ดีอยู่แล้วเนอะ (มีเป็นพรีเซนเตอร์ที่จีน?)ใช่ๆ มันก็เป็นอีกโอกาสหนึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เปิดตลาดที่จีนด้วย แต่ที่ไทยก็ไม่ได้ไปไหนนะยังอยู่ ตอนนี้ก็แนะนำตัวได้ เริ่มแกะการฟังได้บ้างที่เลือกพี่หว่าหวาสอนเพราะเห็นว่าพี่หวาหว่าเป็นคนในวงการ เวลาเราไปทำงานที่โน่นเค้าก็จะรู้รายละเอียดเค้าเหมือนเป็นอาจารย์ของเราอีกคน คือมันเป็นเรื่องของคนในวงการที่คนนอกวงการก็ไม่เข้าใจเนอะ เพราะฉะนั้นครูสอนภาษาจีนที่อยู่ในวงการเดียวกันด้วยก็เป็นสิ่งที่ทำให้อะไรสะดวกขึ้น เราเข้าใจง่ายขึ้น

(แสดงว่าตั้งใจจะเปิดตลาดที่โน่นจริงๆใช่มั้ย) จริงๆเราก็มองไว้เป็นอีกทางหนึ่ง แต่จริงๆโอกาสที่ไทยก็ยังดี แล้วเราก็รักไม่มีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านแล้วคะ แต่ก็ต้องบอกว่าทางมันเป็นอีกทางเลือกที่ดีเรามีโอกาสที่จะทำชื่อเสียงให้บ้านเมืองเรามันก็ดีเราก็เต็มที่ ตอนนี้ก็มีละครหรือหนังที่โน่นติดต่อมาบ้าง แต่จริงๆมินอยากพูดภาษาให้ได้คล่องก่อน  อีกอย่างคือคิวปีนี้ไม่มีทางที่จะถ่ายได้ เพราะ เรารับผิดชอบละคร 2 เรื่องแล้วคะ ส่วนเรื่องแฟนคลับที่โน่นมินก็ดีใจนะที่แฟนคลับเค้าลงทุนเพื่อเรา ดีใจมาก เพราะอย่างตอนที่มินไปที่จีนเขาก็ต้อนรับดีมาก คือเราก็คิดว่าไม่มีใครมา พอไปถึงคือขนลุกเลยคะ ได้ยินเสียงคนจีนโห่ร้องชื่อเรา เป็นภาษาไทยนะ เค้าพูดภาษาไทยแต่ก็เพี้ยนๆนิดนึงแต่น่ารักดีคะ"

อ๊ะ..ให้ระวัง!!นะจ๊ะหนุ่มๆ"มิน"พบทางเลือกใหม่แล้วแจ๋วซะล่วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดเป้าล่อ"เล็ก เจษฎา"เจอเสี่ยอ.ขอกิน!!(ข้าว)??
    ฮอตหล่อล่อเป้า เอ้าๆกดไลค์ยกให้ "เล็ก" เจษฎา รุ่งสาคร ที่เม้าท์มอย ถึงประเด็นกระฉ่อนทั้งเรื่องภาพหลุดล่อเป้า รวมถึงเรื่องที่ "เสี่ย อ." ทุ่มเงินซื้อตัว ขอดินเนอร์ เรื่อยมาถึงประเด็น "ชะนี-เก้ง-กวาง" อยากกินตับให้ชาว"คนดังนั่งเคลียร์" ฟังว่าภาพส่วนตัวที่ปกติการใส่กางเกงในมันก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย ส่วนภาพที่ออกไปมาจากกล้องถ่ายรูปแล้วเมมเมอรี่มันเต็ม เลยเอากล้องไปเซฟไว้ในคอมพิวเตอร์ เอารูปลงคอม แล้วคอมมันก็เก่า ก็เลยเอาช่างมาซ่อมคอมก็เลยคิดว่าน่าจะหลุดจากตรงนั้น
  • ไม่มีเบื่อ!"ไมลี่ย์"โชว์เต้าอีก ถ่ายแฟชั่นหลุดโลก"วี แม็กกาซีน"
    ดูเหมือนว่าทุกวันนี้เป็นเรื่องยากเสียแล้วที่ ไมลี่ย์ ไซรัส จะมีอะไรปกปิดร่างกายเหมือนกับคนปกติทั่วไป เมื่อล่าสุดนักร้องสาวหลุดโลกก็ออกมาเปลือยหน้าอกหน้าใจของเธออีกครั้ง ในการถ่ายแบบให้กับนิตยสาร วี แม็กกาซีน
  • คนนี้ชัวร์แล้ว! “ซาร่า” ประกาศก้อง สิ้นปีพร้อมแต่ง “Jared Cohn”
    “ซาร่า มาลากุล เลน” ทำหนุ่มๆ ร้องไห้หนักมาก หลังออกมาประกาศพร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว เผยวางแพลนสละโสดปลายปี บอกขอแต่งครั้งเดียวไม่อยากให้ยุ่งยาก ครอบครัวฝ่ายชายซื้อเรือนหอให้ปักหลักที่อเมริกา ด้านว่าที่สามีให้เลือก หลังแต่งงานจะเซ็กซี่หรือเป็นแม่บ้าน
  • ดีงาม! "จีน่า"ควงสามีฮันนีมูนพร้อมอวดหวิว
    หลังแต่งงานไปไม่นาน "จีน่า" จิดาภา ณ ลำเลียง คุณแม่คนสวย "น้องเจด้า" จิดาริน ควงสามี Mr. Matt ไปฮันนีมูนที่เกาะตาฮีตี (Tahiti) ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืนโชว์หุ่นเชฟโดยมีสามีโอบกอดอยู่ เห็นแล้วสวีตหวานกันฝุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »