ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟเนร์ฯยันถกผีซิวนานี่-เตรียมบินตรวจร่างกาย

เฟเนร์ฯยันถกผีซิวนานี่-เตรียมบินตรวจร่างกาย

Posted 03/07/2015 by siamsport

หลุยส์ นานี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อย้ายไปโม่แข้งให้ เฟเนร์บาห์เช่ เต็มที เมื่อล่าสุดทีมแดนไก่งวง ยืนยัน กำลังพูดคุยกับ "ปีศาจแดง" และ แข้งฝอยทอง เรื่องการย้ายทีม และนักเตะจะบินมาตรวจร่างกายที่ อิสตันบูล วันอาทิตย์นี้

เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังในลีกตุรกี ประกาศยืนยันผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยม อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า พวกเขากำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว หลุยส์ นานี่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และนักเตะจะเดินทางไป อิสตันบูล เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม นี้

เฟเนร์บาห์เช่ แถลงผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า " เฟเนร์บาห์เช่ เริ่มต้นจรจากับ หลุยส์ นานี่ และสโมสรของเขา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดึงตัวนักเตะมาร่วมทีมแล้ว"

ทั้งนี้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส วัย 28 ปี ที่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อเดือนกันยายน ปี 2013 ในยุคของ เดวิด มอยส์ ย้ายมาอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปี 2007 โดยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ก่อนจะโยกไปเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในรูปแบบการยืมตัว เมื่อซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่7!หงส์โอเคซิวหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า
    ลิเวอร์พูล เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดจัดการกระชาก บ๊อบบี้ อเดคานเย่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลวัย 16 ปี ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเป็นรายที่ 7 เรียบร้อยแล้ว เผยเป็นนักเตะจากทีมเยาวชน ที่โดนตรวจวสอบว่าย้ายทีมแบบผิดกฎ และทำให้ทีมโดนทำโทษห้ามซื้อขายผู้เล่น
  • เอาให้ได้!ผีแนบอีแวนส์ในสัญญาสู่ขอโคลแมน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มทุนสุดฤทธิ์เพื่อกระชาก เชมัส โคลแมน ฟูลแบ๊กจอมบุกของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งให์ได้ ด้วยการเสนอเงินจำนวนหนึ่ง และส่งตัว จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ไปประจำการที่ กูดิสัน พาร์ค เป็นของแถมให้อีกต่างหาก
  • สโต๊คคอนเฟิร์มโอเดมวิงกี้ยืดสัญญาถึงปี2016
    ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ ศูนย์หน้าตัวเก๋า สโต๊ค ซิตี้ จัดการจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2016 หรือจนจบซีซั่นที่จะถึงนี้ โดย โทนี่ สโคลส์ ซีอีโอ "ช้างปั้นหมอ" รับ ดีใจที่ แข้งชาวไนจีเรียยืดสัญญาอยู่รับใช้สโมสรต่อไป พร้อมชื่นชมนักเตะ ที่ทำงานหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาจากอาการเข่าเดี้ยง
  • ฟานกัลจี้บอร์ดผีไปสอยคลาซี่มาโดยด่วน
    ลือ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักอึดอัด นอกจาก เมมฟิส เดอปาย แล้ว ทีมไม่ได้นักเตะใหม่มาเสียที จัดแจงสั่งบอร์ดทีมไปปิดดีล คว้าตัว จอร์ดี้ คลาซี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยนรู์ด มาให้ได้โดยเร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »