ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายที่7!หงส์โอเคซิวหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า

รายที่7!หงส์โอเคซิวหอกดาวรุ่งบาร์ซ่า

Posted 03/07/2015 by siamsport

ลิเวอร์พูล เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดจัดการกระชาก บ๊อบบี้ อเดคานเย่ ศูนย์หน้าอนาคตไกลวัย 16 ปี ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมเป็นรายที่ 7 เรียบร้อยแล้ว เผยเป็นนักเตะจากทีมเยาวชน ที่โดนตรวจวสอบว่าย้ายทีมแบบผิดกฎ และทำให้ทีมโดนทำโทษห้ามซื้อขายผู้เล่น

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว บ๊อบบี้ อเดคานเย่ กองหน้าดาวโรจน์ จากศูนย์เยาวชน บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หัวหอกวัย 16 ปี ย้ายมาอยู่กับทีม "อาซูลกราน่า" เมื่อปี 2011และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูก ฟีฟ่า ตรวจสอบพบว่า บาร์ซ่า ได้เซ็นสัญญามาแบบผิดกฎ จนโดนลงโทษแบน ห้ามซื้อขายนักเตะ และปีที่แล้วเล่นให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมยักษ์ใหญ่ของฮอลแลนด์ แบบยืมตัว

ล่าสุด  อเดคานเย่ เลือกย้ายออกจากต้นสังกัด และยืนยันว่าผ่านอินสตาแกรมว่า โยกมาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" แล้ว และเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์, แดนนี่ อิงส์, โจ โกเมซ, อดัม บ็อกดาน,โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ และ นาธาเนียล ไคลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาให้ได้!ผีแนบอีแวนส์ในสัญญาสู่ขอโคลแมน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมทุ่มทุนสุดฤทธิ์เพื่อกระชาก เชมัส โคลแมน ฟูลแบ๊กจอมบุกของ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแกร่งให์ได้ ด้วยการเสนอเงินจำนวนหนึ่ง และส่งตัว จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ไปประจำการที่ กูดิสัน พาร์ค เป็นของแถมให้อีกต่างหาก
  • สโต๊คคอนเฟิร์มโอเดมวิงกี้ยืดสัญญาถึงปี2016
    ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ ศูนย์หน้าตัวเก๋า สโต๊ค ซิตี้ จัดการจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2016 หรือจนจบซีซั่นที่จะถึงนี้ โดย โทนี่ สโคลส์ ซีอีโอ "ช้างปั้นหมอ" รับ ดีใจที่ แข้งชาวไนจีเรียยืดสัญญาอยู่รับใช้สโมสรต่อไป พร้อมชื่นชมนักเตะ ที่ทำงานหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาจากอาการเข่าเดี้ยง
  • ฟานกัลจี้บอร์ดผีไปสอยคลาซี่มาโดยด่วน
    ลือ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักอึดอัด นอกจาก เมมฟิส เดอปาย แล้ว ทีมไม่ได้นักเตะใหม่มาเสียที จัดแจงสั่งบอร์ดทีมไปปิดดีล คว้าตัว จอร์ดี้ คลาซี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยนรู์ด มาให้ได้โดยเร็วที่สุด
  • บลินด์รับเคยเมินข้อเสนอสุดยอดจากผี
    แดนนี่ บลินด์ กุนซือใหม่ถอดด้ามทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเคยปฏิเสธข้อเสนอสุดวิเศษที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าขอเวลาสะสางเพื่อจะขจัดความตกต่ำของทัพ "อัศวินสีส้ม" ให้หมดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »