ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโต๊คคอนเฟิร์มโอเดมวิงกี้ยืดสัญญาถึงปี2016

สโต๊คคอนเฟิร์มโอเดมวิงกี้ยืดสัญญาถึงปี2016

Posted 03/07/2015 by siamsport

ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ ศูนย์หน้าตัวเก๋า สโต๊ค ซิตี้ จัดการจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2016 หรือจนจบซีซั่นที่จะถึงนี้ โดย โทนี่ สโคลส์ ซีอีโอ "ช้างปั้นหมอ" รับ ดีใจที่ แข้งชาวไนจีเรียยืดสัญญาอยู่รับใช้สโมสรต่อไป พร้อมชื่นชมนักเตะ ที่ทำงานหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาจากอาการเข่าเดี้ยง

สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า ปีเตอร์ โอเดมวิงกี้ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ตกลงขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้จะค้าแข้งในถิ่น บริทาเนีย สเตเดี้ยม จนถึงปี 2016

โทนี่ สโคลส์ ประธานบริหารของ "เดอะ พ็อตเตอร์ส" กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างทางการของสโมสร ว่า "เรารู้สึกยินดีที่ ปีเตอร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่กับสโมสรต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ฤดูกาลที่แล้วเขาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่สร้างความประทับใจให้กับสโมสรได้ในทันทีที่ย้ายมา"

"ปีเตอร์ ทำงานหนักอย่างน่าเหลือเชื่อเพื่อกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่อีกครั้ง เขาไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบเพียงแค่ในห้องแต่งตัว แต่รวมถึงกับสตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอลด้วย ดังนั้นเราจึงตื่นเต้นมากที่รั้งตัวเขาไว้อยู่กับทีมในฤดูกาลนี้" สโคลส์ กล่าว

ทั้งนี้ อดีตดาวยิง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วัย 33 ปี ที่ยิง 5 ประตูจากการลงสนาม 23 นัดให้ทีม "ช้างปั้นหมอ" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเดือนมกราคม ปี 2014 นั้น ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักเมื่อซีซั่นที่แล้วเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลจี้บอร์ดผีไปสอยคลาซี่มาโดยด่วน
    ลือ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักอึดอัด นอกจาก เมมฟิส เดอปาย แล้ว ทีมไม่ได้นักเตะใหม่มาเสียที จัดแจงสั่งบอร์ดทีมไปปิดดีล คว้าตัว จอร์ดี้ คลาซี่ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ ของ เฟเยนรู์ด มาให้ได้โดยเร็วที่สุด
  • บลินด์รับเคยเมินข้อเสนอสุดยอดจากผี
    แดนนี่ บลินด์ กุนซือใหม่ถอดด้ามทีมชาติฮอลแลนด์ เผยเคยปฏิเสธข้อเสนอสุดวิเศษที่จะเข้ามาทำงานร่วมกับ หลุยส์ ฟาน กัล ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมตั้งเป้าขอเวลาสะสางเพื่อจะขจัดความตกต่ำของทัพ "อัศวินสีส้ม" ให้หมดไป
  • อดีตมือกาวโปลแนะเชสนี่ย้ายหนีปืน
    แยน โธมัสซูว์สกี้ อดีตนายทวารโปแลนด์ แนะ วอจเซียค เชสนี่ ดาวเตะรุ่นน้อง ให้เผ่นหนี อาร์เซน่อล ได้แล้ว เพราะกำลังถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ตุ๋นเรื่องยกตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้ หลัง "ปืนใหญ่" เพิ่งจะคว้า ปีเตอร์ เช็ก มาเสริมทัพ
  • ดิมาเรียโชว์สกิลเปิดลูกไขว้โฆษณาน้ำอัดลมดัง
    ดูวิธีการที่ถูกต้องพร้อมๆ กันนะครับ! อังเคล ดิ มาเรีย สตาร์กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ รับจ็อบแสดงนำในโฆษณาใหม่ของ โคคา-โคล่า โชว์วิธีการเปิดลูกไขว้ได้สุดแจ่มแจ๋ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »